อาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2554


อาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2554 แรม 2 ค่ำ เดือน 8 ปีเถาะ จ.ศ.1373




ราศีเมษ
เกิดระหว่าง 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม

อังคารในนวางค์อาทิตย์  ท่านจะได้รับการสนับสนุนจากมิตรสหายและมีลาภผลจากการร่วมมือของผู้ร่วมงาน  วันนี้เหมาะแก่การเจรจาตกลงด้านเงินทองหรือ  การกู้ยืมเงิน
 

ราศีพฤษภ
เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน

การเจรจาตกลงในด้านธุรกิจการงานในวันนี้  จะไม่เป็นไปดังที่ท่านคาดหวัง  ศุกร์ในนวางค์พฤหัสบดีท่านจะทำงานที่เกิดประโยชน์แก่คนอื่น  และงานการกุศลที่ได้รับความสุขใจ

ราศีเมถุน
เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม

ศุกร์ในนวางค์นี้  ท่านจะมีรสนิยมสุนทรีย์เป็นพิเศษ  สนใจในด้านศิลปะและของสวยงาม   ถ้าท่านซื้ออัญมณีหรือเครื่องประดับที่มีค่าในวันนี้จะได้ของดีที่ถูกใจ  มิตรต่างเพศให้ลาภ

ราศีกรกฎ
เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม

ท่านจะได้รับผลสำเร็จในการศึกษาต่อ หรือการสอบเข้าทำงาน ได้รับข่าวจากทางไกล  การติดต่อกับต่างประเทศจะเป็นผลดี   ได้พบมิตรสหายใหม่ๆที่มีทัศนคติคล้ายคลึงกับท่าน

ราศีสิงห์
เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม - 15 กันยายน

จันทร์ร่วมเกตุในราศีมังกร  ท่านจะได้รับความเดือดร้อนรำคาญจากแมลง  เช่น  ปลวกขึ้นบ้าน หรือท่านถูกผึ้งต่อย  ถ้าเดินทางไกลพึงใช้ความระมัดระวังในการขับขี่ยวดยาน

ราศีกันย์
เกิดระหว่าง 16 กันยายน - 15 ตุลาคม

ท่านจะมีภาระหน้าที่เพิ่มมากขึ้น แม้จะมีปัญหาที่ท้าทายความสามารถ  ท่านก็จะผ่านไปได้ด้วยดี และจะได้รับการสนับสนุนจากผู้ร่วมงาน  ด้านความรักมีโชคและสมหวังดังใจนึก

ราศีตุลย์
เกิดระหว่าง 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน

ท่านจะต้องใช้ความอดทนกับสภาวะทางการงานในปัจจุบันต่อไปอีกระยะหนึ่ง  แต่จะมีการเปลี่ยนแปลงในเร็ววันนี้ อันทำให้ท่านมีหน้าที่รับผิดชอบที่จะมีผลต่อคนจำนวนมากๆ

ราศีพิจิก
เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน  - 15 ธันวาคม

ท่านมีพลังในการทำงานราวกับไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย   การลงทุนไม่ว่าจะเป็นด้านการงานและการเงิน  จะได้รับผลในเร็วๆ นี้  มักใจร้อนหงุดหงิด  พึงระมัดระวังอารมณ์ของท่านให้ดี

ราศีธนู
เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม - 15 มกราคม

ศุกร์ร่วมกับอาทิตย์ในเรือนเกณฑ์  ท่านยินดีในการเป็นผู้ให้ความช่วยเหลือแก่คนอื่น  มักจะมีการเดินทางที่สนุกสนานกับครอบครัวหรือมิตรสหายที่ใกล้ชิด  มีลาภเป็นของอร่อยลิ้น

ราศีมังกร
เกิดระหว่าง 16  มกราคม - 15 กุมภาพันธ์

พุธกำลังโคจรในราศีเกิด  ท่านกำลังจะพ้นจากอุปสรรคขวากหนามและความขลุกขลักในไม่ช้านี้   ถ้าท่านกำลังคิดลงทุนหรือวางแผนงานใหม่ๆในระยะนี้เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมมาก

ราศีกุมภ์
เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม

ท่านจะมีอำนาจเหนือ ผู้ที่พยายามตั้งตัวเป็นศัตรูกับท่าน  แม้เขาจะพยายามก่อกวนท่านสักเพียงใดก็จะทำอะไรมิได้  การงานและชีวิตกำลังมีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น

ราศีมีน
เกิดระหว่าง 16 มีนาคม - 15 เมษายน

ท่านจะได้ลาภจากญาติผู้ใหญ่ หรือผู้ที่อาวุโสกว่า   ถ้ามีการลงทุนหรือการดำเนินธุรกิจร่วมกับผู้สูงอายุ จะได้รับความสำเร็จดีมาก  ราหูในเรือนโกณฑ์ มักมีการเดินทางบ่อยๆ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์