วิถีทัศน์จากดวงดาว:อ.3.เมย.55

วิถีทัศน์จากดวงดาว:อ.3.เมย.55


วิถีทัศน์จากดวงดาว โดย ธนัธนันท์ พยากรณ์วันอังคารที่ ๓ เมษายน พ.ศ.๒๕๕๕ ขึ้น ๑๒ ค่ำ เดือน ๕ ปีมะโรง

         
โดยรวมวันนี้ ควรเข้าพบขอคำปรึกษาหรือขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ การติดต่อหรือการเจรจาต่อรองจะเป็นผลระยะยาว งานด้านการเงิน ธนาคาร หรือการเจรจาประนอมหนี้จะมีผลเป็นบวก คนเกิดวันพุธห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธ วันนี้ทำการมงคลได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีขาว หรือเหลืองนวล

คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน คนทำงานอิสระ ธุรกิจการค้า จะมีการเพิ่มทุนขยายกิจการ งานติดต่อต่างประเทศได้รับความก้าวหน้า จับโครงการระยะสั้นจะเหมาะกว่า ปัญหาของลูกน้องและบริวารยังมีอยู่ การเงิน สภาพคล่อง ความรัก จะสดใสกว่าเดิมถ้าคุณหมั่นเติมรัก
 

          คนเกิดวันจันทร์ การงาน อาจต้องทำงานแบบฉุกละหุก หรือได้รับมอบหมายงานหลายหน้าที่จนล้นมือ แต่จะมีคนช่วยเหลือคุณเป็นอย่างดี การเงิน ผันผวนเร็วมาก ชักหน้าไม่ถึงหลัง ปัญหาหนี้สินที่คาราคาซังรอการแก้ไข ความรัก หวานชื่นแบบกร่อยๆ อาจเป็นชนวนให้คุณเซ็งซะง่ายๆ
 

          คนเกิดวันอังคาร การงาน ถึงเวลาที่ต้องใช้สติให้รอบคอบและอดทน ต้องระวังเรื่องสุขภาพ ความเครียด ทุกปัญหามีไว้ให้แก้ไขแล้วคุณจะแก้สำเร็จด้วย ผู้ใหญ่ยังพึ่งได้อยู่ การเงิน มีไว้ให้อุ่นกระเป๋า แต่ก็ยังจับจ่ายคล่องมือ ความรัก ยังให้ชื่นหัวใจ คบค้ากับใครก็ลงตัว
 

          คนเกิดวันพุธ การงาน ด้วยความสามารถเฉพาะตัวและการประนีประนอมถนอมน้ำใจผู้อื่นของคุณนี่แหละ ทำให้คุณต้องกลับมาสะสางงานเก่าๆ ที่คนอื่นเมินได้เป็นผลสำเร็จ การเงิน รายรับจะหมดไปด้วยงานภาษีสังคม ความรัก คุณก็ยังเติมไม่เต็มสักที ละวางกิเลสเสียบ้างเถอะ
 

          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน มีความเคลื่อนไหวดีมาก ต้องใช้ความเด็ดขาดรอบคอบในการตัดสินใจ เวลานี้คุณเริ่มรอบจัดกับเขาบ้างแล้วล่ะ เพราะแต่ละคนที่โผล่เข้ามาเขี้ยวลากดินทั้งนั้น การเงิน ขอความช่วยเหลือยังต้องรอผลอีกระยะหนึ่ง ความรัก คุณมีรักแบบตรงไปตรงมาชัดเจน
 

          คนเกิดวันศุกร์ การงาน คุณจะเด่นแบบต้องผจญอุปสรรคใหญ่ๆ พยายามปิดหูปิดตาปิดปากเสียบ้าง ไม่มีความจำเป็นอย่าได้ปะทะคารมกับใครเชียว คุณจะเสียเปรียบเขาได้ การเงิน มีกินมีใช้สบายไม่น่าเป็นห่วงแต่ต้องพอเพียง ความรัก คนโสดจะปิ๊งกันกะทันหัน ใช้สติมากเดี๋ยวจะหลงใหลเกิน
 

          คนเกิดวันเสาร์ การงาน งานประจำยังเดินหน้าเป็นปกติ งานเก่าอาจมีปัญหาให้คุณต้องกลับมาแก้ไข แต่คุณก็แก้ไขได้ลงตัวด้วย บางเรื่องที่คุณปิดบังไว้อาจถูกเปิดเผยแต่คุณก็ยืดอกยอมรับปัญหาได้ดี การเงิน จะลาภลอยแบบฟลุกๆ ความรัก ระวังถูกหลอกให้หลงแล้วตีจากไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์