ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 1 เมษายน พ.ศ.2554

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 1 เมษายน พ.ศ.2554 แรม 13 ค่ำ เดือน 4

 วันนี้จันทร์เสวยเพชฌฆาตฤกษ์ตั้งแต่เวลา 08.18 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การใช้ความเด็ดขาด ฉับไวในการแก้ปัญหา แต่เป็นวันที่มักมีภัยธรรมชาติและอุบัติเหตุ วิวาทขัดแย้งกันแรงๆง่าย เจรจาทำข้อตกลงไม่ค่อยได้ผลดีนัก นัดหมายก็อาจคลาดเคลื่อนเลื่อนเวลาไป ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นรอบคอบไว้ด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านใต้ ผู้ใหญ่จากทางตะวันตกสนับสนุนช่วยเหลือ  คนเกิดวันอาทิตย์หามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์

เกิดวันอาทิตย์
 เรื่องสุขภาพจะค่อยๆดีขึ้นแล้ว ได้แนวทางที่ดีในการรักษาตัวเอง แต่ต้องเลือกทางที่เหมาะ ทำทุกอย่างจะหนักเกินไปมาก ส่วนเรื่องรักยังเป็นของชั่วคราว ไม่ค่อยรื่นรมย์ใจนักการเงินดีตลอด การประสานงานทางการเงินค่อนข้างก้าวหน้า เป็นช่วงที่สามารถสร้างผลงานให้ตัวเองมีชื่อเสียง แข่งขันใดๆจะสำเร็จสูง และเรื่องงานจะวิ่งเข้ามาชนให้คุณเบิกบานหัวใจมาก

เกิดวันจันทร์
 ในเรื่องการงานมีเรื่องค่อนข้างพอใจ ได้ใช้ความเด็ดขาดแก้ปัญหา ทำในเรื่องควรทำ ตัวคุณเองจะต้องทำการติดต่อประสานงานกับคนมากหน้า จะมีแรงเสียดทานเยอะ แต่จะฝ่าฟันปัญหาให้ร่วมมือกันจนได้ การเงินดี ส่วนเรื่องรักนั้นอาการประมาณอยากกินนเด็ก ลูกน้องลูกหลานหรือคนอายุน้อย คนละอ่อนพาเรื่องกุ๊กกิ๊กมาให้ ช่วงนี้มีโอกาสได้ของแปลก หรือวัตถุมงคลอยู่ด้วย


เกิดวันอังคาร
 เรื่องเงินยังคล่อง หาเงินเข้าได้เยอะ แต่มีเกณฑ์ต้องจ่ายเงินช่วยคนจากการเจ็บการตาย การเดือดร้อนของผู้คน การงานยังมีโชคจากการต่อสู้ฟาดฟันในทุกกรณี  มีเกณฑ์ติดต่อต่างชาติ หน่วยงานทางศาสนา ติดต่องานวิชาการต่างๆจะประสบความสำเร็จสูง ส่วนเรื่องรักที่ไม่ค่อยสบอารมณ์จะค่อยๆดีขึ้น


เกิดวันพุธกลางวัน
 การติดต่อประสานงาน การหาเงิน การขายตรง งานนายหน้าต่างๆ ยังทำได้อย่างดี เรื่องไหนพาเงินมาให้ก็จะพาความสำเร็จมาให้ด้วย สุขภาพยังเข้มแข็ง มีแรงสู้ปัญหาฝ่ายบู๊ซะมากกว่าบุ๋น เรื่องเงินยังไปได้ดีแต่เพื่อนกันจะทำให้เสียเงินหรือเสียอารมณ์ ส่วนเรื่องรักยังทำมาหากินร่วมกันเหนื่อยซะมากกว่าจะไปสวีทกัน หรือสวีทกับใครได้


เกิดวันพุธกลางคืน
 งานวิชาการงานการศึกษาจะก้าวหน้า  แต่เรื่องการงานยังต้องระวังปัญหาหลายด้านจะเข้ามาพร้อมกัน เรื่องรักจะเจอคนแข็งใส่ ลูกหลาน บริวาร คนอายุน้อยจะทำให้รักของคุณมีความหงุดหงิดขึ้นมา ปัญหาที่เข้ามาแรงๆจะทำให้คุณตอบโต้แรงๆ ระวังจะมีใครมาแทรก มาขยายวงปัญหาให้มากขึ้น เงินฝืดนิดหน่อย ที่เคยติดต่อการเงินไว้จะเจอเรื่องไม่ค่อยเข้าใจกัน มีปัญหาอดทนหน่อยเถอะ วันนี้ทำอะไรใหม่ๆไม่ค่อยรุ่ง แต่พรุ่งนี้ก็ดีขึ้นแล้ว


เกิดวันพฤหัสบดี             
 เป็นจังหวะดีของการประสานงาน คุณจะได้ติดต่อ วางแผน ทำเอกสารใหม่ๆ ลงนามในสัญญาใหม่ๆ เรื่องทางการเงินก็กระเป๋าตุงดีอยู่ แต่เรื่องรักยังชื่นบานใจแบบไม่ค่อยเปิดเผยนัก มีปัญหาบางอย่างที่ยังจัดการไม่ได้ ปล่อยมันเถอะ สิ้นเวรเมื่อไหร่ปมก็คลายเองแหละ การงานเดินหน้าดี โดยเฉพาะที่ติดต่อกับคนไกล ชาวต่างชาติ ส่วนงานทางวิชาการ การศึกษา การหาความรู้ ผู้ใหญ่จะสนับสนุน ดีเป็นพิเศษสำหรับงานค้นคว้าเรื่องลึกซึ้ง การปฏิบัติธรรม จะก้าวหน้าอย่างน่าพอใจ     


เกิดวันศุกร์
 มีผลงานแสดงความเห็นประจักษ์ในที่สาธารณะ ได้รับความเชื่อถือสูง การติดต่อประสานงานทุกด้านปลอดโปร่งโล่งตลอด  ได้หุ้นส่วนการงานที่ดีเป็นกำลังใจ และช่วยให้งานบรรลุเป้าหมายการติดต่อทางการเงินสำเร็จทุกประการ จะได้ออร์เดอร์ใหม่ๆ ได้เงินก้อนใหญ่งานนายหน้าตัวแทน ขายตรง งานคิดเขียน โฆษณาดีหมด เรื่องรักก็ดีเช่นกัน ช่วยกันทำมาหากินอย่างแข็งขัน พบปะคนที่พาความสุขในในเรื่องรักมาให้


เกิดวันเสาร์   
 การเงินจะมีการเคลื่อนไหวอย่างเจ๋ง การประสานงานทางการเงิน การกู้ยืม การทวงเงินจะพอมีโอกาสได้บ้าง การติดต่อเรื่องเงินกับผู้ใหญ่ ทำประกัน ทำสัญญาใดๆเรื่องบ้าน ยานพาหนะจะจัดทำได้เรียบร้อยสมดังตั้งใจ ยังมีเกณฑ์ดีในการเดินทาง การงานการเรียนจะมีผู้ใหญ่ส่งเสริมช่วยให้เรื่องที่ยากๆผ่านไปได้ อะไรที่คิดว่าไม่สำเร็จ จะกลับมาเป็นเรื่องดีมาทำให้สมหวัง แต่เรื่องรักไม่ค่อยสุนทรนัก มักมีเหตุให้หงุดหงิด หรือห่างกันไปโดยระยะทาง
 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์