ดวงประจำวัน 04/06/52

วันพฤหัสบดีที่ 4 มิถุนายน พุทธศักราช 2552

ขึ้น 12 ค่ำ เดือน 7 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย
 
เป็นคนองอาจ และเฉลียวฉลาดเป็นอย่างยิ่ง ทั้งเป็นคนเอาจริงเมื่อประกอบกิจการใด ทั้งเรื่องร่ำเรียนและประกอบกิจการงานทั้งหลาย เติบใหญ่หากรับราชการต้องมีตำแหน่งหน้าที่ใหญ่โต เข้าสู่ แวดวงนักบวชก็ต้องได้เป็นสมภารเจ้าวัดมีชื่อเสียงเด่นดังยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง
 
เป็นคนรักความยุติธรรม ทั้งเป็นคนมีเมตตาและความกตัญญูท่วมท้นจิตใจ เรื่องร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่จักต้องมีกิจการเป็นส่วนของตน สร้างหลักปักฐานได้มั่นคงเหนือน้องพี่ ชีวิตสดใสยิ่งแล.



ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังคงเจอกับความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย ทั้งในสายงานกิจการ เราเป็นพนักงานใครเขา และในเรือนชานญาติและบริวาร เงินทองก็ยังคงผ่านมือหลายจำนวน คนรักคู่ครองก็เอาใจไม่ได้ดั่งใจ


ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้บางเรื่องบางอย่างทำท่าใสปานแก้วแต่แล้วก็หยิบไม่ติดมือมา ทั้งความสำเร็จของการตกลงต่อรองเงินทองข้าวของบางส่วน เดินทางแต่ละแห่งที่ระวังป่วยไข้ได้ง่าย ความรักก็ไม่วายระแวงคิดมากเสมอ


ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้สิ่งที่ยังคั่งค้างคาใจ สะสางยังไงก็ยังยากลงตัวได้ ต้องอาศัยทั้งน้ำคำและน้ำใจจากใครต่อใครอยู่บ้าง เงินทองก็ต้องระวังทั้งการรับเข้าและต้องจ่ายออกมันเป็นปัญหา คนรักคู่ครองก็ยังคงคิดมากทุกด้าน


ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้ระวังบ่างช่างยุ หรือคนรอบข้างสร้างเรื่องก่อปัญหาให้ปวดขมอง เงินทองยังคงเป็นตัวตั้งต้องเร่งแก้ไข เดินทางทั้งช่วงไกลและใกล้ระวังป่วยไข้ได้ง่าย ความรักเราเองยังไม่วายคิดมากไปเองเสมอมานี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้ปัญหาที่ค้างคาใจยังมีมามากมายหลายด้าน บางอย่างเราเองก่อไว้ด้วยความโลภหลาย หรือญาติบริวารเข้าทำลายให้เกิดเสียหายทั้งทางตรงด้านอ้อมระวัง คนรักคู่ครองช่วงนี้คิดมากพูดง่ายฟังยากด้วยซี

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากหลายด้าน กะการแต่ละอย่างยังเสมือนพายเรือในอ่าง เรื่องของสุขภาพกายและพลังใจช่วงนี้อ่อนล้าชอบกล  เรื่องรักหากไม่คิดมากก็ยังพอจำทนต่อไปไหวนี่นา

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้ยังคงวุ่นวายใจตนเรื่องของคนรอบข้าง สิ่งที่วาดหวังตั้งเป้าอาจไม่เป็นความจริงตามฝัน เงินทองบางส่วนต้องจำจ่าย แต่บางจำนวนได้คืนมาเสมือนฝันกลางวัน คนรักคู่ครองคิดสั้นเอาแต่ได้ หึงไร้พรมแดนด้วย.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์