แห่ให้กำลังใจนายกฯ–พ่อเชื่อฝ่าฟันอุปสรรคได้

วันนี้ (18 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่หน้าบ้าน นาย อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ในซอยสุขุมวิท 31 แขวงคลองเตย เขตวัฒนา กรุงเทพฯ

มีกลุ่มตัวแทนประชาชนจากชุมชนเขตบางรัก และเขตวัฒนา ประมาณ 30 คน นำดอกไม้เดินทางมาที่บ้าน นายกรัฐมนตรี เพื่อให้กำลังใจ แต่เมื่อมาถึงนาย อภิสิทธิ์ ไม่อยู่บ้าน

จากนั้น นพ.อรรถสิทธิ์ เวชชาชีวะ บิดานายอภิสิทธิ์ฯ และอดีต รมช.สาธารณสุข ปี 34 จึงเป็นตัวแทนออกมารับดอกไม้ และสิ่งของจากประชาชนที่มาให้กำลังใจ

ก่อนเปิดเผยว่า ขอบคุณทุกคนที่มาให้กำลังใจลูกชายตน และจะนำเรื่องไปบอกนายอภิสิทธิ์ให้ เชื่อมั่นลูกชายจะสามารถฝ่าฟันอุปสรรคไปได้ เพราะเคยเจอเรื่องหนักๆกว่านี้มาแล้ว ส่วนกรณีที่มีข่าวว่าจะมีการลอบสังหารนายกฯนั้น ก็เป็นห่วงเรื่องความปลอดภัย แต่มั่นใจไม่เกิดขึ้น เชื่อมั่นในการดูและรักษาความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ของนายกฯและบุคคลสำคัญ

นอกจากนี้คาดว่าจะไม่เกิดเหตุรุนแรง เพราะคนไทยทุกคนมีนิสัยไม่ชอบความรุนแรง และทุกคนก็เป็นคนไทยด้วยกันทั้งนั้น 

บิดานายกฯ กล่าวอีกว่า ลูกชายตนนั้นทำงานหนักมากขึ้นต้องดูแลบ้านเมืองและความสงบสุขของประเทศ ตนและครอบครัวก็ให้กำลังใจเสมอ เชื่อมั่นว่าสามารถทำงานได้อย่างดีและยุติธรรม เนื่องจากนายอภิสิทธ์ จะบริหารบ้านเมืองด้วยความอดทนอดกลั้น

ด้าน นายกิติ กังวาเวชกุล หนึ่งในตัวแทนเขตวัฒนาที่เดินทางมามอบของขวัญและให้กำลังใจนายกฯ เผยว่า ที่เดินทางมาวันนี้ เพื่อมอบหินควอตส์ขาว หรือแร่ขาวเขี้ยวหนุมาน มามอบให้นายกฯ

เพื่อคุ้มครองให้ปลอดภัยจากภยันตรายต่างๆ ปัดเป่าสิ่งไม่ดีออกไป โดยหินดังกล่าวตนเก็บรักษามาเป็นเวลากว่า 10 ปีแล้ว ทั้งนี้ นพ.อรรถสิทธิ์ บิดานายอภิสิทธิ์ฯ ใช้เวลาพูดคุยกับประชาชนที่เดินทางมาพบ ประมาณ 20 นาที ก่อนกลับเข้าไปในบ้านพัก ท่ามกลางการอารักขาของเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบ ประมาณ 2 กองร้อย

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์