เสื้อบอลเกลี้ยง-สเปนขายดีสุด

แฟนบอลกำแพงเพชรแห่ชื้อเสื้อทีมชาติในฟุตบอลโลก เจ้าของร้านเผย เสื้อทีมชาติสเปนขายหมดตั้งแต่บอลโลกยังไม่เริ่มเตะ ลูกค้าคอบอลซื้อหมดเกลี้ยงไม่เกี่ยงเรื่องราคา...

เทศกาลฟุตบอลโลกระหว่างวันที่ 11 มิ.ย.-11 ก.ค. ตลอด 1 เดือนเต็ม

ได้สร้างกระแสการเชียร์ฟุตบอลอย่างคึกคักและเม็ดเงินให้กับร้านขายอุปกรณ์กีฬาเป็นจำนวนมาก ผู้สื่อข่าวได้สัมภาษณ์นายไพศาล อินทร์หลวง อายุ 38 ปี เจ้าของร้าน Sport ไพศาล ร้านจำหน่ายอุปกรณ์กีฬาชื่อดังในจังหวัดกำแพงเพชร กล่าวว่า ในช่วงฤดูกาลแข่งขันฟุตบอลโลกปีนี้ กระแสที่ชาวจังหวัดกำแพงเพชรเชียร์เป็นอันดับต้นๆ คือ ทีมชาติสเปน รองมาคืออังกฤษ อาเจนตินาและบราซิล ซึ่งเสื้อทีมชาติสเปนขายดีที่สุด เพราะสามารถขายได้หมดตั้งแต่ฟุตบอลโลกยังไม่เริ่มแข่งขัน

ทั้งนี้ เสื้อบางทีมจะมีรูปดาวติดไว้ให้เป็นสัญลักษณ์ให้ทราบว่าทีมชาตินั้นๆเป็นแชมป์ฟุตบอลโลกกี่สมัย

เช่น ทีมชาติอังกฤษมี 1 ดาว หมายถึงเคยเป็นแชมป์ฟุตบอลโลกมา 1 สมัย นอกจากนี้รองเท้าสตั๊ดยี่ห้อดังที่มีสีเหมือนกับรองเท้าของนักเตะที่ชื่นชอบ ก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน แม้บางคู่จะราคาสูงถึง 7,990 บาท รวมไปถึงสินค้าอื่นๆเช่น หมวกที่ติดโลโก้ทีมชาติต่างๆ ก็ขายดีเช่นกัน ซึ่งทางร้านได้มีโปรโมชั่นให้กับลูกค้าเมื่อซื้อครบ 5,000 บาท จะได้รับลูกฟุตบอลแฟนซี 1 ลูก ซึ่งขณะนี้เหลือลูกบอลเพียงไม่กี่ลูกเท่านั้นเนื่องจากได้รับการตอบรับจากลูกค้าดีเกินคาด

นายไพศาล กล่าวต่ออีกว่า ปีนี้กระแสเชียร์ฟุตบอลคึกคักกว่าปี 2006 ที่ผ่านมา และคาดว่าแฟนบอลชาวกำแพงเพชรส่วนใหญ่จะเชียร์ฟุตบอลกันอย่างสนุกสนาน เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่เพื่อนๆ ได้มีโอกาสรวมกลุ่มเชียร์ฟุตบอลในทีมที่ชื่นชอบเหมือนๆ กัน ยอดขายเสื้อกีฬารวมไปถึงอุปกรณ์กีฬาจึงขายดีเป็นพิเศษ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์