เคราะห์ซ้ำกรรมซัด หยาดทิพย์ ราชปาล โดนยกเค้า-พ่อขับรถชน


เพิ่งผ่านเหตุการณ์ระทึกถูกโจรบุกยกเค้าทรัพย์สินในบ้านไม่นาน

วันนี้ชื่อของนางเอกสาว "หยาดทิพย์ ราชปาล" ดารานักแสดงชื่อดัง วัย 22 ก็ตกเป็นข่าวหน้า 1 อีกจนได้
เมื่อจู่ๆ พ่อเกิดขับรถเก๋งป้ายแดง ประสบอุบัติเหตุชนเสาไฟฟ้าเข้าอย่างจัง จนเสาไฟฟ้าขาดได้รับบาดเจ็บสาหัส ต้องเข้าพักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล

เป็นเรื่องร้ายที่เกิดกับดาราสาวแบบติดต่อกัน!!

2 ข่าว 2 เหตุการณ์ ที่เกิดกับครอบครัว "ราชปาล" เล่นเอานางเอกสาวถึงกับเอ่ยปากถึงเรื่องเคราะห์กรรม บอก
ช่วงนี้ดวงไม่ค่อยดี จึงมีแต่เรื่องร้ายๆ เข้ามาทั้งนั้น

ครั้งแรกถูกโจรบุกยกเค้าได้ทรัพย์สินไปร่วม 2 ล้าน เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา พอมาเดือนพฤศจิกายน คุณพ่อก็มาประสบเหตุขับรถพุ่งชนเสาไฟฟ้า อาการสาหัส ซึ่งก็คงทำอะไรไม่ได้นอกจากตระเวนทำบุญสะเดาะเคราะห์กรรม

คือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับนางเอก "หยาดทิพย์"

ย้อนไปดูเหตุร้ายครั้งแรก เกิดขึ้นวันที่ 8 ก.ย. นายสุรินทร์ ราชปาล อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 62/24 หมู่ 6 แขวงทวีวัฒนา เขตทวีวัฒนา กรุงเทพฯ พ่อของ "หยาดทิพย์ ราชปาล" เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสน.ตลิ่งชัน กลางดึก บอกที่บ้านซึ่งตั้งอยู่เลขที่ 36/61 หมู่ 4 หมู่บ้านเมืองเพชรวิลเลจ ซอยทุ่งมังกร 12 แยก 4 ถนนทุ่งมังกร แขวงฉิมพลี เขตตลิ่งชัน ถูกคนร้ายงัดประตูบ้านเข้าไปลักทรัพย์สินได้ข้าวของไปจำนวนมาก

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ของที่อยู่ในห้องนอนของ"น้องหยาด"


มีแหวนเพชร 5 วง นาฬิกา 8 เรือน หนึ่งในนั้นมียี่ห้อหลุยส์ วิตตอง จำนวน 1 เรือน มูลค่ากว่า 1 แสนบาท สร้อยคอประดับเพชร 5-6 เส้น ต่างหูเพชร เครื่องประดับอื่นๆ สร้อยข้อมือ กระเป๋าแบรนด์เนม น้ำหอม 10 ขวด และแว่นกันแดดอีก 10 อันของ "หยาดทิพย์"

รวมมูลค่าของที่หายไปประมาณ 2 ล้านบาท!!

พ่อดาราสาวบอกด้วยว่า เหตุร้ายไม่ได้เกิดขึ้นครั้งแรก ก่อนหน้านี้ "น้องหยาด" ก็เคยถูกคนร้ายกระชากกระเป๋าตรงหน้าบ้านมาแล้ว เพื่อนบ้านหลังอื่นๆ ในหมู่บ้านก็เคยโดนเช่นกัน และเชื่อว่าคนร้ายน่าจะทำงานเป็นทีม รู้ว่าห้องน้องหยาดต้องมีทรัพย์สินมาก คนร้ายเอาไปแม้กระทั่งเสื้อผ้า และที่สำคัญ งานนี้ไม่มีใครระแคะระคายเลยว่าคนร้ายแอบเข้ามาตอนไหน เพราะสัญญาณกันขโมยที่ติดตั้งไว้ในบ้านเกิดขัดข้องมานาน จึงกลายเป็นช่องว่างให้หัวขโมยลงมืออย่างสบายใจ

สำหรับบ้านของ "หยาดทิพย์" อยู่ด้วยกัน 4 คน คือ พ่อ แม่ ลูกชาย และ "หยาดทิพย์" ในวันเกิดเหตุทุกคนออกไปทำธุระนอกบ้านกันหมด จนกระทั่งตอน 3 ทุ่ม นางชินพรรณ ราชปาล แม่ของ "หยาดทิพย์" ได้กลับเข้าบ้านจึงรู้ว่าบ้านถูกขโมยขึ้น โดยงัดประตูข้างบ้านเข้ามา ก่อนที่คนร้ายจะพากันขึ้นไปที่ห้องนอน "น้องหยาด" แล้วลงมือรื้อค้นเอาทรัพย์สินไป

เหตุการณ์ในครั้งนั้นทำให้ดาราสาวต้องออกมากล่าวด้วยน้ำเสียงโอดครวญ บอกเสียดายที่ถูกขโมย ขโมยของรักไปหลายชิ้น เนื่องจากสิ่งของเหล่านั้น เป็นของที่มีที่มาที่ไปและเป็นเรื่องของความทรงจำจากผู้ให้


จนถึงวันนี้ "หยาดทิพย์" ก็ยังหวังที่จะได้ของคืน!??

คดีคนร้ายย่องเข้าบ้านยังจับมือใครดมไม่ได้ ตำรวจได้แต่สันนิษฐาน ว่าคนร้ายน่าจะเป็นกลุ่มจยย.รับจ้าง หรือไม่ก็คนงานก่อสร้าง เพราะช่วงเกิดเหตุมีคนเห็นจยย.ขับผ่านไปมาหน้าบ้านดาราสาวอย่างผิดสังเกต ตำรวจจึงทำได้เพียงเก็บลายนิ้วมือคนร้ายเอาไว้ตรวจสอบ ก่อนส่งสายสืบออกหาเบาะแสของกลางที่หายไปตามแหล่งรับซื้อต่างๆ

แต่บัดนี้ก็ยังไร้วี่แวว!??

หลังเกิดเหตุขโมยขึ้นบ้านผ่านไปเพียง 2 เดือน ก็มาเกิดเหตุร้ายขึ้นกับครอบครัว "หยาดทิพย์" อีกจนได้ เมื่อนายสุรินทร์ ราชปาล พ่อของหยาดทิพย์ มาประสบอุบัติเหตุขับรถพลิกคว่ำชนกับเสาไฟฟ้าได้รับบาดเจ็บปางตาย

โดยเมื่อกลางดึกวันที่ 9 พ.ย. ที่ผ่านมา ขณะที่นายสุรินทร์ ขับรถยนต์ นิสสัน ทีด้า สีขาว หมายเลขทะเบียน ป้ายแดง ว 0176 กทม. กำลังจะกลับบ้าน ระหว่างทางเกิดหลับใน ทำให้รถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าเข้าอย่างจัง เหตุเกิดที่บริเวณหน้าหมู่บ้านลัดดารมย์ (ราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า) ถ.ราชพฤกษ์ แขวงราช พฤกษ์ เขตตลิ่งชัน ไม่ไกลจากบ้านมากมายนัก

แรงกระแทกทำให้รถเก๋งทีด้าอยู่ในสภาพตัวรถด้านขวายุบเป็นรูปเสา ที่ด้านหน้ารถและด้านประตูหลัง ตัวถังบิดเบี้ยว ไฟหน้าไฟหลังแตกละเอียด ล้อแม็กซ์หลังขวาแตก กระจกหน้าแตก กระจกหลังหลุดทั้งแผ่น ด้านหลังรถพบเสาเหล็กไฟส่องสว่างหักทั้งต้น รวมทั้งเสาเหล็กป้ายโฆษณาหมู่บ้านจำนวน 2 ต้น หักโค่นติดลากมากับรถ มีกองดินรอยครูดถนนเป็นทาง รถจอดสงบนิ่งอยู่บนกระถางต้นไม้หน้าทางเข้าหมู่บ้าน

หลังเกิดเหตุพลเมืองดีนำร่างนายสุรินทร์ ส่งโรงพยาบาลพญาไท 3 ในสภาพมีแผลเขียวช้ำ บวมที่เหนือตาขวา ขาซ้ายหักต้องเข้าเฝือก นิ้วก้อยซ้ายหัก ตามตัวมีแผลถลอก

แพทย์สังเกตอาการทางสมองอย่างใกล้ชิด

พยานซึ่งเป็นรปภ.หมู่บ้านจุดเกิดเหตุ เล่าว่า ระหว่างปฏิบัติหน้าที่อยู่ในป้อมยาม ได้ยินเสียงโครมดังสนั่นหวั่นไหว เดินออกมาตรวจสอบพบรถคันดังกล่าวสภาพพังยับทั้งคัน จึงรีบเข้าไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บในรถ โดยผู้บาดเจ็บยังอยู่ในอาการมึนงง พอสะกิดถามพอที่จะพูดคุยได้ บอกว่าขับรถมามีอาการหลับใน ทำให้รถเกิดเสียหลักแฉลบเข้าข้างทาง ทำให้ชนเสาข้างทางอย่างจัง ก่อนที่รถจะหมุนมาชนเสาอีก ก่อนจะมาจอดนิ่งอยู่หน้าหมู่บ้าน

หลังเกิดเหตุนางเอก "หยาดทิพย์" พร้อมมารดาเดินทางไปเยี่ยมนายสุรินทร์ด้วยสีหน้าวิตกกังวล ซึ่งนางเอกสาวเปิดใจว่า
เพิ่งกลับจากโชว์ตัวที่ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี พิษณุโลก ได้รับโทรศัพท์จากบิดาว่าประสบอุบัติเหตุจึงรีบเดินทางมาดูด้วยความตกใจ

"ช่วงนี้หยาดดวงไม่ค่อยดี หลายเดือนก่อนถูกคนร้ายวิ่งราวกระเป๋าเงิน ขณะจะเข้าบ้าน เร็วๆ นี้คนร้ายขโมยของในบ้าน เล่นละครก็แพ้เครื่องประดับ เป็นแผลตามแขน ต้องติดปลาสเตอร์เต็มไปหมด" นางเอกสาว กล่าว

ก่อนทิ้งท้ายว่าสงสัยต้องเร่งทำบุญเพื่อเป็นสิริมงคลกับชีวิต

และตั้งมั่นอยู่ในความไม่ประมาทเข้าไว้!!

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์