จอยยังไม่เข้าพบตร.เคลียร์รถถูกสวมทะเบียน

เมื่อวันที่ 11 ก.ย.ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ไปสอบถามน.ส.ศิริลักษณ์ ผ่องโชค หรือจอย ดารานักแสดงชื่อดัง

ถึงกรณีถูกคนร้ายสวมทะเบียนรถยนต์ยี่ห้อ ยาริส ทะเบียน ศอ 6000 กทม.
แต่น.ส.ศิริลักษณ์ ติดถ่ายละครไม่สะดวกในการให้สัมภาษณ์ โดยมีชายคนใกล้ชิดรับโทรศัพท์แทนและให้ข้อมูลว่าขณะนี้จอยยังกังวลเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวอยู่ เพราะเกรงจะไม่ปลอดภัย แต่ก็รู้สึกดีขึ้นหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมคนร้ายได้แล้ว


 เมื่อวาน(10 ก.ย)ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้โทรศัพท์ให้จอยเดินทางไปพบแต่เนื่องจากติดถ่ายละครจึงไม่ได้เดินทางไปพบตาที่นัดหมาย และในวันนี้ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจโทรมาแจ้งว่าได้โอนคดีไปที่สน.บึงกุ่ม แต่ก็ยังให้คำตอบไม่ได้ว่าจอยจะสะดวกไปพบวันไหนเนื่องจากเร่งถ่ายละคร


 เขากล่าวอีกว่า
 
สำหรับการดำเนินการเรื่องเอกสารต่างๆเกี่ยวกับรถคันดังกล่าวยืนยันว่าเป็นเอกสารที่ถูกต้อง เพราะนายสมคิด ผ่องโชค คุณพ่อของจอยเป็นคนดำเนินการเองทั้งหมด ไม่เคยมอบอำนาจให้ใครทำแทน และอย่างที่ทราบว่ารถคันดังกล่าวซื้อมาแล้ว 4 ปี ไม่เคยมีปัญหา
ส่วนที่คนร้ายอ้างว่าเอกสารถูกต้องเช่นกันก็น่าจะตรวจสอบไม่ยากเนื่องจากว่ามีการอ้างถึงบุคคลที่3ตำรวจน่าจะดำเนินการตรวจสอบได้ไม่ยาก


 ชายคนเดิม กล่าวเพิ่มว่า
 
ส่วนจอยยังจะใช้รถคันนี้อยู่หรือไม่หลังจากคดีนี้จบต้องไปสอบถามที่ตัวของจอยเองเพราะตอบแทนไม่ได้ แต่ปัจจุบันก็ไม่ค่อยได้ขับคันนี้อยู่แล้ว จะขับเฉพาะเส้นทางใกล้บ้านหรือขับในกรุงเทพฯ ส่วนถ้าเดินทางไปทำงานตามต่างจังหวัดก็จะใช้รถอีกคันแทน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์