ดวงประจำวัน 07/01/52

วันพุธที่ 7 มกราคม พุทธศักราช 2552

ขึ้น 12 คํ่า เดือน 2 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีพฤษภ เวลา 09.09 นาฬิกา ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี
 
เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย


เป็นคนฉลาดแลองอาจสมชาย ทั้งเป็นคนสมองเปรื่องปัญญาดีมีจุดประสงค์สูงส่งในการดำรงชีวิต หรือเป็นคนคิดรอบคอบและหนักแน่น เติบใหญ่ต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคนชื่อเสียงและฐานะมั่นคงยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนขยันประหยัดจนจะกลายเป็นตระหนี่ ชอบงานบุญการกุศลมั่นคงในศาสนา มีความกตัญญูรู้คุณคนเสมอ เติบใหญ่เขาต้องดำเนินชีวิตได้อบอุ่นและสงบสุขอย่างยิ่ง.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เจอปัญหาแบบสามสี่เส้าต้องตัดให้เหลือแต่มุมเดียว หากยังขืนปล่อยตามดวงอาจจมก่อนจอดฝั่ง ทั้งเรื่องของกิจการงานและลาภผลอันควรต้องมีมา คนรักคู่ครองญาติพี่น้องยังเป็นต้นตอปวดใจจัง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องหัดเอาหูทวนลม หรืออย่าหวังพึ่งพาใครต่อใครให้ยากแก่ใจ เนื่องแต่ช่วงนี้พบแต่ปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ เงินสดหากหลุดจากมือไปก็ยากได้คืนมา ความรักก็ยังว้าวุ่นดั่งเดิม
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้บางเรื่องบางอย่างยังหาจุดลงตัวหรือหาความสิ้นสุดได้ยาก บุญบาปยังคงลากท่านต่อไป ทั้งด้านดีและมุมร้ายนั่นหนา เงินทองได้มือขวาจ่ายออกมือซ้าย เรื่องของความรักกำลังเปลี่ยนไปตามกรรมน่ะ
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้แต่ละโมงยามยังเจอกับเรื่องราวรำคาญใจ ช่วงนี้ท่านต้องสร้างสรรค์งานบุญการกุศลให้มากไว้เป็นดี การต่อรองแต่ละอย่างยังเสมือนพายเรือในอ่าง คนรักคู่ครองได้ทางเสียทางรํ่าไป
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังไม่วายสงสัยหรือยังคงข้องใจกับหลายปัญหาทั้งเราก่อมาและใครอื่นยื่นโยนให้ด้วยซี ลาภผลมีมาแต่ก็ต้องกลุ้มใจตามมาตอนหลังทุกเรื่อง ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบรักเข้ากับคนมีเจ้าของ
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เหนื่อยล้าอ่อนอกเพลียใจตนนักหนา อาสาเขารับปากใครมาก็ยังเป็นภาระ เรื่องเก่าก็ยังย้อนมารกสมอง เงินทองมักเป็นตัวตั้งที่ต้องกลัดกลุ้มใจ ความรักก็ยังคงคิดได้แต่ก็ยังปลงไม่ตกเป็นปัญหาอยู่.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เกิดขัดเคืองและต้องเปลืองตัวหากพูดพล่อยอารมณ์ร้อนเกินไป เงินทองลาภผลมีมาแต่มักเป็นแบบทุกขลาภนั่นหนา เรื่องเก่าแต่วันก่อนย้อนมารุงรังจิตใจ รักเขาชอบใครต้องตื๊อจึงลงตัวสมใจ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์