ดวงประจำวัน 13/08/52

วันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคม พุทธศักราช 2552

แรม 7 ค่ำ เดือน 9 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ ศักราช 2009 วันนี้ทิศตะวัน ออกเฉียงเหนือเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนคงแก่เรียนทั้งดิ้นรนต่อสู้เพื่อมีมาของความรู้ และฝักใฝ่คำสรรเสริญเยินยอของสังคมคนหมู่มาก ไม่แคร์เรื่องการได้เสียทั้งปวงห่วงแต่หน้าตาและชื่อเสียง เข้าทำนองรายได้ต่ำแต่รสนิยมสูง กว่าจะคิดออกนึกได้ก็คงต้องวัยดึกหรืออายุมากหน่อย

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนตั้งเป้าเอาจริงเรื่องการศึกษาหาความรู้ และชอบดิ้นรนต่อสู้เพื่อมีมาของฐานะความเป็นอยู่ เรื่องงานบุญการกุศล หรือสังคมคนหมู่มากก็ดิ้นรนเดินหน้าไม่ถอยหลัง เติบใหญ่ต้องมั่งคั่งทั้งความสุขยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่วายสงสัยหรือยังคงข้องกับปัญหาแต่วันวานมา สัญญาด้วยปากต่อกันไว้คงเปลี่ยนไปตามกระแส ทั้งในเรือนชานและสายงานกิจการเราเป็นพนักงานใครเขา สำหรับเรื่องรักก็ยังคงปกติเหมือนเดิมนั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้อาจเหลือระอาและอ่อนอกเพลียใจมากด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง ตกตอนบ่ายคงวุ่นวายเรื่องของญาติพี่น้องคนเกี่ยวข้อง เรื่องของความรักระวังใจตนแอบรักเข้ากับคนมีเจ้าของอยู่มั่ง

ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้คงต้องมีการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากหลายด้านมากประการ เงินทองยังคงผ่านมือ แม้นได้มาแต่ก็เก็บกักรักษาได้ไม่นาน เดินทางระวังอันตรายและป่วยไข้ คนรักคู่ครองก็ยังคงพูดง่ายฟังยากเสมอมา

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ระวังปากหอยปากปูหรือคนรู้ไม่จริงมันจับเอาเรื่องเก่าออกมาพรรณนา เงินตราก็ยังคงเข้ามือขวาจ่ายออกมือซ้ายไป เจรจากับใครต้องมีคนกลางจึงลงตัวได้ไม่ยาก ในเชิงของความรักต้องจำทนอดกลั้นกันต่อไป

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อย่ามัวแต่นั่งหรือนอนน้อยเนื้อต่ำใจตนอยู่ ทุกอย่างต้องดิ้นรนต่อไปอีกระยะจึงถึงเป้า ได้ทั้งชื่อเสียงเงินทองความสำเร็จสมใจทุกด้าน เดินทางระวังของมีราคาตกหาย ความรักหากไม่คิดมากก็แสนสนุกนี่นา

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้ไม่วายต้องคิดมากและยังคงวุ่นวายใจหลายด้าน เรื่องเก่าปัญหาใหม่มีมารุมสุมสมองหลายด้าน เงินทองแม้นได้มาแต่มันก็อยู่ด้วยไม่นานนัก เดินทางขลุกขลักทั้งไปและกลับ ความรักก็ยังคงลึกลับอยู่ดั่งเดิมน่า

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้ปัญหาเรื่องราวเก่ายังย้อนมารุงรังสมองมากหลาย บางอย่างน่าจะต้องปล่อยวางไปบ้าง เพื่อการอยู่รอดได้ของสายงานกิจการแม้แต่ปัญหาที่พันผูกกันมา ชื่อเสียงก็ยังมีคนเอาไปแอบอ้างความรักก็ยังดั่งเดิม.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์