ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ.2554

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ.2554


พยากรณ์วันจันทร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ.2554 แรม 12 ค่ำ เดือน 11

วันนี้จันทร์เสวยโจโรฤกษ์ตั้งแต่เวลา 02.18 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การโจมตีฝ่ายตรงข้าม จัดการปัญหาด้วยความเฉียบขาด ฉับไว  และเป็นวันที่การพบปะเจรจา เรื่องเอกสารต่างๆจะมีเหตุยุ่งยากได้ พูดคุยกับใครอาจเจอเรื่องหลอกลวงต้มตุ๋น ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นต้องรอบคอบ เงินทรัพย์หาได้คล่องสะดวกมากจากทางตะวันตก ผู้ใหญ่จากทางเหนือสนับสนุนช่วยเหลือ แต่วันนี้ตกดิถีร้ายคือดิถีมหาสูญ ห้ามทำการมงคล


เกิดวันอาทิตย์
 
ยังอยู่ในช่วงต้องจ่ายเงินอุตลุด และระวังทรัพย์สินของตัวเองด้วย มีเกณฑ์ต้องเสียทรัพย์โดยไม่สมควรแก่เหตุ แต่ผู้ใหย่อุปถัมภ์ ช่วยเหลือได้ ติดปัญหาปรึกษาดู ในเรื่องรักคนโสดจะมีคนน่าสนใจเข้ามาในชีวิต และมักเป็นคนเจ้าเสน่ห์สุดๆ เสียด้วย  คนมีคู่แล้วความสัมพันธ์ชื่นบาน ส่วนงานประสานงาน งานติดต่อผู้คนจะอืดอาดเชื่องช้า ต้องพลิกแพลงใช้เล่ห์กลเยอะถึงผ่านได้ดี

เกิดวันจันทร์  
 
วันนี้ระวังการขัดแย้งกับผู้ใหญ่ให้มาก หวังว่าใครจะช่วยนั้นเลิกหวังไปเลยจะช้ำใจเปล่า การประสานงานต่างๆ ทางด้านการงานปลอดโปร่งดี ความรักมักไม่เป็นไปดังคาด เขาสนใจเงินคุณมากกว่าตัวคุณ ยังต้องระวังอาการปวดหัว อย่าขยันเกินเหตุ ร่างกายไม่ใช่หินไม่ใช่เหล็ก ทะนุถนอมไว้บ้าง         

เกิดวันอังคาร
 
การเงินกำลังดีเลย  ผู้ใหญ่สนับสนุนเต็มที่ในการหาตังค์ ช่วยหาช่องทางที่จะก้าวหน้าในชีวิต วันนี้เจรจากับใคร ดีถึงดีมากๆ การเซ็นสัญญาต่างๆจะปลอดโปร่ง งานขายตรงดีเป็นพิเศษ โดยเฉพาะการเจรจาค้าขายกับคนระดับผู้นำในองค์กร พวกหัวหน้าหน่วยงานต่างๆ แต่ความรักยังไม่ค่อยโล่งใจนัก ต้องยอมๆกันบ้าง    

เกิดวันพุธกลางวัน
 
การงานวันนี้ก้าวหน้าดีโดยเฉพาะงานที่ต้องประสานติดต่อกับผู้หญิง  การขายตรง มีอำนาจในตัวเองมากพอที่จะสั่งการทุกอย่างได้ตามพอใจ และจะมีคนติดตามทำให้  ระวังทะเลาะกับญาติ หรือญาติป่วย รถซ่อม ส่วนความรักนั้นจะหวือหวาผิดปกติ มีโชคเข้ามาพร้อมการเงิน ช่วยกันนับเงินเพลิดเพลินกับคนรู้ใจ

เกิดวันพุธกลางคืน
 
ยังต้องระวังในเรื่องการงาน  โดยเฉพาะเรื่องของความขัดแย้ง ที่เกิดจากอารมณ์ปรูดปราดของตัวเอง การเกี่ยวข้องใดๆกับผู้ใหญ่ดูจะไม่ค่อยลงตัวนัก  งานที่ต้องเดินทางติดต่อไปมาจะพบเรื่องขลุกขลักบ้าง แต่การประสานงานต่างๆในวันนี้ ก็ยังคล่องแคล่วธุรกิจการขาย ติดต่อสัมพันธ์กันได้สะดวกสุดๆ  ความรักอย่าเสียเวลากับการน้อยใจเลย ถ้าทำในสิ่งที่ควรทำทุกอย่างแล้ว ใครไม่เห็นค่าก็กรรมของเขาอย่าไปคิดว่าเป็นเวรของเรา

เกิดวันพฤหัสบดี
 
มีเกณฑ์เคลื่อนไหวในเรื่องทรัพย์สิน ที่คู่ครอง คนรัก มักหาโอกาสทางการเงินมาให้ด้วยวิธีการแปลกๆ  คนมีคู่แล้วพร้อมจะล้วงจะควักจับจ่ายให้กับคู่ของคุณอย่างเต็มที่  การงานในวันนี้หากติดขัดปัญหาอะไร ขอให้ปรึกษาผู้ใหญ่ เพราะพร้อมจะช่วยเหลือช่วยให้ความคิดดีๆหลายอย่าง  แต่การประสานงานการจัดการเรื่องเอกสารจะยังไม่ค่อยเรียบร้อยนัก ระวังเซ็งเยอะเพราะเจอคนเบ่งใส่

เกิดวันศุกร์
 
การประสานงานต่างๆไม่ค่อยสะดวกเท่าใดนัก ควรใช้ตัวแทนทำจะดีกว่า แต่ใจคุณก็มั่นคงพอที่จะเผชิญอุปสรรคโดยไม่ย่อท้อ เรื่องเงินยังหวังได้ ติดต่ออะไรผู้ใหญ่พร้อมจะช่วย ต้องดูแลสุขภาพมากๆ พร้อมจะป่วยถ้าเข้าไปในที่คนแน่นเชื้อโรคเยอะ เลี่ยงไว้หน่อย ความรักหนักนิดเบาหน่อยควรอภัยให้กัน

เกิดวันเสาร์
 
การตัดสินใจทางการเงินใดๆในวันนี้ มีเรื่องต้องรอบคอบ ใคร่ครวญ และระมัดระวังอย่างยิ่ง อย่าเชื่อใครง่ายๆ และระวังอารมณ์ตัวเองอย่าให้ร้อน อย่าให้บูดง่ายนัก เดี๋ยวจะไปแว้ดถ้อยคำไม่สุนทรรูหูใส่ชาวบ้าน ความรักมีเกณฑ์จะหงุดหงิดกระทบแรงๆกับคู่ของตัว เมตตากันไว้ให้มากๆ ปัญหาจะทุเลาลง


ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ.2554


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์