ดวงดาวของท่าน 03/08/52

วันจันทร์ที่ 3 สิงหาคม พุทธศักราช 2552 ขึ้น 12 ค่ำ เดือน 9 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย เป็นคนฉลาดและรอบคอบละเอียด รู้หนักเอาเบาสู้ด้วยปัญญาความสามารถยิ่ง เอาจริงกับการร่ำเรียนต้องรอบรู้กระจ่างแจ้งจริง ต้องได้เป็นครูเขาอาจารย์คน ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่มั่นคงและเด่นดัง ผู้คนได้อาศัยใบบุญมากหลายทั้งไกลใกล้แล

หากเกิดเป็นหญิง เป็นคนฉลาดและเปรื่องปราชญ์มากด้านและเป็นคนคิดอ่านที่ละเอียดอ่อน มองโลกในแง่ดีทั้งมีเมตตาสูงส่ง ความกตัญญูก็แสนจะมั่นคงหนักแน่น เติบใหญ่เขาต้องเป็นแก่นใจให้ใครต่อใครได้อาศัยใบบุญยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
วันนี้เกิดเหนื่อยหน่ายและท้อแท้ใจตนยังไงชอบกล เพื่อนพ้องคนเกี่ยวข้องแต่ละคนไม่เหมือนเดิมมา เงินทองได้แต่ก็พร้อมจ่ายออกทั้งซื้อหาและล้างเครดิตเก่า รักเขาชอบใครตื๊อเท่านั้น จึงได้มาครองสมใจนั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้บางเรื่องบางอย่างมันทำท่าเสมือนจะสาละวันเตี้ยลง ท่านเองต้องกระทำจิตใจตนให้มั่นคงหนักแน่นหน่อยหนา ลาภผลเงินทองการต่อรองแต่ละอย่างบ่แน่ดอกนาย เรื่องรักก็ยังเหมือนเดิมเกือบทุกรายละ

ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้หลายด้านมากประการยังคงร้อนรนกังวล ท่านเองก็คงต้องจำใจอดทนและอย่าหูเบาอีกจึงอยู่รอดได้ทั้งในสายงานและเรือนชาน เงินทองก็ยังคงผ่านมือยากเก็บกักได้นาน ความรักก็ยังเหมือนเดิมเป็นมา

ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังไม่วายต้องคิดมากรอบด้าน วาดหวังทางแต่เกิดขึ้นมีมาอีกแบบหนึ่งร่ำไป ทั้งในเรือนชานกิจการเราเป็นพนักงานใครเขา เงินทองและความรักก็ยังไหลลื่นหวานอมขมกลืนนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้ปวดขมองทั้งเรื่องพี่ปัญหาน้องและคนเกี่ยวข้องเก่าใหม่ เงินทองยังคงเป็นต้นตอแห่งปัญหาทั้งมวลมา ชื่อเสียงก็ยังคงมีคนเอาไปแอบอ้าง เรื่องราวเก่าก็ยังย้อนมารุงรังสมองแม้แต่คนรักคู่ครองด้วยน่ะ

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้ไม่วายที่ต้องสงสัยและยังคงข้องใจกับเรื่องราวหลายด้าน เงินทองก็คงผ่านมือหรือไหลเข้าออกสะดวกดั่งเดิมมา ช่วงนี้ปัญหาของใครเราแก้ไขได้ แต่เรื่องราวเราเองสางยังไงก็ไม่ สิ้นซากแม้แต่เรื่องรักด้วย

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้หากยังขืนคิดแต่จะจับเสือด้วยมือเปล่าจักไม่สะดวกใจเช่นเก่าก่อนมา ท่านอาจเพิ่มคู่ต่อสู้หรือศัตรูทั้งทางตรงและด้านอ้อมเพราะรู้เท่าไม่ทันกาล ในเชิงของความรักระวังใจตัวเองยังคงคิดมากซ้ำซากอยู่.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์