ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ.2554

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ.2554 แรม 13 ค่ำ เดือน 8

วันนี้จันทร์เสวยเทวีฤกษ์ตั้งแต่เวลา 05.30 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์ผู้หญิงเป็นใหญ่ ผู้หญิงมีอำนาจมีบทบาทสูง และเป็นวันเหมาะแก่การสังสรรค์รื่นเริง ก้าวหน้าในการวิจัยค้นคว้า ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นต้องระวังรอบคอบ เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันออก ผู้ใหญ่จากทางใต้สนับสนุนช่วยเหลือพึ่งพาได้ กาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันอุบาทว์ห้ามทำการมงคล


เกิดวันอาทิตย์
 จัดการทุกเรื่องให้เป็นไปดังปรารถนา แต่ระวังผู้ใหญ่มึนตึงบ้าง ต้องสำรวมกิริยา อย่าล้ำหน้าแล้วดีเอง การเงินนั้นจะได้เงินชดเชย ได้จากแรงงานที่ลงไป ขอให้ใจกล้าๆ แล้ววันต่อไปจะนับเงินเพลิน เรื่องรักนั้นที่กำลังชอบ เขาไม่ได้ปลื้มคุณคนเดียว อย่าไปเสียเวลาเสียใจ เพราะยังต้องทำงานกันอีกยาว และมิตรภาพจะช่วยทำให้งานการลุล่วงไปได้ไปดี   


เกิดวันจันทร์
 ผู้ใหญ่จะช่วยให้เรื่องยุ่งยากผ่านพ้นไปได้ ติดขัดลองปรึกษาดู สำหรับเรื่องต้องจัดการปัญหาเกี่ยวกับบ้าน รถรา ยานพาหนะ จะล่าช้าบ้าง แต่จะจัดการเรียบร้อยเสียเงินอุดปัญหาสักหน่อยก็จบเรื่อง ส่วนเรื่องเงินมักต้องควักจ่ายให้เพื่อนๆกัน หรือเพราะเดินทางระยะใกล้ ที่มันส์มือคือมีโอกาสได้ช้อปกระหน่ำ และระวังอย่าถูกใครมาใช้ความรักล้วงเอาเงินออกไปให้ซื้อของไม่ควรซื้อล่ะ                   


เกิดวันอังคาร
 การติดต่อประสานงานต่างๆที่เคยติดขัด หาข้อตกลงไม่ได้ โดยเฉพาะทางด้านการเงินจะปลอดโปร่ง สะดวกขึ้น เรื่องต่างๆหากมีปัญหา ติดต่อผู้ใหญ่จะเป็นคุณอย่างยิ่ง และใช้การลงดาบเด็ดขาดจะยุติเรื่องยุ่งยาก อย่าลังเล การเงินมีเกณฑ์จะฟุ่มเฟือยจ่ายระเบิดระเบ้อเพื่อความสุขสำราญ   ระวังบ้างในเรื่องรถรา ยานพาหนะ หรือเรื่องเกี่ยวกับบ้านที่ดินจะพาความเหนื่อยใจมาให้ ขอให้ทำใจสบายๆเถอะเดี๋ยวพรุ่งนี้ก็ทุเลาเรื่องยุ่งแล้ว


เกิดวันพุธกลางวัน
 โชคเข้ามามากในเรื่องการติดต่อประสานงานทุกประเภท เป็นช่วงเงินผ่านมืออย่างคล่องแคล่ว ทั้งรับทั้งจ่าย การติดต่อทางการเงินก้าวหน้าทุกอย่าง และมีโอกาสเรื่องงานที่ได้เงินตอบแทนสูง ความรักนั้นต้องหนักแน่นมากๆ ฟังมากเชื่อมากกับคนมาพูดนั้นพูดนี่ ไม่มีอะไรดีขึ้นมาหรอก สงบใจและช่วยกันทำมาหากินไปเถอะ จะได้ช่วยกันนับเงิน               


เกิดวันพุธกลางคืน
 คนที่ป่วยไข้วันนี้ จะทุเลาได้รับยาได้รับการรักษาที่ดี การงานที่เกี่ยวกับเรื่องทางการศึกษาการติดต่อนักวิชาการ พระ จะทำได้เรียบร้อย เพื่อนจะช่วยเหลือมาก งานที่ขอความช่วยเหลือจากเพื่อนจะมีคนตั้งใจทำให้สำเร็จ ได้ติดต่อรับรองเพื่อนจากที่ไกล คนต่างชาติ แต่ลูกน้อง ลูกหลานจะหย่อนความขยัน คุณต้องเหนื่อยเองและต้องเข็ญตัวเองไม่ขยันไม่งั้นจะเรื่อยเปื่อย ส่วนเรื่องรักยังไม่ค่อยลงตัวงนัก สนุกกับการงานด้วยกันหรือการเล็งกันไปมา ไปก่อนเถอะ    


เกิดวันพฤหัสบดี
 เรื่องที่ตั้งใจทำ ตั้งใจประสานงานจะได้ทั้งเงินทั้งกล่อง แต่ต้องขยันและลงแรงหนักหน่อย ต้องเช้าถึงเย็นถึงเหินห่างไม่ได้ จะได้ใช้ความยุติธรรม ความเด็ดขาดตัดสินปัญหา แต่จะโดนคนวีนหนักๆ ขอให้ใจเย็นเขาทำอะไรคุณไม่ได้หรอก ส่วนเรื่องรักคนรักช่วยเหลือคุณมากเท่าที่เขาทำได้แล้ว และคนที่ทำงานกับผู้ใหญ่ จะได้เห็นสมภารหยอกไก่ จะมีคนเอ็นดูช่วยเหลือเป็นพิเศษ แต่อย่าเผลอแล้วกัน ไม่ว่าเปลอตัวหรือเผลอใจจะถูกกัดๆแทะๆและๆเล็มๆเอาได้


เกิดวันศุกร์
 การติดต่อประสานงานทางการเงินดีทุกอย่าง การติดต่อผู้ใหญ่ งานคิด งานเขียน งานประชาสัมพันธ์ งานออกแบบต่างๆ งานทางศิลปะที่ต้องใช้ฝีมือในการสร้างสรรค์ทุกประเภทดีหมด แต่ขอให้ทำด้วยตนเอง หุ้นส่วนจะทำให้ตึงเครียด อย่าหวังพึ่งคนอื่น เรื่องในมือให้เจ๋งไว้ก่อน อย่าไปสติแตกกับเรื่องของชาวบ้านเลยน่ะ ไม่มีดีอะไรขึ้นมาหรอก ส่วนเรื่องรักนั้นไฉไล ก้าวหน้าดีทั้งรักและใคร่ แล้วจะดิ้นรนหาอะไรอีกล่ะ   


เกิดวันเสาร์
 ยังต้องระวังอุบัติเหตุ เรื่องเสียหายที่คาดไม่ค่อยถึง  และคนจากที่ไกลจะทำความเดือดร้อนให้ อย่าวางใจ สำหรับคนมีคู่แล้ว ความสัมพันธ์จะเปราะบางสักหน่อย คู่ของคุณอาจจะระแวงอะไรได้ ขอให้ทะนุถนอมกันดีๆ การเงินยังคล่องมือ การประสานงานทางการเงินที่ขลุกๆขลักๆชักเข้าชักออก เดี๋ยวจะเดินหน้าแล้ว
                  
 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์