ดวงดาวของท่าน 05/08/53

วันพฤหัสบดีที่ 5 สิงหาคม พุทธศักราช 2553 แรม 10 ค่ำ เดือน 8/8 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ศัก–ราช 2010

วันนี้ทิศตะวัน– ออกเฉียงเหนือเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็น คนทะเยอทะยานและคิดอ่านหลักแหลมเกินวัย ใส่ใจเรื่องลี้ลับที่ใครต่อใครไม่ค่อยจะกล้าคิดพูดทำด้วยซ้ำไป เกิดที่หนึ่งต้องไปเจริญรุ่งเรืองอีกเมืองหนึ่ง ความเป็นอยู่ ไม่หรูหราหากแต่อบอุ่น ผู้คนไกลใกล้ได้อาศัยใบบุญมากหลายชื่อเสียงเด่นดังยิ่งนักแล หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน ทั้งเป็นคนเชื่อมั่นตนเองเหลือหลาย มุ่งมั่นเรื่องใดจักต้องดิ้นรนไขว่คว้าเอามาจนได้ ทั้งเรื่องของเงินทองฐานะความเป็นอยู่ หรือชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่ยิ่งวัยดึกยิ่งต้องรับผิดชอบกว้างแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้น่าสงสารตัวเองที่คว้าผิดความถูกหรือหยิบหลุดอยู่ร่ำไป เรื่องง่ายก็จักกลายเป็นยากตามมา บางเรื่องบางประการมันง่ายซะจนเกิดชะล่าใจตน เรื่องของความรักหากมีมากรายคงต้องวุ่นวายไม่จบลงได้ง่ายนานั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ทุกอย่างมันแสนจะเปราะบาง หรือมีคนสร้างเรื่องก่อปัญหาปวดขมองมาให้ถึงเรือนชานนั่น ลาภผลมีบ้างแบบของกินและเครื่องใช้ ความสำเร็จลุล่วงบางอย่างทำท่าลงตัว ญาติแลคนรักคู่ครองพูดง่ายฟังยากจัง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เจอแต่เรื่องยุ่งยากลำบากใจตนจัง ความหลังทั้งปัญหาและเรื่องราวก็กำลังเบ่งบานปั่นป่วน เงินทองเจอทั้งจวนได้มาและจวนจะเสียไปด้วยซี ช่วงนี้เรื่องของความรักทั้งเปราะทั้งแบบบางอย่างยิ่งต้องระวังด้วย

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือเจอแต่เรื่องที่ต้องคิดมาก  และความจำเจซ้ำซากพาให้เกิดเบื่อหน่ายหนัก เงินทองก็พร้อมจำใจควักออกจ่ายจนหูตาลาย เรื่องรักปัญหาใคร่หากยังไม่เคยมีก็ต้องเจอเข้าอย่างจัง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อ่อนล้าระอาอกใจตนยังไงชอบกล เพื่อนพ้องคนเกี่ยวข้องแต่ละคนไม่เหมือนเดิมมานักนั่น หวงได้อันใดจากใครคงเจอกับความผิดหวังบ้างละหนา ช่วงนี้ความรักของท่านมันทำท่าเปราะบางทั้งสร้างใหม่แลเก่า

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อาจเกิดปัญหาซ้ำซ้อนและย้อนยอกจนพาให้กลืนไม่เข้าและคายไม่ออก เรื่องไม่เป็นเรื่องมีมาเปลืองและรกสมอง รักแบบสองสามเส้าน่าจะตัดให้เหลือแต่มุมเดียวพอ ช่วงนี้ลาภผลเงินทองคำป้อยอมีมามากมายนี่

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ระวังบ่างช่างยุหรือคนคอยทิ่มตำด้วยคำพูดและป้อยอยกให้เราผิดใจกับใครต่อใครได้ง่าย เงินทองคงต้องมีการจับจ่ายหลายรายการ ชื่อเสียงก็ยังมีคนแอบอ้างจัง คู่ครองคนรักชอบหันหลังพูดด้วยเสมอนั่นหนา.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์