ดวงวันจันทร์ที่ 27 เดือนมิถุนายน พ.ศ. 2554

จันทร์ที่ 27 เดือนมิถุนายน พ.ศ. 2554 แรม 11 ค่ำ เดือน 7 ปีเถาะ จ.ศ.1373
     
ราศีเมษ
เกิดระหว่าง 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม
ท่านจะมีวาจากล้าหาญ และ ตรงไปตรงมา พร้อมที่จะโต้แย้งด้วยเหตุผลกับคนอื่นหรือแสดงความเห็นในสิ่งที่ท่านเห็นว่าถูกต้อง จะมีกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับคนในเครื่องแบบ

ราศีพฤษภ
เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน
ท่านจะมีญาติพี่น้องมาเยี่ยมเยียน บางคนจะนำเรื่องเดือดร้อนของเขามาขอความช่วยเหลือ หุ้นส่วนและเพื่อนร่วมงานจะขยันขันแข็ง ระยะนี้เหมาะแก่การวางแผนการทำงานร่วมกัน

ราศีเมถุน
เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม
ท่านจะได้รับรองคนที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักของสาธารณะ จะไปอยู่ในที่ซึ่งมีคนไปชุมนุมกันมาก วันนี้ถ้าไปเที่ยวเตร่ในสถานที่ที่มีคนเบียดเสียดยัดเยียดต้องระวังถูกล้วงกระเป๋า

ราศีกรกฏ
เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม
พุธย้ายเข้ามาในราศีเกิด ท่านจะพบกับความเปลี่ยนแปลงด้านสิ่งแวดล้อมรอบๆ ตัว การติดต่อ เจรจาตกลงที่ติดขัดล่าช้ามานานจะเริ่มมีความก้าวหน้า มักได้รับข่าวดีที่รอคอย

ราศีสิงห์
เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม - 15 กันยายน
ท่านจะทำตัวแปลกในสายตาของคนอื่น อันที่จริงท่านอาจไม่รู้ตัวว่ากำลังตกเป็นเป้าหมายของพวกสอดรู้สอดเห็น จันทร์ในเรือนโกณฑ์ร่วมพฤหัสบดีจะมีลาภจากคนที่ทรงความรู้

ราศีกันย์
เกิดระหว่าง 16 กันยายน - 15 ตุลาคม
ท่านจะเบื่อหน่ายกับความจำเจของชีวิต มักขาดความกระตือรือร้น ทั้งนี้ เพราะเสาร์โคจรเข้าในนวางค์ศุกร์ ควรหาอะไรที่แปลกใหม่ทำเสียบ้าง  หยุดงานไปเที่ยวไกลๆ สักพักก็ดี

ราศีตุลย์
เกิดระหว่าง 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
จันทร์ในระยะเชิงมุมเช่นนี้ ท่านมีความสุขความบริบูรณ์ในการดำเนินชีวิต จะมีคนที่รู้ใจอยู่ใกล้ๆ การงานไม่มีอุปสรรคที่ใหญ่หลวง ทำการสิ่งใดมักจะประสบความสำเร็จด้วยดี

ราศีพิจิก
เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน  - 15 ธันวาคม
ท่านจะมีกิจกรรมที่ได้ไปอยู่ท่ามกลางพวกที่ทรงอิทธิพลทางความคิด  เช่น ครูบาอาจารย์ หรือนักปราชญ์ ทำให้ท่านได้เรียนรู้สิ่งใหม่ พึงหลีกเลี่ยงการขับรถเร็วๆ ถ้าไม่จำเป็น

ราศีธนู
เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม - 15 มกราคม
อาทิตย์ในนวางค์เสาร์ ท่านจะต้องระวังฟืนไฟในบ้าน เปลี่ยนสายไฟฟ้าที่เก่าแก่หรือชำรุด หมั่นตรวจตราดูหัวถังแก๊สหุงต้ม ถ้าข้างบ้านเผาหญ้าหรือก่อไฟใกล้บ้านท่าน ต้องระวัง

ราศีมังกร
เกิดระหว่าง 16  มกราคม - 15 กุมภาพันธ์
ท่านจะพบกับเรื่องแปลกๆ ได้รับฟังเรื่องเหลือเชื่อ ด้วยอิทธิพลของเกตุสัมพันธ์กับพุธ จะมีสัมผัสที่สามารถคาดเดาเหตุการณ์ได้ถูกต้องแทบทุกเรื่อง ยกเว้นการคาดเดาเลขหวย

ราศีกุมภ์
เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม
ท่านจะต้องเอาใจใส่ดูแลสุขภาพให้มากเป็นพิเศษ เพราะเป็นระยะที่ร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง เจ็บป่วยง่าย ควรพักผ่อนให้พอเพียง ตอนเย็นถ้าออกจากบ้านควรระวังพวกมิจฉาชีพ

ราศีมีน
เกิดระหว่าง 16 มีนาคม - 15 เมษายน
ท่านจะมีผู้ให้การสนับสนุนในการงานต่อไป ผู้ร่วมงานที่อาวุโสจะมอบหมายให้ทำงานสำคัญบางอย่าง รายได้ลาภผลและการเงินตรงตามเป้าหมาย ไม่ควรดื่มสุรายาเมา


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์