คุณย่าเมืองน้ำหอม เกือบเอาชีวิตไม่รอด ติดในห้องน้ำ 20 วัน

สตรีชาวฝรั่งเศสวัย 69 ปีรายหนึ่ง สามารถรอดชีวิตมาได้อย่างหวุดหวิด หลังจากต้องติดอยู่ในห้องน้ำของห้องพักส่วนตัวในกรุงปารีสเป็นเวลาถึง 20 วัน เพราะห้องน้ำเจ้ากรรมเกิดอาการล็อคตัวเอง


เมื่อห้องน้ำดังกล่าวไม่มีหน้าต่างหรือโทรศัพท์ คุณย่ารายนี้จึงไม่สามารถตะโกนบอกใครต่อใครให้ทราบถึงภาวะยากลำบากของตนเองได้ ดังนั้น สิ่งเดียวที่เธอจะทำได้ ก็คือ การเคาะท่อน้ำอยู่ตลอดทั้งคืน เพื่อหวังว่าเพื่อนบ้านห้องข้างๆ จะมีโอกาสรับทราบถึงภัยที่เธอกำลังเผชิญอยู่


แต่บรรดาเพื่อนบ้านกลับคิดไปว่า เสียงน่ารำคาญดังกล่าวเกิดขึ้นจากการซ่อมแซมท่อน้ำภายในห้องพักของคุณย่า พวกเขาจึงตัดสินใจร่วมลงนามร้องเรียนเพื่อให้คุณย่าเจ้าของห้องยุติการซ่อมแซมท่อน้ำดังกล่าว


อย่างไรก็ตาม เพื่อนบ้านบางส่วนเริ่มตระหนักว่าพวกตนมิได้เห็นคุณย่าห้องข้างๆ มาระยะหนึ่งแล้ว ดังนั้น พวกเขาจึงได้แจ้งเรื่องดังกล่าวให้เจ้าหน้าที่รับทราบ อันนำมาสู่การส่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าไปในห้องพักของคุณย่า


เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยพังประตูห้องพักของหญิงชราวัย 69 ปี พวกเขาก็พบเธอนอนหมดสภาพอยู่บนพื้นห้องน้ำ โดยคุณย่ารายนี้ต้องยังชีพด้วยน้ำอุ่นจากก๊อกน้ำในตลอดช่วงเกือบ 3 สัปดาห์ที่ผ่านมา และปัจจุบันนี้ เจ้าหน้าที่ได้ส่งเธอไปพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว


"คุณจะสามารถได้ยินเสียงเคาะแรงๆ เหมือนเสียงทุบค้อน แม้กระทั่งในยามค่ำคืน แต่เราไปคิดกันว่า เจ้าของห้องกำลังทำการซ่อมแซมท่อน้ำในตอนกลางคืน เราจึงรู้สึกว่า พวกเขาชักจะมากไปแล้ว พวกเขาทำให้เรานอนไม่หลับ" เพื่อนบ้านรายหนึ่งกล่าวถึงความเข้าใจผิดในตอนแรกของตนเอง

 


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์