ดีแทค ส่งแคมเปญกระตุ้นยอดสมาร์ทโฟนพ่วงของสะสม

ดีแทค ส่งแคมเปญกระตุ้นยอดสมาร์ทโฟนพ่วงของสะสม


บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค จัดโปรโมชัน "ดีแทค ซัมเมอร์ สเปเชียล" ต้อนรับหน้าร้อน ด้วยแคมเปญความผูกพันระยะยาวแต่ไม่ผูกมัด ไม่มีสัญญา ไม่มีค่าปรับ พร้อมมอบส่วนลดรวมสูงสุด 10,000 บาท และผ่อน 0% นาน 6 เดือน เมื่อซื้อสมาร์ทโฟนรุ่นที่ร่วมรายการทั้ง iPhone 4S , Samsung Galaxy Note และ HTC Sensation XL

โดยข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าดีแทครายเดือน เมื่อซื้อสมาร์ทโฟนที่ร่วมรายการและสมัครแพ็กเกจ สมาร์ทโฟน 899 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 เม.ย.2555 โดยลูกค้าที่มีอายุการใช้งาน 1 ปีขึ้นไปและมีค่าใช้บริการรายเดือนที่เรียกเก็บแล้วในเดือน ม.ค. ก.พ. มี.ค. หรือ เม.ย. 2555 เดือนใดเดือนหนึ่งในจำนวน 1,200 บาทขึ้นไป จะได้รับส่วนลดค่าเครื่องในวันแรกสูงสุด 3,520 บาท โดยไม่ต้องจ่ายค่าบริการล่วงหน้า และรับส่วนลดค่าโทร.เพิ่มอีก 6,480 บาท (ส่วนลดเดือนละ 360 บาท นาน 18 เดือน)

ทั้งนี้ลูกค้าดีแทคทุกหมายเลขและลูกค้าใหม่สามารถใช้สิทธิพิเศษนี้ได้ โดยจะได้รับส่วนลดรวมสูงสุด 6,250 บาท โดยทุกเครื่องไม่มีการทำสัญญา
         
 นอกจากนี้ แฮปปี้จากดีแทค เปิดตัวของสะสมคอลเลกชั่นใหม่ "แฮปปี้โมเมนต์" ด้วยลวดลายดีไซน์สนุกของกราฟิกบนโทนสีขาว-ดำบนสินค้าต่างๆ อาทิ เสื้อยืดเด็กและผู้ใหญ่ ผ้าพันคอ กระเป๋าช็อปปิ้ง กระเป๋าสะพาย ซองซิป ร่มพับ ซองใส่สมุดบัญชี ซองใส่นามบัตร แก้วน้ำ แก้วกาแฟ สมุดโน้ตขนาดใหญ่และขนาดเล็ก ชุดดินสอ เคสใส่ iPhone 4/4S แฟลชไดรฟ์ (Flash Drive) 4GB และที่บังแดดในรถ ราคาตั้งแต่ 39-530 บาท



ดีแทค ส่งแคมเปญกระตุ้นยอดสมาร์ทโฟนพ่วงของสะสม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์