ดวงประจำวันที่ 25/04/52

วันเสาร์ที่ 25 เมษายน พุทธศักราช 2552 ขึ้น 2 ค่ำ เดือน 6 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009

วันนี้ดาวจันทร์ทับดาวอาทิตย์, ดวงจันทร์ดับสนิท (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนฉลาดแค่ไม่ค่อยเฉลียว หรือรอบคอบหนักแน่นทุกด้าน ทุกประการแต่ผ่านมาแล้วก็ผ่านไป เรื่องการศึกษาร่ำเรียนรู้ทั้งที่รู้แต่ก็ไม่ดิ้นรนต่อสู้เพื่อทำมาหากินแบบตรงไปตรงมา เติบใหญ่เขาต้องล้มลุกคลุกคลานบ่อยครั้งกว่าจะตั้งหลักปักฐานได้มั่นคงแล หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนมีความซื่อสัตย์และจริงใจ เรื่องความกตัญญูล้นปรี่จิตใจ ชอบค้นคว้าศึกษาหาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ ขยันและประหยัดทุกรูปแบบ เติบใหญ่เขาต้องมั่งคั่งร่ำรวยผู้คนได้พึ่งพาอาศัยมากมายแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังคงคิดมากและว้าวุ่นจิตใจตนมากด้าน ทั้งเรื่องผ่านพ้นไปและยังไม่ เกิดขึ้นมีมาด้วยซ้ำ สุขภาพท้องไส้กระดูกฟันมันปวดร้าว เดินทางไปสะดวกขากลับกลัดกลุ้มใจจัง ความรักเราเองยังคงคิดมากไปเองนั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มากด้านหลายปัญหา มีมารุมเร้า เรื่องของเขาอื่นมากกว่าปัญหาเราเอง เงินทองถึงมือมีแต่มันอยู่ด้วยไม่นานนัก ช่วงนี้การตกปากรับคำใครเป็นภาระข้างหน้า กับญาติและบริวารคนรักยังยุ่งยากใจจังนี่นา

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้แต่ละโมงยามคิดมากคำนึงหลายหรือวุ่นวายใจเรื่องเก่าแต่หนหลังผู้คนที่เคยจริงจังก็ไม่เหมือนเดิมมา เงินทองก็พร้อมจำจ่ายหรือหมดเปลืองทั้งจำเป็นและจำใจ เรื่องรักหากไม่คิดมากก็ยังธรรมดา

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ปัญหาปากคอที่ยังคงกลืนไม่เข้าและคายไม่ออกยังมีหลายด้าน กะการแต่ละอย่างเสมือนขว้างงูไม่พ้นคอตนเองร่ำไป เงินทองก็ยังคงต้องหมุนเวียนเปลี่ยนมือ ความรักก็แสนจะเปราะบางระวังบ้างหนา

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดหรือยังคงคิดมากกับหลายด้านรอบกาย เรื่องเก่าปัญหาอาจเปลี่ยนแผนเพื่อความเหมาะสม กับใครบางคนไม่เหมือนเดิมดอกหนา คนรักคู่ครองก็จ้องแต่ หึงไร้พรมแดนนั่น

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ไม่วายเป็นทุกข์ทางจิตใจหรือเกิดหวั่นไหวกับปัญหาที่ยากจะแก้ไขไหว ทั้งในสายงานแลเรือนชานกิจการด้วยซี ช่วงนี้ลาภผลมีมาแต่มันอยู่ด้วยไม่นานนัก เรื่องรักลูกเขาไม่เป็นไรผัวเมียใครมันเกิดกรรม

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้มีคนโยนความผิดหรือคิดไม่ซื่อให้วุ่นวายใจตน ก็คนรอบข้างและใกล้ตัวนั่นแหละหนา เงินทองยังคงเป็นปัญหาที่ต้องเร่งแก้ไขก่อนจะต้องสะเทือนใจ ความรักเรื่องวัยและฐานะก็ยังคงเป็นตัวแปรสำคัญ.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์