ผู้นำฟิลิปปินส์ลั่น ไม่ยอมสละตำแหน่งเพื่อความรัก


ประธานาธิบดี เบนิโญ่ อาคิโน่ ของฟิลิปปินส์ ที่ได้ชื่อว่า เป็นหนุ่มโสดที่โด่งดังที่สุดของประเทศได้ส่งสาร ไปถึงผู้หญิงโสดทุกคนว่า

เขาจะไม่ยอมสละตำแหน่งประธานาธิบดีเพื่อความรัก โดยผู้นำฟิลิปปินส์ วัย 50 ปี ที่เคยคบหาดูใจหญิงสาวมาแล้ว 3 คน นับตั้งแต่ได้รับเลือกตั้งอย่างถล่มทลาย เมื่อเดือนพฤษภาคม ได้แสดงให้เห็นว่า เขากำลังยอมจำนนกับความเป็นไปได้ที่เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ว่า เขาจะอยู่เป็นโสดต่อไปจนสิ้นสุดวาระการดำรงตำแหน่ง ในเดือนมิถุนายน ปี 2554


เมื่อถูกถามว่า ผู้หญิงแบบไหนที่จะทำให้เขายอมทิ้งตำแหน่งประธานาธิบดี นายอาคิโน่ ตอบว่า เขาไม่สามารถเผชิญหน้าประชาชนที่ยอมเสียสละตัวเองเพื่อสนับสนุนเขาได้ และเขาได้สัญญาต่อคนเหล่านี้ไปแล้ว จึงไม่อาจทำให้พวกเขาผิดหวังได้ ซึ่งก่อนหน้านี้ เขาเคยพูดว่า ไม่มีเวลาของตัวเอง และยอมเสียสละตามเงื่อนไขของตำแหน่งนี้

นางคริส เบอร์นาเด็ตต์ อาคิโน่ น้องสาวของเขา ซึ่งเป็นพิธีกรรายการทอล์ค โชว์ ได้เปิดเผยเมื่อต้นสัปดาห์ว่า พี่ชายของเธอกำลังคบหากับ เลน โลเปซ โบร้คเกอร์ในตลาดหลักทรัพย์ หลังจากลองคบกับลิซ อาย สไตลิสต์ส่วนตัว แล้วไปไม่รอด

ประธานาธิบดีอาคิโน่ ได้เลิกรากับนักการเมืองท้องถิ่น ชาลานี่ โซเลแดด ในเวลาเพียงไม่นานหลังจากได้รับเลือกตั้ง เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน ส่วนเรื่องที่น้องสาวออกมาให้ความเห็นเรื่องผู้หญิงที่เขาคบอยู่นั้น เขากล่าวว่า เขาไม่ได้อนุญาตให้คนในครอบครัวมาพูดแทนเขาในเรื่องของหัวใจ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์