ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ.2554

พยากรณ์วันพุธที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ.2554 แรม 12 ค่ำ เดือน 8

วันนี้จันทร์เสวยเทศาตรีฤกษ์ตั้งแต่เวลา 04.42 น.เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การดำเนินกิจการที่ต้องการคนคับคั่งคึกคัก เปิดผับบาร์สถานเริงรมย์ดีทั้งนั้น  แต่เป็นวันต้องระวังอุบัติเหตุฟืนไฟให้มาก ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นพึงรอบคอบด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกเป็นที่พึ่งที่ปรึกษาที่ดี คนเกิดวันเสาร์ห้ามจัดงานมงคลทางนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์


เกิดวันอาทิตย์
 วันนี้การติดต่อประสานงานต่างๆจะดีมาก โดยเฉพาะประสานงานเพื่อหาสตางค์  เจรจาสมัครงาน  ยืมเงิน กู้เงินคนดีสุดๆ  มีเกณฑ์จะมีผู้ติดต่อมาให้รับงานพิเศษ รับjobใหม่ๆ ที่มีรายได้สูง ระวังแต่อย่าใจใหญ่ อย่าใช้เงินฟุ่มเฟือยนัก ความรักยังรื่นรมย์ได้ใช้เหตุใช้ผลในความสัมพันธ์อย่างดี


เกิดวันจันทร์
 ระวังสุขภาพดีๆ โรคเก่าจะถามหา จะเจ็บตัวง่ายจากอาวุธ ของมีคม วัตถุระเบิดต่างๆ  มีเกณฑ์เคลื่อนไหวทางการเงิน การติดต่อประสานงานหยอดเสน่ห์ไปเถอะ และจะได้ทำบุญก้อนใหญ่ ได้ช่วยเหลือคน ที่ยิ่งให้ยิ่งได้ อาจได้รับวัตถุมงคล มีโชคจากการติดต่อตามโบราณสถาน เกจิอาจารย์ และชาวต่างชาติ ส่วนเรื่องรักจะเป็นเพื่อนคู่ยากช่วยกันคิดแก้ปัญหาได้              


เกิดวันอังคาร
 การเงินในวันนี้ยังมีจุดต้องระวังมาก  ไม่สมควรที่จะเสี่ยงในเรื่องใดๆ ทั้งสิ้น เพราะจะเหมือนเอาเงินไปโปรยทิ้งโปรยขว้าง ยังมีเรื่องต้องเข้าไปช่วยเหลือสัมพันธ์กับผู้ใหญ่ สิ่งที่คาดว่าจะสำเร็จได้เร็วจะยังไม่จบในเร็ววัน ไม่มีจังหวะที่ดีในการเข้าไปแก้ปัญหาต่างๆ ยิ่งแก้ยิ่งยุ่ง อาการประมาณความวัวไม่ทันหายความควายเข้ามาแทรก ยิ่งสร้างปัญหาหนักขึ้นไปอีก เรื่องรักพักรบก่อนดีกว่า  


เกิดวันพุธกลางวัน
 เป็นวันแห่งการสมาคม ติดต่อผู้คน  และทำได้อย่างดีด้วย  เป็นจังหวะดีที่จะให้เพื่อนช่วยประสานงานกับผู้ใหญ่  ได้อยู่ในกลุ่มคนที่มีสติปัญญาความคิดความอ่านฉลาดสุขุม เป็นวันดีที่จะได้ทำธุระจัดการแก้ปัญหาต่างๆ โดยการอนุเคราะห์ของเพื่อน  การเงินล้วงควักจากคนได้คล่องมาก ส่วนเรื่องรักมาพร้อมเงินมีให้ลุ้นสนุกเลย          


เกิดวันพุธกลางคืน
 คู่แข่งศัตรูจะแพ้ภัยตัวเขาเอง โดยคุณไม่ต้องไปสร้างบาปกรรมใดๆ ให้ติดตัว เป็นวันที่มีโชคลาภในการติดต่องานต่างๆ การสมัครงานใหม่ลุยได้เลยมีจังหวะดีๆ เข้ามาทั้งวัน  แต่ระวังเรื่องผู้ใหญ่จะผิดใจกันง่าย การงานยังมีเรื่องไม่ลงตัวหลายอย่างไม่มากเกินไปก็น้อยเกินไป ต้องใช้เวลาปรับพักใหญ่ ความรักยังสบายอารมณ์ทุกฝ่าย    


เกิดวันพฤหัสบดี
 มีเกณฑ์จะเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องการซ่อมแซมที่พักอาศัยหรือยานพาหนะ บางรายต้องดูแลอาการเจ็บป่วยของพ่อแม่ญาติผู้ใหญ่ และเป็นจังหวะไม่ดีเรื่องเพื่อน อาจจะเดือดร้อนเพราะเพื่อนได้ ความรักผู้ใหญ่เปิดไฟเขียวให้ มีโอกาสได้พัวพันกับคนอายุมากกว่า การเงินยังอยู่ในระยะขี้ตืด แต่ถ้าไปทวงเงินใครจะมีเรื่องทะเลาะกัน           


เกิดวันศุกร์
 เป็นวันดีที่จะเจรจากับใครหาเงินหาทองสนุกไปเลย  เป็นวันดีสำหรับการเริ่มต้นติดต่อริเริ่มระดมความคิดมาช่วยกัน  และจะได้รับข่าวดีได้รับความก้าวหน้าในเรื่องเงินๆทองๆด้วย  และผู้ใหญ่ให้คุณ  การรับอาสารับผิดชอบงานใดๆ  จะนำโอกาสที่ดีมาให้ ระวังบ้างในเรื่องรักๆ ใคร่ๆ  ยังอยู่ในจังหวะของการถูกนินทาว่าร้าย อย่าเก็บมาเป็นอารมณ์มากนัก     


เกิดวันเสาร์
 เรื่องสุขภาพจะค่อยๆ ทุเลาปัญหา เรื่องหนักอึ้งในใจได้รู้หมู่รู้จ่าและจะค่อยๆผ่อนคลายไปแล้ว ขอให้พยายามทำใจสบายๆ อย่าวิตกกังวลมาก และอย่าไปเคร่งครัดจู้จี้เจ้าระเบียบบีบคั้นใคร วงจะแตกเอาตรงหน้า ธุระเกี่ยวกับที่ดิน การเกษตร อสังหาริมทรัพย์ต่างๆจะแก้ปัญหาได้เรียบร้อย การเงินยังไปได้ดี ส่วนเรื่องรัก ยังถือว่ามีโชค คนรักสนับสนุนให้ก้าวหน้าในทุกทาง.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์