ดวงประจำวันที่ 2 กรกฎาคม 2554

จะว่าไปคนเราก็ใช้ชีวิตทีละวัน ทีละวัน หรือย่อยเล็กลงทีละวินาที ทีละนาทีด้วยซ้ำ ก็คงดีไม่น้อย หากแต่ละวันมีการวางแผนทั้งระยะสั้น ระยะยาว มีการเคลื่อนไปข้างหน้า มีเข็มทิศหรือข้อมูลเล็กๆ น้อยๆ เพิ่มเติมเพื่อการตัดสินใจ ไพ่ทาโรท์อาจเป็นเพื่อนที่คาดไม่ถึงด้วยก็ได้ มาดูกันว่าสิ่งที่ไพ่จะบอกกับคุณแต่ละวันนั้น จะบอกอะไร แม่นหรือไม่แม่น...มีวันที่คุณใช้ไพ่ช่วยตัดสินใจแล้วประสบความสำเร็จ หรือพบว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นโดยสิ้นเชิง...บอกเล่าพูดคุยกันได้นะคะ

สำหรับผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

ไพ่ Six of Cups อาจมีการติดต่อนัดหมายจากเพื่อนเก่า คนรักเก่า หวนหาความหลัง หรือได้เกี่ยวข้องกับสิ่งหนึ่งสิ่งใดที่เป็นเรื่องของอดีต สถานที่เก่าๆ ีบางอย่างที่เกิดขึ้นในวันนี้ อาจเคยเกิดกับคุณมาก่อนแล้ว


สำหรับผู้ที่เกิดวันจันทร์

ไพ่ The Fool กล้าหาญและเบิกบานไว้ จะมีประตูบานใหม่ให้คุณ หากกำลังมองหาโอกาสใหม่ ก็ไม่ต้องลังเล แต่ก็อย่าถึงกับประมาทขาดสติ เพราะไพ่ใบนี้แฝงความเสี่ยงซึ่งเป็นเรื่องปกติของการผจญภัย

สำหรับผู้ที่เกิดวันอังคาร

ไพ่ Justice อาจได้ร่วมงานกับผู้เชี่ยวชาญ เข้าร่วมในการการตัดสินใจบนพื้นฐานข้อเท็จจริงและความยุติธรรม เหมาะสำหรับการเจรจาหาข้อตกลงในกรณีพิพาท การร่วมมือกับภาครัฐ งานระดับนโยบายต่างๆ


สำหรับผู้ที่เกิดวันพุธ

ไพ่ The Lovers อาจกำลังไม่แน่ใจต่อสิ่งที่ตัวเองต้องเลือก เกี่ยวพันกับเรื่องรัก การตัดสินใจเรื่องชีวิตคู่ ซึ่งจะเป็นการสมรสหรือหย่าร้างก็ได้ ถือว่าไม่ค่อยดีนักสำหรับการตัดสินใจ คุณจะตัดสินใจยากมาก แต่สถานการณ์ก็เรียกร้องให้ต้องตอบเสียที

สำหรับผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

ไพ่ The Hanged Man คุณอยู่ในบทบาทผู้ให้หรือเสียสละโดยไม่ได้เต็มใจอยู่หรือเปล่า อาจมีปัญหาบางอย่างเรื้อรังภายใน เป็นปัญหาระดับจิตใต้สำนึก มีเรื่องที่ค้างคาถ่วงอยู่ข้างใน ลองเช็คความรู้สึกตัวเองดู


สำหรับผู้ที่เกิดวันศุกร์

ไพ่ The Chariot ไพ่ใบนี้เรียกร้องวินัย การตรงต่อเวลา การมุ่งมั่นไปสู่ชัยชนะ คุณอาจถูกเร่งรัดด้วยเวลา มีเป้าหมายสำคัญที่ต้องไปให้ถึง แต่จะพบความสำเร็จในเร็วๆ นี้ หากไม่ออกนอกลู่นอกทางเสียเอง


สำหรับผู้ที่เกิดวันเสาร์

ไพ่ Eight of Swords เป็นวันที่ไม่ควรทำกิจกรรมเสี่ยงภัยใดๆ ระวังปัญหาที่คาดไม่ถึง การตกเป็นคดีความ การตกกระไดพลอยโจน ถูกจำกัดบทบาท หรืออยู่ในช่วงถูกควบคุมจากสถานการณ์แวดล้อม


ขอบคุณข้อมูลจาก women40plus


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์