ดวงประจำวัน 19/09/53




วันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน พุทธศักราช 2553 ขึ้น 11 ค่ำ เดือน 10 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010

วันนี้ทิศใต้เป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย เป็นคนฉลาดและกล้าหาญ ทั้งเป็นคนทะเยอทะยานแบบขยันขันแข็ง เอาแรงกายและปัญญาเข้าสู้ เรื่องร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่จักต้องมีตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่มั่นคง ทั้งต้องร่มเย็นผู้คนได้อาศัยใบบุญมากชีวิตอบอุ่นอย่างยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง เป็นคนซื่อสัตย์และจริงใจ ทั้งเป็นคนมีน้ำใจเกื้อกูลผู้คนไกลใกล้และส่ำสัตว์น้อยใหญ่ทั้งหลายทั้งปวง มีความกตัญญูและรู้ซึ้งถึงเรื่องบาปบุญคุณโทษประโยชน์ตนเป็น ประโยชน์คนอื่น เติบใหญ่ชีวิตแช่มชื่นหรรษาอบอุ่นแล.



ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่วายคิดมากและคำนึงหลายถึงเรื่องเก่าแต่วันก่อน อาจร้อนใจตนเรื่องของคนรอบข้างอีกครั้ง เงินทองลาภผลมีมาแต่มักเป็นแบบทุกขลาภนั่นหนา ความรักท่านเองยังคงคิดมากไปเองจึงสนุกน้อยลง

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ไม่ช่วยก็ไม่ได้ หรือ หากเอาหูไปนาเอาตาไปไร่ก็ใช่ที่ ช่วงนี้ภาระของท่านคือบริวารคนอื่นจนตนเองโซ เงินทองก้อนโตต้องรออีกระยะจำนวนฝอยต้องมีมาแน่ กับบริวารแลคนรักคู่ครองต้องหนักแน่นไว้ดี

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด ยังคงคิดมากถึงปัญหาน้อยใหญ่ใกล้ตัว เงินทองที่พัวพันแบบหนี้ยังสางให้สิ้นซากได้ยาก เรื่องของสุขภาพพลานามัยก็ยังน่าห่วง   ความรักไม่วายที่ต้องคิดมากคำนึงหลาย

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังไม่วายหงุดหงิด และยังคงคิดมากกับหลายด้านมากมุมมอง เงินทองก็ต้องระวังทั้งรับเข้าและจ่ายออกมันเป็นปัญหาคาดไม่ถึง สังขารตังเองก็น่าจะต้องใส่ใจบ้างหนา คนรักคู่ครองก็ยังตั้งตาหึงหวงเสมอ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ยังคงต้องคิดมากกับหลายเรื่อง  ทั้งด่วนและยืดยาวออกไปอีกนานวันจึงมีมา กับใครบางคนเขาไม่ค่อยจะรักษาคำพูดคำจา เงินทองยังเป็นตัวปัญหาที่ต้องขบคิด เรื่องรักมันทั้งเปราะทั้งแบบบางระวัง

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้จิตใจโรยราเสมือนต้นไม้บนภูเขาพอฝนหยุดตกก็แห้งเหี่ยวอับเฉาของจิตใจและร่างกาย เงินทองลาภผลยังไหลลื่นเข้าออกคล่องมือ น้ำคำน้ำใจจากใครช่วงนี้ลดน้อยลง ความรักก็ยังคงมั่นคงเป็นอยู่ด้วยดี

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เรื่องเก่ายังย้อนมารุงรังสมอง เงินทองยังคงเป็นตัวตั้งสำคัญ คนกันเองก็ไม่เหมือนดั่งเก่าก่อนมา เรื่องอารมณ์และความเหมาะสมร่างกายมันแปรผันง่าย ความรักก็น่าจะเลือกได้ถูกตัวต้องใจแล้วนี่นา.



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์