แม่ ส.อ.พัฒนพร ดีใจอาการลูกปลอดภัย

นางลัดดาวัลย์ ต้นจันทร์


มารดา "ส.อ.พัฒนพร" ผู้รอดชีวิตจาก ฮ. เบลล์ 212 ตก เผย โล่ง อาการลูกชายพ้นขีดอันตราย พร้อมรอฟังผลตรวจเอกซเรย์อย่างละเอียดอีกครั้ง

ภายหลังจากเกิดเหตุเฮลิคอปเตอร์ รุ่นเบลล์ 212 ของกองทัพบก ที่บินขนสัมภาระ เพื่อเข้าไปสนับสนุนสมทบภารกิจลำเลียงศพได้ประสบอุบัติเหตุตก ที่บ้านห้วยเตย ก่อนถึงหน่วยกองร้อยที่ 7 แก่งกระจาน ทำให้มีทหารเสียชีวิต 3 นาย และบาดเจ็บ 1 นาย โดยผู้ที่รอดชีวิต คือ ส.อ.พัฒนพร ต้นจันทร์ ซึ่งขณะนี้ รักษาตัวอยู่ที่ศูนย์รับผู้ป่วยราชการสนาม ชั้น 3 ตึกอุบัติเหตุโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า

ทั้งนี้ ในบรรยากาศในเช้าวันนี้ ค่อนข้างเงียบเหงา เนื่องจากยังเป็นเวลาเช้า อีกทั้งทางแพทย์ยังไม่เปิดให้เข้าเยี่ยมอาการ ส.อ.พัฒนพร มีเพียง นางลัดดาวัลย์ ต้นจันทร์ มารดา คอยให้กำลังใจลูกชายตลอดเวลา ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา

ทั้งนี้ จากการสอบถาม มารดา เล่าว่า ขณะนี้ตนหายจากการกังวลไปบ้างแล้ว เนื่องจากทางแพทย์ได้รับรองว่า อาการของลูกชายจะหายเป็นปกติ แต่คงต้องรอฟังผลเอกซเรย์ก่อน ซึ่งตนจะคอยให้กำลังใจลูกชาย โดยจะไม่พูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในวันนั้น

อย่างไรก็ตาม คงต้องจับตาดูอาการของ ส.อ.พัฒนพร ว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป และคงต้องรอผลรับรองอาการ จากทีมแพทย์และคาดว่า วันนี้จะมีบรรดาญาติสนิท มิตรสหาย รวมถึงบรรดาสื่อมวลชน เข้ามาเยี่ยมให้กำลังใจตลอดทั้งวัน


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์