ดวงดาวของท่าน 13/07/53

วันอังคารที่ 13 กรกฎาคม พุทธศักราช 2553 ขึ้น 2 ค่ำ เดือน 8/8 ปีขาล จุลศักราช 1372 คริสต์ศักราช 2010

วันนี้ ทิศตะวันตก เป็น  "ศรี"  ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนฉลาดและกล้าแกร่งจริงจังและจริงใจเสมอต้นเสมอปลาย  ทั้งความคิดและกระทำการใด เรื่องร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร ทั้งเป็นคนรอบรู้กระจ่างได้จริง เติบใหญ่ต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคน ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่หรูหราผู้คนได้พึ่งพาใบบุญมากมาย หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนมีความคิดอ่านหลักแหลม ฉลาดในการพูดจาและตัดสินใจแต่ละอย่างไปล้ำสมัย สังคมยอมรับให้ความเชื่อถืออย่างยิ่ง เติบใหญ่ต้องรับผิดชอบกว้าง สร้างหลักปักฐานได้ด้วยปัญญา เติบใหญ่ชีวิตมั่นคงฐานะเด่นดังยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์   วันนี้บางเรื่องบางอย่างเกินความคิดหวังไว้ ทั้งด้านดีและมุมร้ายนั่นหนา ช่วงนี้ท่านต้องหนักแน่นจึงรอดพ้นปัญหาทุกเรื่องได้ ลาภผลเงินทองยังไหลลื่นเข้าออกคล่องมือ   เรื่องรักหากไม่ คิดมากทุกอย่างก็ปกติธรรมดาดี

ท่านที่เกิดวันจันทร์   วันนี้เรื่องสั้นจักยาวหากท่านเองเห็นแก่ตัวเอาแต่ใจ หรือโลภหลายจนเกินบุญวาสนาไป สุขภาพท้องอาจไม่อยู่ในร่องรอยอันนัก ลาภผลเงินทองยังคงคล่องมือทั้งรับและจ่าย ความรักหากไม่มัวแต่คิดมากก็แสนจะสุโข

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มองไปข้างหน้าเหลียวมาด้านหลังเจอแต่ปัญหาเก่า ปัญหาเขาแก้ไขได้ แต่เรื่องราวเราเองสางยังไงก็ยังไม่สิ้นซาก  ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้บ้างหนา ช่วงนี้คนรักคู่ครองจ้องจับผิดและคิดมากหึงหวงห่วงหา

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เกิดเหนื่อยล้าอ่อนอกเพลียใจตนหนักหนา อาสาเขารับปากใครมามันเป็นภาระหนักหนาจัง บางสิ่งบางอย่างยังคงต้องจำใจพึ่งพาใครต่อใครอยู่มั่ง เรื่องหลังยังย้อนมารุงรังสมอง ความรักเราเองคิดมากไปเองเสมอนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือ ยังไม่วายต้องคิดมากหลายประการ เงินทองยังคงผ่านมือเก็บกักรักษาให้นานยาก เพื่อนพ้องคนเกี่ยวข้องก็จ้องเอาเปรียบจัง เรื่องรักเราเองไม่วายคิดมากไปเองจึงหมดสนุกนี่นา

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้มากมายหลายปัญหามีมารุมเร้า อาจเดือดร้อนเพราะความหูเบาใจอ่อนของเราเอง ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยซี ลาภผลมีมามักเป็นของกินเครื่องใช้หาใช่เม็ดเงินไม่ รักเขาชอบใครตื๊อเท่านั้นได้มาครองสมใจ

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หลายหลากมากเรื่องเข้ามารุมเร้า  เรื่องเก่าปัญหาใหม่ยังคงสลับซับซ้อนเข้าใส่ทุกโมงยามน่ะ  เงินตรายังคงเป็นตัวปัญหา บริวารและคนเกี่ยวพันมันไม่เหมือนเดิมนัก  คนรักคู่ครองก็จ้องจับผิดหึงหวงไร้พรมแดนเสมอ.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์