ดวงประจำวัน 19/02/53

วันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2553

ขึ้น 6 ค่ำ เดือน 4 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช  2010 วันนี้ฤกษ์ล่างเสีย, วันอุบาทว์ และวันโลกาวินาศ ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนคงแก่เรียน เอาใจใส่เรื่องการศึกษาหาความรู้ทุกด้าน ทั้งเป็นคนมีความคิดอ่านที่ยาวไกล ตั้งเป้าหมายของชีวิตเอาไว้ไกล เติบใหญ่ต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคน    ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่มั่นคงเด่นดังยิ่ง  

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนซื่อสัตย์และจริงใจ มั่นคงในความคิดความอ่าน ตั้งเป้าหมายเรื่องใดต้องมุ่งมั่นมานะฟันฝ่าให้ถึงเป้าหมาย แม้นเกิดหลังเขาก็มีโอกาสเข้ามารุ่งเรืองแจ่มใสในเมืองใหญ่ ชีวิตอบอุ่นผู้คนได้พึ่งพามากหลายยิ่ง.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้หากไม่ค่อยจะแน่ใจตนในสิ่งใดลางสังหรณ์มักเป็นจริงตามนั้นได้ ทั้งทางตรงด้านอ้อม ว่าแต่ว่าอย่าประมาททุกด้านเป็นดี ช่วงนี้โอกาสทองมีเข้ามาให้ขบคิดบ่อย รักแต่น้อยก็เกิดมากมายขึ้นตามวัยฐานะ

ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้เรื่องสุขภาพพลานามัยน่าจะต้องห่วงให้มากไว้ เรื่องยากอาจง่ายหากไม่เห็นแก่ตัวเอาแต่ใจตน ลาภผลต้องได้แน่แต่มักเป็นแบบทุกขลาภนั่นหนา เรื่องของความรักท่านเองอาจคิดมากจึงหมดสนุกไปบ้าง

ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้มีหลายสิ่งมากอย่างยังคงคั่งค้างคาใจ ท่านเองต้องหนักแน่นและเข้มแข็งเข้าไว้ หากอ่อนไหวง่ายอาจข้ามไม่พ้นคลอง เรื่องของสุขภาพพลานามัยก็ยังต้องห่วง ความรักหากไม่คิดมากก็ยังแสนสงบสุข

ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้ยังไม่วายสงสัยหรือยังคงข้องใจกับปัญหาแต่วันวานมา อาสาเขารับปากใครไว้ก็ยังเป็นภาระจัง ความหวังบางเรื่องบางอย่างยังหาจุดลงตัวได้ยาก รักที่ชิงเอาของใครเขามันก็ต้องจำใจรับกรรมทุกข์ทรมาน

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้เกิดเหนื่อยหน่ายและท้อแท้จิตใจตนยังไงชอบกล เพื่อนพ้องคนเกี่ยวข้องแต่ละคนไม่เหมือนเดิมมา ปัญหาเก่าก่อนก็ยังย้อนมารุงรังสมอง เรื่องรักเราเองก่อก็จำใจสานต่อหามุมสงบได้ยากเสมอนั่น

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อย่าไปหวังพึ่งพาใครให้ยาก หากไม่จำเป็นก็จงอย่าออกปากใคร ทุกหนแห่งทุกเรื่องราวมันมักเป็นแบบตรงข้ามร่ำไป ทั้งการงานเงินทองหรือการต่อรองใด แต่เรื่องรักปัญหาใคร่ต้องจำใจปรึกษาใครมั่ง

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้ความหลังครั้งเก่าก่อนยังคงย้อนมารุงรังสมอง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งที่ต้องแก้ไขหากปล่อยไว้มันต้องบานปลาย เดินทางห่างเรือนระวังป่วยไข้อันตรายมี ช่วงนี้เรื่องของความรักแสนจะเปราะบาง.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์