กทม.แจกแผ่นพับแนะเส้นทางเลี่ยงสะพานท่าพระ ก่อนปิดซ่อม 23 เม.ย.นี้

กรุงเทพฯ 20 เม.ย. – รองผู้ว่าฯ กทม.และ รอง ผบช.น.แนะเส้นทางเลี่ยงช่วงปิดซ่อมสะพานข้ามแยกท่าพระ 90 วัน ( 23 เม.ย.-21 ก.ค.53) ระหว่างปิดซ่อมจะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยดูแลอำนวยความสะดวกด้านการจราจรโดยเฉพาะช่วงเวลาเร่งด่วน

นายพรเทพ เตชะไพบูลย์ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (กทม.) พร้อมด้วย พล.ต.ต.ภานุ เกิดลาภผล รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รอง ผบช.น.)

ลงพื้นที่ประชาสัมพันธ์พร้อมกับแจกแผ่นพับแนะนำเส้นทางหลีกเลี่ยงในช่วงก่อนที่จะมีการปิดซ่อมสะพานข้ามทางแยกท่าพระเป็นเวลา 90 วัน เริ่มตั้งแต่วันที่ 23 เม.ย.-21 ก.ค. 2553 โดยจะปิดการจราจรเพื่อซ่อมแซมด้านละ 45 วัน จะเริ่มจากฝั่งขาเข้าเมืองก่อน สำหรับงานซ่อมแซมสะพานข้ามแยกท่าพระ ประกอบไปด้วยงานรื้อและติดตั้งพื้นผิวจราจรบนสะพาน การซ่อมแซมราวสะพาน และรื้อและเปลี่ยนคานรองสะพาน 

พล.ต.ต.ภานุ กล่าวถึงการจราจรในบริเวณสะพานข้ามแยกท่าพระ ว่าเป็นพื้นที่ที่การจราจรไม่ค่อยหนาแน่นมีปริมาณรถวิ่งเข้าออกเฉลี่ย 32,000 – 36,000 คันต่อวัน

หากมีการปิดจราจรในช่วงที่ซ่อมสะพาน ประชาชนยังคงใช้เส้นทางจราจรปกติได้ตามปกติ ซึ่งรถอาจจะติดเพียงเล็กน้อยเท่านั้น เนื่องจากเส้นทางเลี่ยงในบริเวณดังกล่าวมีไม่มาก อย่างไรก็ตาม ได้กำชับให้สถานีตำรวจท้องที่คอยดูแลอำนวยความสะดวกด้านการจราจรด้วยการประจำจุดเพื่อเปิดสัญญาณไฟจราจรให้ถี่ขึ้นเป็นการเร่งระบายรถ ส่วนสะพานฝั่งขาออกที่ยังไม่มีการปรับปรุงในช่วงเช้าจะเปิดให้รถวิ่งสวนกันได้ตั้งแต่เวลา 06.00 จนถึงประมาณ 09.00 น.หรือจนกว่ารถจะหมด ส่วนในช่วงเย็นจะปล่อยให้รถวิ่งตามปกติ. –สำนักข่าวไทย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์