ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2555

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2555

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2555 ขึ้น 13 ค่ำ เดือน 4

วันนี้จันทร์เสวยราชาฤกษ์จนถึงเวลา 20.18 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำงานกับหน่วยงานราชการ และจัดงานที่ต้องการความหรูหราอลังการ  และเป็นวันที่ต้องระวังในการรับปากทำสัญญาใดๆให้มากๆ เย็นๆค่ำต้องระวังเรื่องเงินทองไว้ด้วย ทิศอีสานเป็นกาลกิณี ติดต่องานทางด้านนั้นจะขลุกขลักบ้าง ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือดีทางทิศเหนือ หาเงินหาทรัพย์ได้มากทางทิศตะวันตก คนเกิดวันอังคารห้ามจัดงานมงคลวันนี้เพราะวันจันทร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอังคาร

เกิดวันอาทิตย์

สุขภาพจะดีขึ้น ที่ป่วยไข้จะได้รับการดูแลรักษาที่ดี ที่กังวลใจเรื่องสุขภาพทั้งของตัวเองและคนที่รักจะได้ข่าวที่พอใจ มีโอกาสทุเลาเบาบางแล้ว แต่การเงินนั้นต้องไปเข่น ไปทวง ไปใช้เดชศักดาถึงพอจะได้มาและมักมีเหตุให้ไม่สบายใจติดตามมาด้วย ส่วนเรื่องรักสุขสดชื่นระหว่างกันและระหว่างครอบครัวกันและกันอย่างดี               บ


เกิดวันจันทร์   

วันนี้ยังมีโชคดีทางการเงินเข้ามาหา การติดต่อประสานงานธุรกิจต่างๆ โดยเฉพาะงานขายทุกประเภท งานที่ต้องใช้การเจรจา ลูกน้องบริวารจะช่วยได้ดังใจ การเข้าหาผู้ใหญ่มีจังหวะดีๆตลอด นำโชคเข้ามาให้มาก ความรักถ้ายุ่งกันมากในเรื่องเงินจะเกิดผลเสียระยะยาว ระวังเจ็บตัวโดยบังเอิญไว้บ้าง


เกิดวันอังคาร

ผลงานที่ทำมาผู้ใหญ่เริ่มมองเห็นแล้ว แต่ขอให้หนักแน่นให้มาก เพราะเป็นจังหวะซึ่งคนจะเกรงใจน้อย บางทีถูกทิ่มแทงด้วยริษยา อย่าไปเก็บมาเป็นอารมณ์เลย กับคนนิยมความริษยาอาฆาตนั้น อยู่ห่างๆอย่าเที่ยวไปเมตตาสุ่มสี่สุ่มห้า ความซวยจะมาเยือน ส่วนการป่วยไข้วันนี้ดีขึ้น ได้หมอดี เรื่องรักนั้นเหมือนตาบอดอยู่สักข้าง ถอยห่างมาตั้งสติซักหน่อยดีกว่า


เกิดวันพุธกลางวัน

มีโชคในการติดต่อผู้ใหญ่ ติดต่อระยะไกล งานล่าม ใช้ภาษาต่างประทเศ หรือติดต่อต่างชาติ ติดต่อพระ เกจิอาจารย์จะราบรื่นมาก การประสานงานที่ต้องเกี่ยวข้องสัมพันธ์กับคนรอบข้างไปได้ค่อนข้างดี เสนอความคิดเห็นต่างๆจะมีคนรับฟังมาก  มีลาภทางการเจรจา อย่างเบาะๆก็สามารถต่อรองให้เกิดการลด แลก แจก แถม และไม่ค่อยมีใครอยากปฏิเสธ  ความรักมาพร้อมเรื่องเงิน ช่วยกันทำมาค้าขึ้น หาตุ้งตังค์เข้ากระเป๋ากันได้ดีเชียวล่ะ


เกิดวันพุธกลางคืน

เงินทองจะคล่องมือขึ้น ยังมีผ่านเข้ามาเรื่อยๆ ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ดี  การงานยังมีเรื่องยุ่งยากหัวใจและปวดกระบาล จากการวิวาทของญาติๆ อย่าเข้าไปอยากรู้เลย จะเป็นตัวปัญหาเพิ่มขึ้นอีก  ระวังเจอความขัดใจกับเพื่อนๆ ไว้ด้วย การประสานงานต่างๆ วันนี้คล่องแคล่วปลอดโปร่งดี ความรักยังอยู่ในความมึนๆ เมาๆ ตั้งสติดีๆ ไม่งั้นจะทำอะไรตามอารมณ์มากเกินไป     


เกิดวันพฤหัสบดี              

โชคดีทางการเงินยังมาเรื่อยๆ การตัดสินใจทางการเงินในวันนี้ คิดถูกทำถูกได้ค่อนข้างมาก ผลตอบแทนจากงานเก่าๆปรากฏให้เห็น  มีวาทศิลป์พลิกแพลงได้ลื่นในการจัดการการเงิน  เร่งรัดหนี้สิน และลดเลี้ยวเกี้ยวพาคนที่พึงใจได้ดี ความรักความเสน่หาคืบหน้า  มีโอกาสได้ใกล้ชิดและทำงานร่วมกับคนที่ถูกใจ      


เกิดวันศุกร์

ความเด็ดขาดจะช่วยให้ปัญหายุติ ดังนั้นอย่าลังเล มีเกณฑ์ต้องเข้าไปชนปัญหา  ต้องแก้ปัญหา ใช้ความสุขุมรอบคอบในตัวรับมือกับเรื่องร้ายๆ  และใช้เมตตาธรรมให้มากก็จะปลอดโปร่งไปทุกเรื่องแล้ว  ยังต้องระวังตัวเองไม่ให้เชื่อคนง่าย  ส่วนเรื่องรักได้คบหากันอันเป็นเหตุให้ได้โชคเรื่องการงาน  


เกิดวันเสาร์

การทำงานช่วงนี้จะต้องลงแรงอย่างหนัก ใช้ทั้งกำลังกายและกำลังใจอย่างเต็มที่ ขอให้อดทนมากๆ จะได้ผลตอบแทนคุ้มค่ากลับมาแน่ คือประสบความสำเร็จสูงทางการเงิน ความรักมีดีๆเข้ามาให้ชื่นใจ ช่วยกันทำงานดีอย่างฉ่ำชื่นมาก เป็นช่วงที่ปากไวห้าวหาญและค่อนข้างแข็งกร้าวไม่ยอมประนีประนอมใคร ต้องระมัดระวังทุกด้านเกี่ยวกับการสื่อสารของตัวเองด้วย


ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์