ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 4

วันนี้จันทร์เสวยราชาฤกษ์ตั้งแต่เวลา 02.18 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อทำงานราชการงานที่ต้องการความอลังการ มีเกียรติ  และเป็นวันดีของการพบปะสังสรรค์แต่บ่ายๆ จะมีอุปสรรคง่าย และระวังอุบัติเหตุด้วย ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นรอบคอบไว้ด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านทิศใต้ ผู้ใหญ่ทางทิศตะวันตกสนับสนุนช่วยเหลือ   คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์

เกิดวันอาทิตย์
 
ใครมาชวนลงทุนในวันนี้ขอให้คิดหนักๆ เพราะเสี่ยงเกินไป เจ๊งง่ายมาก แต่จะได้ใช้จ่ายเงินคล่องมือขึ้น มีเกณฑ์ว่าคู่ครอง หุ้นส่วน คนรัก จะเข้ามาเกี่ยวพันกับเงินของคุณมากกว่าปกติ การเจรจาวางแผนงานต่างๆ ช่วงนี้ขอให้รอบคอบที่สุด เพราะมีเกณฑ์จะทำอะไรพลาดๆ ในเรื่องเอกสารได้ง่ายมาก ในเรื่องรักก็มีคนเข้ามานัวเนียหลายคน เจ้าเสน่ห์มาก คนมีอาชีพทางด้านความงามและการใช้ศิลปะของการโชว์ต่างๆ จะรุ่งมากเป็นพิเศษ

เกิดวันจันทร์  
 
ยังมีจังหวะดีๆ ที่ผู้ใหญ่สนับสนุน ให้คุณให้โชค เข้ามาช่วยแก้ปัญหาต่างๆ แต่ก็ให้ระวังศัตรูในที่ลับด้วย จะถูกทิ่มแทง โดนริษยา ขออย่าไปวิตกกังวลเลย แผ่เมตตาให้เขาให้มากเพราะการที่เขาทุรนทุรายมาชิงชังเราขนาดนั้นเขาก็ทุกข์อย่างสาหัสเหมือนไฟสุมอกอยู่เหมือนกัน ทำใจเย็นๆ นิ่งๆ แล้วทุกเรื่องจะคลี่คลายไปได้ ส่วนเรื่องรักจะมีคนมาทำให้หวั่นไหว และมาอย่างถอยไม่ค่อยเป็นซะด้วย

เกิดวันอังคาร
 
งานหนัก ได้เหนื่อยมากหน่อย แต่จะเป็นไรไป เพราะคุ้มค่ากับการลงแรง ขอให้มั่นใจในสิ่งที่เลือก อย่าลังเลชักเข้าชักออก เพราะเป็นช่วงที่จะตัดสินใจเลือกสิ่งต่างๆ ได้เหมาะควร มีโชคแปลกๆ ผู้ใหญ่นำโชคมาให้อย่างไม่คาดฝัน ความรักก็มาพร้อมเรื่องงานการ และการเดินทาง ได้ทิ่มแทงต่อปากต่อคำกันสนุก ชิงไหวพริบกันรื่นรมย์และจะได้รักกันแรงๆ แต่ไม่ค่อยเปิดเผย การเงินยังคล่องมือดี แต่เก็บออมไม่ได้ 

เกิดวันพุธกลางวัน
 
ยังเฮงยังเจ๋งในเรื่องเงินๆ ทองๆ การเจรจาประสานงานต่างๆ วางแผนงานใหม่ๆ จะมีรายได้ตอบแทนสูง และจะมีคนเข้ามาช่วยเหลืออย่างเต็มที่ เป็นคนอายุน้อยกว่าที่ฉลาดปราดเปรียว ความรักติดเบรกไว้บ้างดีกว่า อยู่ใกล้จะกระทบกัน แต่จะได้มิตรสหายที่ดี ที่จะคบกันได้ยาวเป็นคนมีคุณธรรมสูง มีความรู้ และมีเกียรติ พัวพันกันทั้ง เรื่องเงิน เรื่องงาน

เกิดวันพุธกลางคืน
 
สุขภาพจะค่อยๆ กระเตื้องขึ้นบ้างแล้ว ป่วยไข้จะทุเลา เรี่ยวแรงจะแข็งขันขึ้น ส่วนคนที่อึดอัดกับงานเก่า ตั้งใจจะย้ายงาน จะสมัครงานใหม่ ขอให้รอดูจังหวะให้ดี อย่าผลีผลามมักมีเหตุพลิกล็อกได้ง่าย ความรักยังเป็นไปด้วยดี  ญาติผู้ใหญ่จะชักพาคนน่าสนใจมาให้  ลองพิจารณาดู การเงินยังคล่องมือมาก แม้มีปัญหาญาติอาวุโสก็จะช่วยเหลือได้ แต่คุณมักวิตกกังวลง่าย เครียดง่ายกว่าปกติ ไม่มีอะไรหนักหนาสาหัสนักหรอก ทำใจให้สบายดีกว่า    

เกิดวันพฤหัสบดี             
 
ยังต้องระวังในเรื่องทรัพย์สิน  หาได้มาก แต่ก็มีรายจ่ายมาก จ่ายเงินเต็มที่ไปกับเรื่องของหุ้นส่วน คู่ครอง คู่รักคู่เสน่หา หลงใหลใครพร้อมจะทุ่มเทไม่อั้น ใครขออะไรก็ใจดีปลิ้นกระเป๋าให้เขาหมด ให้มากๆ ไม่ใช่ความดีหรอกแต่เป็นความมัวเมาประเภทหนึ่งไตร่ตรองให้ดีด้วย การงานยังมะรุมมะตุ้ม ปลดภาระออกยากมาก แต่จะใจร้อนและหงุดหงิดกับเรื่องงานอยู่มาก ทะนุถนอมอารมณ์ของตัวเองด้วย

เกิดวันศุกร์
 
สิ่งที่ลุยลงแรงไว้จะทำให้ยิ้มออก จะได้รับคำยกย่องจากผู้ใหญ่ ได้รับการเลื่อนตำแหน่ง เลื่อนฐานะ ที่มีคดีความก็จะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น จะได้พบช่องทางดีๆ ที่ช่วยแก้ไขปัญหาไปได้หลายเปลาะ ความรักก็มาเคาะประตูอยู่ก๊อกๆ แต่คนที่เข้ามาหาช่วงนี้มักเป็นคนอ่อนไหว ช่างฝัน มีเสน่ห์อย่างร้าย และเจ้าชู้สะบัดไปเลย  คบหากันแล้วจะรื่นรมย์คึกคักในหัวใจมาก

เกิดวันเสาร์
 
มีเกณฑ์พบคำชื่นชม พบเรื่องให้ปลื้มใจ แต่ยังต้องใช้ความสุขุมรอบคอบไตร่ตรองให้มากๆ ก่อนจะตัดสินใจในทุกเรื่อง เรื่องรักยังมีอคติในสิ่งต่างๆ ได้ง่าย จึงต้องชั่งน้ำหนักให้ดีก่อนจะเลือกทำอะไรการเงินยังคล่องตัว และมีจังหวะที่ผลงานเข้าตาผู้ใหญ่ได้อย่างดี ส่วนการงานจะได้เหน็ดเหนื่อยทุ่มเทบุกเบิกงานใหม่ๆ อย่างเต็มที่ ผลสำเร็จนั้นช้า แต่ยังไปได้ดี


ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์