ดูดวงประจำวันที่ 12 ธันวาคม 2553

พยากรณ์วันอาทิตย์ที่ ๑๒ ธันวาคม พ.ศ. ๒๕๕๓ ขึ้น ๖ ค่ำ เดือน ๑ ทิศใต้และทิศตะวันตกเป็นทิศให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี
โดยรวมวันนี้ เหมาะแก่การอยู่บ้านพักผ่อนหย่อนใจกับครอบครัว หรือสวดมนต์ภาวนา รักษาจิตใจให้สงบ จะเดินทางใกล้และไกล อย่าประมาท มีเกณฑ์อุบัติเหตุ อุบัติภัยต่างๆ ยังมาแรง รวมทั้งการสุ่มเสี่ยงในสถานที่อโคจรต่างๆ เกิดวันศุกร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันอาทิตย์เป็นกาลกิณีของคนเกิดวันศุกร์ วันนี้ทำการมงคลได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีฟ้า และสีน้ำเงิน

  • อาทิตย์
    การงาน อุปสรรคต่างๆ จะผ่านได้ ต้องอดทนและใจเย็น คู่ค้าและคู่แข่งจะผลักดันเอาเรื่องร้ายๆ มาป้ายสีให้งานของคุณลดค่าลง เขายิ่งพูดคุณยิ่งเจริญ เพราะการให้อภัยและเมตตา คนรอบข้างจะมองเห็น การเงิน คล่องตัว ความรัก คนดีๆ มีเข้ามาไม่คว้าไว้เป็นมิตร ก็บ้าแล้ว
  • จันทร์
    การงาน แนวคิดใหม่มาเพิ่มเติมจะให้ผลในทางบวก เป็นประโยชน์ของคุณได้ต้องเคลียร์งานเก่าให้เรียบร้อย จะได้บริวารมาสานงานให้รุ่งมากขึ้น การเงิน จะมีรายได้ทั้งทางลับและทางแจ้ง ที่แฝงความรับผิดชอบไว้ ความรัก จะลงตัวมากขึ้น เพราะคุณเปิดใจสักที
  • อังคาร
    การงาน จะเข้ามาหลายทาง คุณต้องปรับและขยับเวลาให้ได้กับสายงานที่เข้ามา จะมีลูกค้าหรือคู่แข่งที่ปากเสียชอบตำหนิ ให้คุณใช้สติความอดทนมากขึ้น การเงิน จะคล่องมือทั้งรายรับจริงและรายรับจร ความรัก เถียงกันบ้างเพื่อปรับทางให้เข้ากันได้
  • พุธ
    การงาน ที่ประสานงานพูดคุยกันอยู่ จะผ่านแบบชิวๆ คุณจะอู้ฟู่รับทรัพย์อย่างสบายๆ จะถูกเอาเปรียบเรื่องเวลาที่ต้องรีบทำให้ทันกับความรีบร้อนของลูกค้า แต่คุณจะสนุก การเงิน จะเลื่อนไหลเข้าออกเป็นว่าเล่น ความรัก เหมือนลิ้นกับฟันกระทบกัน เป็นเรื่องธรรมดา
  • พฤหัสบดี
    การงาน ต้องระมัดระวังอารมณ์คุณเอง อย่าให้เป็นลบมากนัก จะขัดแย้งกับผู้ร่วมงานได้ จะเดินทางไปไหนมาไหน ต้องตรวจสอบยวดยานพาหนะ และสุขภาพของคุณไว้ด้วย จะได้ไม่ป่วยระหว่างทาง การเงิน หมุนเวียนได้คล่องมือ ความรัก คนดีมาเข้าทาง จะสานต่อได้สำเร็จ
  • ศุกร์
    การงาน ที่คุณขนขวายอยู่นี้จะได้ดีด้วยมีคนช่วยเหลือและเห็นค่า จะผ่านตาเจ้านายอย่างสบายๆ เสนองานลูกค้าจะเข้าทางได้กำไรงามตามที่คุณต้องการ การเงิน จะให้ดีควรมีบัญชีรับจ่ายให้ชัด ใช้ความประหยัดและเผื่อแผ่ ความรัก จะม่วนซื่น ที่ฝืนทนกันมาจะเข้าขากันดี
  • เสาร์
    การงาน เอาอารมณ์สนุกที่มีมาใช้ให้เป็นประโยชน์กับคุณในช่วงนี้ เพราะจะมีเรื่องติดขัดหลายเรื่อง ทั้งที่อยู่อาศัยและที่สำนักงาน จะพาลให้คุณเครียดเป็นสองเท่า ต้องใช้สติให้มาก การเงิน รายรับที่ได้ไม่ครบ จะเจรจาต่อรองได้ ความรัก คิดมากเกินไป หัวใจคุณจะเฉาซะเอง

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์