วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว:อา.11กย.54

วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว วันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2554 ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 10 ปีเถาะ จ.ศ. 1373

ราศีเมษ
เกิดระหว่าง 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม
ศุกร์กาลกิณีในเชิงมุมตรีโกณฑ์ ท่านมักจะประสบความไม่ราบรื่นด้านการเงินและรายได้ประจำ รายรับไม่เข้าเป้าตามที่คาด พึงหลีกเลี่ยงการจ่ายทรัพย์ที่ยังไม่มาถึง

ราศีพฤษภ
เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน
ท่านจะมีความวิตกกังวลสูง ชอบคิดเรื่องปัญหาที่ยังมาไม่ถึงหรืออุปสรรคที่ท่านไม่สามารถจะแก้ไขอะไรได้ ด้านการเงินและรายรับของท่านจะเริ่มดีขึ้นตั้งแต่บัดนี้ไป

ราศีเมถุน
เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม
ท่านมักจะเดือดร้อนใจเพราะนำคำพูดหรือการนินทาว่าร้ายของคนอื่นมาเป็นอารมณ์ ขอให้ระลึกไว้เสมอว่า ไม่มีใครสามารถทำให้ท่านดีหรือไม่ดีได้ นอกจากตัวของท่านเอง

ราศีกรกฎ
เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม
ท่านจะมีรายรับและรายจ่ายมาก การเงินหมุนเวียนคล่องแคล่ว จะทำงานด้วยความสนุกสนานและมีความหวังในอนาคตของตนเอง ท่านผู้มีอิทธิพลจะให้การสนับสนุน

ราศีสิงห์
เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม - 15 กันยายน
ท่านจะมองโลกด้วยความสุขุมและระมัดระวัง และชอบวิตกกังวลจนอาจถึงขนาดมองโลกในแง่ร้าย ที่จริงแล้วท่านมิได้มีปัญหาหรืออุปสรรคที่ใหญ่หลวง กำลังจะมีโชคเสียด้วยซ้ำ

ราศีกันย์
เกิดระหว่าง 16 กันยายน - 15 ตุลาคม
เสาร์ในนวางค์นี้ท่านจะได้พบปัญหาทางการงานที่ท้าทายความสามารถ อาทิตย์เข้มแข็งในราศีสิงห์จะมีคนเปิดเผยความลับบางเรื่อง แต่ก็ไม่ได้มีผลอะไรมากกว่าเป็นเรื่องสนุก

ราศีตุลย์
เกิดระหว่าง 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
พฤหัสบดีในองศา ท่านจะได้รับฟังความทุกข์ของญาติสนิทมิตรสหายที่ดูเหมือนจะพร้อมใจกันนำความเดือดร้อนขัดข้องมาปรึกษาหารือท่าน เพียงรับฟังก็เป็นการได้อานิสงส์แล้ว

ราศีพิจิก
เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน  - 15 ธันวาคม
ท่านจะได้รับความยุ่งยากจากข้าวของเครื่องใช้ หรืออุปกรณ์อำนวยความสะดวกในบ้านเรือนชำรุด การเงินในวันนี้มีแต่รายจ่าย  ถ้าลูกหนี้นัดชำระหนี้เขาจะไม่มาตามนัด

ราศีธนู
เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม - 15 มกราคม
ท่านจะยังคงได้รับอิทธิพลของเกตุและพฤหัสบดี จะมีความสนใจศึกษาศาสตร์ที่ท่านไม่เคยให้ความสนใจอย่างจริงจังมาก่อน  มีผู้อาวุโสไปมาหาสู่และมักเป็นผู้ที่มีวิชาความรู้

ราศีมังกร
เกิดระหว่าง 16  มกราคม - 15 กุมภาพันธ์
ท่านจะมีกิจกรรมที่ต้องพบกับผู้คนที่มีอาชีพแปลกๆ  อังคารย้ายราศีเข้ามาเล็งลัคนาจะใจร้อนและมักทนสิ่งที่ไม่ถูกต้องไม่ได้  ถ้าเป็นเช่นนี้ท่านควรระมัดระวังการโต้เถียงรุนแรง

ราศีกุมภ์
เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม
เชิงมุมของศุกเคราะห์ที่มีกำลังเล็งลัคน์  ท่านจะมีความปลอดโปร่งโล่งใจ  การงานคล่องตัว  สิ่งที่เคยเป็นอุปสรรค รวมทั้งพวกที่ไม่ประสงค์ดีจะหายไปจากวงจรชีวิตของท่านชั่วคราว

ราศีมีน
เกิดระหว่าง 16 มีนาคม - 15 เมษายน
ท่านจะมีความสามารถในการแก้ไขความเดือดร้อนของคนอื่น กาลกิณีในเชิงมุมนี้ท่านจะมีพลัง มีชัยชนะเหนือข้อขัดข้องทั้งหลาย  คนที่ตั้งตัวเป็นศัตรูกับท่านจะแพ้ภัยของตนเอง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์