ไฟใหม้บ้านเสี่ยตาที่เขาใหญ่เสียหายวอด

ภาพประกอบจาก อินเตอร์เน็ตภาพประกอบจาก อินเตอร์เน็ต

ไฟไหม้บ้านพักตากอากาศเสี่ยตา"ปัญญา นิรันดร์กุล"ที่เขาใหญ่คาดไฟฟ้าลัดวงจร เสียหายหลายสิบล้าน

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 18เม.ย. พ.ต.ต.นพพร ปราชญ์กระโทก สารวัตรเวรสอบสวน สภ.หมูสี ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้บ้านพักตากอากาศ ของนายปัญญา นิรันดร์กุล เจ้าของบริษัทเวิร์คพอยท์ จำกัด เลขที่ 333 หมู่ที่ 4 บ้านกุดคล้า หมู่บ้าน มูนแดนซ์ เขาใหญ่ เรสสิเดนซ์ ริมถนนสายปากช่อง-เขาใหญ่ (ถนนธนะรัชต์) กม.20 ต.หมูสี จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมประสานรถดับเพลิง

ที่เกิดเหตุ ไฟโหมลุกไหม้บ้าน 2 ชั้นขนาดใหญ่ชั้นล่างเป็นคอนกรีต พื้นชั้นบนเป็นคอนกรีตปูทับด้วยปาเก้ และชั้น 2 ของบ้านเป็นไม้สัก ปลูกในพื้นที่ประมาณ 2 ไร่ มีสนามหญ้า มีสระน้ำขนาดเล็กลักษณะเป็นวงกลมที่เคยโฆษณาสียี่ห้อหนึ่ง ส่วนพื้นที่ด้านหลังติดบ้านเป็นทะเลสาบพื้นที่กว่า 5 ไร่ ติดอุทยานฯเขาใหญ่ กว่าเพลิงจะสงบก็ใช้เวลากว่า2ชม.คาดเสียหายนับสิบล้านบาท

นายอาคม สมโชค อายุ 39 ปี คนเฝ้าบ้าน
ให้การว่า นอนพักอยู่ในห้องพักชั้นล่างส่วนชั้นบนไม่มีใครอยู่ ตั้งแต่ช่วงหัวค่ำก็นอนเปิดพัดลม จนมารู้สึกตัวอีกทีว่าร้อนเพราะพัดลมดับ และหยุดหมุน จากนั้นได้ยินเสียงดังโป๊ะอยู่ด้านนอก และมีเสียงหมาเห่า จึงออกมาดูนอกบ้าน พบไฟกำลังลุกไหม้อยู่บนชั้นของบ้าน จึงรีบตะโกนเรียก ภรรยา พร้อมบุตรชายอีก 2 คนรีบออกมาจากบ้านโดยเร็ว และได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจ สภ.หมูสี เพื่อให้แจ้งรถดับเพลิง จากเทศบาลตำบลหมูสีมาช่วยดับเพลิง

จากนั้นได้โทรศัพท์แจ้งนายปัญญา นิรันดร์กุล นายจ้างให้ทราบ ซึ่งที่ผ่านมาไม่ได้มาที่บ้านหลังดังกล่าวหลายเดือนแล้ว มีเพียงเมื่อ 2 เดือนที่แล้ว บุตรสาวของนายปัญญา พร้อมกลุ่มเพื่อน มาพักตากอากาศ ทรัพย์สินของนายปัญญาไม่สามารถขนอะไรออกมาได้เลย

พ.ต.อ.ธนา เคหะเจริญ ผกก.สภ.หมูสี กล่าวว่า จะได้แจ้งตำรวจกองวิทยาการมาตรวจสอบสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง ว่าจากเหตุเพลิงไหม้ดังกล่าวเกิดจากอะไร แต่เบื้องต้นคาดไฟฟ้าลัดวงจร


ขอบคุณ โพสต์ทูเดย์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์