ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม พ.ศ.2554

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม พ.ศ.2554 แรม 13 ค่ำ เดือน 3

เกิดวันอาทิตย์
 เพื่อนนำโชคมาให้ ความสัมพันธ์กับคู่ครองคนรักสมปรารถนา  สุขภาพยังแข็งแรงดีแต่อาจจะถูกพิษ อาหารเป็นพิษได้ กินอะไรต้องระวัง  เพราะร่างกายจะมีปฏิกิริยากับของแสลงต่างๆรวดเร็วรุนแรงกว่าปกติ การประสานงานใหม่ๆ ทำสัญญาใหม่ๆ จะได้เงินเข้ามาก้อนใหญ่ ถือเป็นโชคอึ๋มๆ แต่เป็นช่วงที่ คนจะหมั่นไส้ง่าย และมีเหตุให้ทุกข์ใจง่าย อย่าออกแอคชั่นเยอะ เฉยๆหยิบชิ้นปลามันไปเถอะ

เกิดวันจันทร์
 ผู้ใหญ่จะช่วยให้เรื่องยุ่งทุเลาปัญหา มีความติดขัดลองปรึกษาดู และคุณจะได้ช่วยเหลือเฟื้อกู้คนอีกเยอะด้วย การติดต่อประสานงานต่างๆ แม้จะเจอคนตอแหลผ่านเข้ามาในแวดวง แต่กลับยิ่งช่วยนำโชคดีมาให้เร็วขึ้น การเงินจะเสียเงินในเรื่องไม่จำเป็น หรือบริจาคช่วยเหลือคนเยอะ ระวังค่าใช้จ่ายดี ๆ  เรื่องรักไม่ค่อยดีนัก ห่างเหินกันไปบ้าง บางรายต่างชวนกันไปปฏิบัติธรรม เข้าหาศาสนาซะมากกว่ามาลุ้นกันเองซะล่ะมั้ง

เกิดวันอังคาร
 จะได้ทุ่มเทแรงงานแก้ปัญหาและทำได้เรียบร้อย ขอให้ลุยซะในเรื่องที่ตั้งใจ การตัดสินใจใดๆทางการเงินในวันนี้จะนำผลดีมาให้ และดีไปถึงอนาคตด้วย   เป็นวันดีสำหรับคนทำอาชีพ นายหน้า ติดต่อประสานนงาน ทำงานการเขียน การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ต่างๆ  จะผลิตผลงานได้ดังใจมาก ความคิดความรู้เบิกบานแตกฉาน พลังในการสร้างสรรค์เรียกว่ามีอย่างไม่จำกัด  ความรักนั้นสุขปนเศร้า ขอให้สงบระงับลงในตัวเอง ทุกเรื่องเป็นเหตุธรรมดา จะไปเห็นมันไม่ใช่เรื่องธรรมดาไปทำไม

เกิดวันพุธกลางวัน
 เรื่องที่ต้องมีการวางแผน อาศัยจังหวะในการตัดสินใจ จะสำเร็จได้ง่ายในวันนี้ การประสานงานทางธุรกิจต่างๆ อาชีพนายหน้า งานขายตรงถูกโฉลก ผู้ใหญ่ช่วยหลายด้าน การเงินเข้ามาหาพร้อมเหตุต้องต่อรองสูญเสียเพื่อจะได้สิ่งใหม่เข้ามา มีเกณฑ์เข้าไปเกี่ยวข้องกับธุระของญาติพี่น้อง จัดการปัญหาเกี่ยวกับรถรา ยานพาหนะ และธุระกิจการในบ้าน ที่จะได้ผลคำตอบคืบหน้าดี

เกิดวันพุธกลางคืน
 เรื่องป่วยไข้จะค่อยๆเบาปัญหา เป็นจังหวะที่โชคดีทางการเงินวิ่งมาชน การติดต่อประสานงาน การลงนามในเอกสารต่างๆ จะได้กระทำด้วยความรอบคอบสุขุม และขอให้ฟังผู้ใหญ่ที่เข้ามาตักเตือนให้คำแนะนำให้มาก เพราะจะได้ความคิดดีๆ ได้รับการช่วยเหลือสูง  การติดต่อคนระดับสูง ผู้นำองค์กรต่างๆ มีจังหวะดีๆตลอด ส่วนเรื่องรักจะนำโชคทางการเงินมาให้

เกิดวันพฤหัสบดี             
 เรื่องที่ยุ่งยากลูกน้องบริวาร ลูกหลานจะช่วยให้เบาปัญหา แต่ระวังเรื่องเงินอย่าเดินหน้าไม่ค่อยดี มีโชคจากการตัดสินใจเด็ดขาด เป็นวันขี้เกียจ ไม่ค่อยอยากใช้แรงงาน หรือจะเจ็บตัวเล็กๆน้อยๆง่าย ดังนั้นอยู่นิ่งบ้างก็ดี  คนที่ยังอยู่ในวัยเรียนจะมีข่าวดีจากการศึกษา ส่วนความรักยังลุ่มๆดอนๆ ไม่เป็นอย่างที่หวัง อย่าหวังอะไรซะก็จบเรื่อง ปิดบัญชีความทุกข์ไปได้เรื่องหนึ่งแล้ว

เกิดวันศุกร์
 ความขยันบากบั่นจะทำให้เรื่องที่งงๆ ไม่แน่ใจกระจ่างชัดขึ้นมาส่วนการประสานงานมีคนช่วย ได้ใช้ความเด็ดขาดและเป็นวันมีเงินเข้า ความรักยังก้าวหน้าดี การเงินผ่านมืออุตลุดเลย ทุกปัญหาขอให้ทำใจสบายๆ เผชิญหน้าปัญหาอย่างมีสติ  และมีเมตตาให้ทุกคน แค่นี้ก็รับมือได้สบายๆ แล้ว

เกิดวันเสาร์
 มีเกณฑ์จะไปทุกข์ในเรื่องที่ผ่านไปแล้วและยังมาไม่ถึง เรื่องเก่าครั้งอดีตจะหวนคืนมาขอให้ตัดความกังวลโดยเฉพาะในเรื่องงาน ยังไม่ร้ายแรงอย่างที่วาดจินตนาการไว้หรอก และขอให้ตั้งสติ เจริญสติดีๆ เพราะลูกน้อง เพื่อนกันจะช่วยแก้ไขให้ลุล่วงไปง่ายกว่าลงมือเจรจาเอง การเงินยังถอยหลังชะลอสิ่งที่จะทำไว้ก่อน ไม่งั้นเสียหายได้ ส่วนความรักนั้นใจยังถึงกันอยู่
 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์