เปิดตัวแฝด8-มะกันลุยแฉแม่เด็ก

เมื่อ 10 ก.พ. สถานีเอ็นบีซีของสหรัฐ ออกอากาศรูปทารกแฝด 8 รายล่าสุดของประเทศเป็นครั้งแรก

ขณะที่สื่อมวลชนในสหรัฐยังคงเสนอข่าวโจมตี น.ส.นาเดีย ซูเลแมน แม่ของทารกอย่างต่อเนื่อง หลังจากรู้ว่า หญิงสาวมีเด็กด้วยวิธีการทางวิทยาศาสตร์ โดยใช้อสุจิบริจาคจากชายคนเดียวกันกับที่หญิงสาวเคยใช้มีลูกในชุดที่แล้วมาถึง 6 คน อายุ 8 ขวบ ทำให้ตอนนี้มีลูกถึง 14 คน ทั้งที่ตนเองไม่มีงานทำ ยังอาศัยอยู่บ้านของแม่

น.ส.ซูเลแมน วัย 33 ปี ให้สัมภาษณ์ทางโทรทัศน์ ว่า ตนเลือกจะเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเอง

พร้อมแนะนำทารกทีละคน และพูดว่า "พี่ๆ ของหนูที่บ้านอยากเจอหนูแล้วนะ" ทั้งนี้ หญิงสาวใช้บริการการปฏิสนธินอกร่างกาย ที่คลินิกเวสต์โคสต์ ในเบฟเวอรี่ ฮิลส์ ทำให้ตนเองท้องทารกแฝด 8 เป็นเด็กชาย 6 คน เด็กหญิง 2 คน ก่อนคลอดเด็กออกมาปลอดภัยทุกคน ซึ่งเป็นเพียงครั้งที่ 2 ในประวัติศาสตร์สหรัฐ แต่ตอนนี้เด็กๆ ต้องอยู่โรงพยาบาลไกเซอร์ เพอร์มาเนนต์ ในแคลิฟอร์เนียไปอีกหลายสัปดาห์

น.ส.ซูเลแมน กล่าวต่อว่า ได้โทรศัพท์ไปคุยกับพ่อของเด็กแล้ว ยังตกตะลึงอยู่ ไม่รู้จะพูดอะไร คงต้องอาศัยเวลา บางทีในอนาคตอาจจะเปิดใจรู้จักเด็กๆ ได้

ด้านนางแองเจล่า ยายของเด็กๆ กล่าวว่า ผู้ชายคนนี้ตกหลุมรักลูกสาวตน แต่ลูกสาวตนต้องการเลี้ยงลูกตามลำพัง สำหรับบ้านของนางแองเจล่า มี 3 ห้องนอน ตอนนี้นางแองเจล่ายังต้องช่วยเลี้ยงหลานๆ 6 คนแรกอยู่อย่างเหน็ดเหนื่อย

ลอสแองเจลิสไทมส์รายงานแฉ ว่า น.ส.ซูเลแมนพูดทางทีวีว่า ไม่ได้อาศัยสวัสดิการจากรัฐในการเลี้ยงดูลูก

แต่จริงๆ แล้ว อาศัยสวัสดิการปั๊มตรารับอาหารฟรีเดือนละ 17,500 บาท และลูก 6 คนแรกนั้นก็พิการถึง 3 คน ต้องรับความช่วยเหลือจากรัฐ ขณะที่โฆษกคุณแม่ลูกแปด แย้งว่า น.ส.ซูเลแมนไม่ได้คิดว่า การรับอาหารฟรีเป็นสวัสดิการสังคม และเงินช่วยเหลือลูกๆ ที่พิการก็ไม่ใช่สวัสดิการสังคม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์