เปิดตัว iPhone5 ในสหรัฐ 5 กันยายนนี้

จากกระแสข่าวลือและรายงานจากคอมพิวเตอร์เวิร์ลด์ (ComputerWorld)

ระบุว่า แอ๊ปเปิลเตรียมปล่อย ไอโฟน 5 ลงสู้ศึกสมาร์ทโฟนในอเมริกา วันที่ 5 กันยายนนี้ ส่วนประเทศอื่น ๆจะต้องรอไปอีก 1 เดือนหลังจากนั้น ในเว็บไซท์ไอโฟน ภาษาอิตาเลียน ระบุว่า แอ๊ปเปิลจะเปิดตัว และจะวางจำหน่ายในสหรัฐ วันที่ 5 กันยายน ส่วนประเทศอื่นจะมีวางจำหน่ายในเดือนตุลาคม


ด้านบล็อกไอที " บอยจีเนียส รีพอร์ต " (Boy Genius Report) ระบุว่า
 
เอทีแอนด์ที บริษัทดำเนินธุรกิจด้านโทรคมนาคมสื่อสารของสหรัฐ ได้เริ่มจัดเตรียมพนักงานให้พร้อมรับการเปิดตัวไอโฟน 5 ในเดือนกันยายนนี้ และแอ๊ปเปิล ก็มีการว่าจ้างพนักงานเพิ่มเติมเป็นกรณีพิเศษ เพื่อให้ประจำตามร้านสาขา เพื่อรองรับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ล่าสุด

ปกติ แอ๊ปเปิลจะเปิดตัวไอโฟนตัวใหม่ในที่ประชุม เวิร์ลด์ไวด์ เดเวลลอปเปอร์ส คอนเฟรนซ์ช่วงเดือนมิถุนายน แต่ปีนี้ เดือนมิถุนายนได้ผ่านมาแล้วโดยปราศจากการเปิดตัวใด ๆ ทำให้เกิดกระแสคาดหมายว่า มีการปรับเปลี่ยนมาเป็นเดือนกันยายน ซึ่งเป็นช่วงที่แอ๊ปเปิลมักจะใช้เป็นช่วงที่มีการเปิดเผยความคืบหน้าล่าสุดของสินค้าไอพอด
.
เรื่องการปล่อยตัวไอโฟน 5 ยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการจากบริษัทของแอ๊ปเปิลโดยตรง
 
มีเพียงแหล่งข่าวหลายกระแสที่ช่วยกระพือข่าวลือ แต่ข่าวลือส่วนใหญ่มุ่งไปที่เดือนกันยายน แต่ยังไม่ชัดเจนว่า ตกลงแล้ว จะเรียกไอโฟน 5 หรือ ไอโฟน 4 เอส แต่คงจะไม่ใช่ไอโฟน 4 จี อย่างที่ลือกันในตอนแรก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์