ดวงพยากรณ์วันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ.2554


อาทิตย์ที่ 26 เดือนมิถุนายน พ.ศ. 2554 แรม 10 ค่ำ เดือน 7 ปีเถาะ จ.ศ.1373

     
ราศีเมษ
เกิดระหว่าง 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม
ลัคน์ธิปติย้ายเข้าไปในนวางค์นี้ ท่านจะปรับปรุงการทำงาน เปลี่ยนกิจวัตรประจำวันโดยออกจากเรื่องที่จำเจ ผู้ร่วมงานที่ขยันขันแข็งบางคนจะจากท่านไปตามวิถีทางของเขา

ราศีพฤษภ
เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน
ศุกร์ในนวางค์อาทิตย์ ท่านจะมีมิตรสหายหรือพี่น้องไปมาหาสู่  ถ้าเดินทางไกลเพื่อการพักผ่อนหรือเพื่อการสนุกสนานบันเทิงจะพบเพื่อนใหม่ที่ถูกอัธยาศัย มีลาภไม่ขาดมือ

ราศีเมถุน
เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม
ท่านจะตัดสินใจเรื่องสำคัญๆ อย่างมั่นใจ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี พุธในนวางค์แห่งลัคน์รักบ้านเป็นพิเศษ ในระยะนี้ท่านที่ชอบเที่ยวเตร่ทุกวันจะอยู่ติดบ้านจนคนข้างๆ แปลกใจ

ราศีกรกฏ
เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม
ท่านจะได้รับความนิยมจากคนสูงอายุ วันนี้ถ้ามีการติดต่อเจรจาหรือร้องขอสิ่งใดกับคนที่สูงวัยจะได้รับความสำเร็จทุกประการ กระเพาะอ่อนแอ พึงงดการรับประทานอาหารรสจัด

ราศีสิงห์
เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม - 15 กันยายน
ท่านจะได้รับของฝากอันมีรสอร่อย ที่มาจากต่างถิ่น ศุกร์และเกตุในนวางค์อาทิตย์จะพึงพอใจกับการอ่านนวนิยายหรือดูภาพยนตร์ประเภทลึกลับ  ถ้าท่านทิ้งบ้านไปไหนควรระวังโจรภัย

ราศีกันย์
เกิดระหว่าง 16 กันยายน - 15 ตุลาคม
ท่านจะได้รับความรำคาญจากเสียงอึกทึก เช่น มีการก่อสร้างใกล้ๆ กับบ้านเรือน หรือข้างบ้านจัดงานเปิดเครื่องขยายเสียงดังสนั่น  ถ้ารำคาญมากนักก็ออกจากบ้านเสียชั่วคราว

ราศีตุลย์
เกิดระหว่าง 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
ท่านจะพบเห็นความขัดแย้งของคนที่อยู่รอบตัว  ซึ่งส่วนมากแล้วเป็นความขัดแย้งที่ปราศจากเหตุอันควร  ไม่ควรเข้าข้างฝ่ายหนึ่งฝ่ายใด เพราะไม่นานเขาก็จะดีกันเอง

ราศีพิจิก
เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน  - 15 ธันวาคม
ท่านจะถูกก่อกวนจากพวกที่ไม่ปรารถนาดี อาจถูกคนพวกนี้นำท่านไปนินทา ราหูในนวางค์ ถึงแก้ตัวอย่างไรก็ไม่มีอะไรดีขึ้น เฉยเสียดีกว่า วันสองวันนี้พึงงดดื่มสุรา

ราศีธนู
เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม - 15 มกราคม
ท่านจะมีใจคอสงบเยือกเย็น เข้าถึงสภาวะแห่งความจริงของชีวิต คนที่ปฏิบัติทางจิตภาวนาจะมีความก้าวหน้าไปอีกระดับหนึ่ง บริวารในบ้านหรือเด็กๆ ในความดูแลจะเจ็บป่วย

ราศีมังกร
เกิดระหว่าง 16  มกราคม - 15 กุมภาพันธ์
อาทิตย์ในนวางค์  จะมีการเปลี่ยนแปลงบางอย่างเกี่ยวกับที่อยู่อาศัย ซึ่งอาจหมายถึงการปรับปรุงซ่อมแซมบ้านเรือนก็เป็นได้ ระยะนี้ร่างกายอ่อนเพลียง่ายและไม่ถูกกับแสงแดด

ราศีกุมภ์
เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม
ท่านมักได้รับการเอาอกเอาใจจากคนรอบข้าง ในระยะนี้จะมีกิจกรรมที่ท่านต้องไปอยู่ในที่ซึ่งมีผู้คนไปชุมนุมกันมากๆ ราหูในนวางค์นี้พึงหลีกเลี่ยงการสมาคมกับพวกนักเลงหัวไม้

ราศีมีน
เกิดระหว่าง 16 มีนาคม - 15 เมษายน
อังคารในนวางค์นี้ ท่านจะพบกับความขัดแย้งของคนหลายกลุ่ม แต่โชคดีที่ท่านไม่ได้ไปอยู่ระหว่างกลาง ตอนเย็นจะได้พบกับคนที่ท่านไม่ได้พบมานาน มักมีลาภเป็นของมึนเมา


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์