ดูดวงประจำวันที่ 27 พฤศจิกายน 2553

พยากรณ์วันเสาร์ที่ ๒๗ พฤศจิกายน พ.ศ.๒๕๕๓ แรม ๖ ค่ำ เดือน ๑๒ ทิศใต้และทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นทิศให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี

กาลพิเศษเป็นวันสาธารณสุขโดยรวมวันนี้ การค้าซื้อมาขายไป หรือการติดต่อเจรจาที่ต้องการความรวดเร็ว จะมีผลเป็นบวก การรับรู้เรื่องราวใดๆ ควรฟังหูไว้หู มีเกณฑ์ข่าวสารต่างๆ จะมีข้อผิดพลาด เชื่อถือไม่ได้ และไม่ควรไว้ใจคนแปลกหน้า คนเกิดวันพฤหัสบดีห้ามทำการมงคล เพราะวันเสาร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ทำการมงคลไม่ได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีเขียวแก่ สีเขียวใบไม้

  • อาทิตย์
    การงาน จะได้ขยับขยายกับงานที่ต้องสานต่อของครอบครัว จะก้าวหน้า จะโชคดีเรื่องการติดต่อประสานงานต่างๆ คิดอ่านทำอะไรระวังจะเจ็บเนื้อเจ็บตัว หรือป่วยได้ไข้ การเงิน จะหมุนเงินได้จากการกู้หนี้ยืมสินเขาก่อนเพื่อผ่อนคลายความเครียด ความรัก จะห่างเหินไป แต่ความหวังยังมี
  • จันทร์
    การงาน ที่คุณสานต่ออย่างตั้งใจจะได้ผลกำไรคืนมา แม้ผลประโยชน์มีแต่คุณจะร้อนใจ เอกสารที่จุกจิกและคำสั่งของนายที่ใช้อารมณ์ จะทำให้คุณจมอยู่กับความเครียด การเงิน จะได้รับข่าวดีให้คุณต้องเฝ้าระวังกับความหวังที่จะได้รับ ความรัก มีเข้ามาให้หัวใจคุณยุ่งเหยิง
  • อังคาร
    การงาน ความสำเร็จไม่ได้มีครั้งเดียว คุณสามารถเก็บเกี่ยวนำไปใช้ได้ในอนาคต จะได้งานที่ท้าทายความสามารถมากขึ้น การตัดสินใจต้องเด็ดขาดถ้าพลาดงานนี้คุณถูกดองแน่ การเงิน สะพัดดี ความรักอยู่ที่ตัวคุณเป็นผู้กำหนด จะให้สุขใจหรือแค่เร้าใจก็เลือกเอา
  • พุธ
    การงาน ควรต่อรองก่อนตัดสินในเงื่อนไขของหน้าที่และคนที่เกี่ยวข้อง จะหมองใจกับผู้ใหญ่บางคนที่ไม่ลงรอยกันได้ แต่คุณจะจัดการกับอุปสรรคนั้นๆ ได้ การเงิน จะเหนื่อยใจกับรายได้ที่เข้าแบบไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย ความรัก แยกกันบ้างไม่เห็นเป็นไร ถ้าใจคุณมั่นคง
  • พฤหัสบดี
    การงาน กำลังใจที่มีนำมาใช้เป็นประโยชน์กับคุณและครอบครัว เรื่องยุ่งๆ ที่ก่อขึ้นจะผ่านได้ต้องตัวคุณเองเท่านั้น เจ้านายเพื่อนพ้องที่เคยช่วยเหลือจะห่างเหินกันไปบ้าง อย่าคิดมาก การเงิน ที่หวังไว้จะพลาด ที่ได้มาก็ไม่พอ ต้องง้อพวกสถาบันการเงิน ความรัก อารมณ์ดีมีชัยไปกว่าครึ่ง
  • ศุกร์
    การงาน ตั้งรับไม่ทันกับเรื่องราวที่เข้ามากระทบทั้งเจ้านาย ลูกน้องล้วนเป็นเหตุให้ต้องเครียดและสะสาง ระวังอุบัติเหตุที่คุณไม่ระมัดระวัง รวมทั้งสุขภาพด้วยค่ะ การเงิน คดีความจะกวนใจให้รีบจัดการแก้ไขก่อนสาย ความรัก เป็นที่ปรับทุกข์สุขกันได้ โลกทั้งใบจึงให้คุณคนเดียว
  • เสาร์
    การงาน ที่ทำอยู่จะได้กู้ชื่อที่เงียบหายให้กลับมา คุณต้องลุ้นกับงานใหม่และต้องแก้ไขงานเก่าที่หลงลืมไป จะได้เพื่อนฝูงจากแดนไกลส่งข่าวดีมาให้ การเงิน จะได้จากการวิ่งเต้นหรือเดินทางขวนขวาย ต้องใจเย็นถึงเห็นผล ความรัก ห่วงสุขภาพตัวคุณเองบ้างเถอะ อย่าเพ้อถึงเรื่องรักนักเลย

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์