ดวงประจำวัน 10/11/51

วันจันทร์ที่ 10 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2551
 
ขึ้น 13 ค่ำ เดือน 12 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ ดาวศุกร์ เสริดเข้าสู่ราศีธนู เวลา 10.20 นาฬิกา ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี


เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนอ่อนไหวง่าย หรือค่อนข้างจะหูเบาใจอ่อนไปบ้างเป็นบางครั้งบางคราว แต่ก็เป็นคนจริงใจเสมอต้นเสมอปลายด้วยดี เติบใหญ่ต้องมีคนรักนับถือมากฐานะมั่นคงและอบอุ่นร่มเย็นยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องการร่ำเรียน และประกอบกิจการใดด้วยมานะพยายามยิ่งยวด ทั้งเป็นคนมีดีแต่ไม่ชอบอวด เติบใหญ่ต้องมีกิจการตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ได้ครองคู่กับคนยศใหญ่ตำแหน่งสูงส่งยิ่ง.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้อาจจะต้องยอมเสียหายเพื่อผ่อนคลายสิ่งที่ตรึงใจให้มันผ่านพ้นเลยไป ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการ แม้แต่กับผู้คนที่เกี่ยวข้องรูปแบบใดๆ กับญาติและคนรักคู่ครองก็ยังวุ่นวายใจนักหนา
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้บางเรื่องบางอย่างมันทำท่าจะสาละวันเตี้ยลง ทั้งในสายงานและความเป็นอยู่ แม้แต่น้ำใจผู้คนรอบข้างด้วยหนา สุขภาพกายและเงินทองก็ต้องเร่งแก้ไข เรื่องรักปัญหาใคร่ไม่วายต้องคิดมากร่ำไปนั่น
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงเจอกับสิ่งที่ยังไม่ลงตัวทั้งหลาย เจรจาความใดกับใครก็ยังคงหาจุดยืนแน่นอนได้ยาก ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้ด้วยหนา เรื่องเก่าแต่หนหลังยังย้อนมารุงรังสมองมี ความรักก็ทำท่าเปราะบางนี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อยู่กับที่ก็เจอแต่ปัญหาโลกแตก ไปไหนไกลเรือนก็ต้องระวังทั้งอันตรายและป่วยไข้ได้ง่าย เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งที่ต้องเต้นออกแก้ไข เรื่องรักระวังใจตนแอบรักเข้ากับคนมีเจ้าของกิจการจักพังน่ะ
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เหนื่อยล้าอ่อนอกเพลียใจตนนักหนา คำพูดคำจาของท่านเองเป็นตัวปัญหาให้ใครต่อใครกินแหนงแคลงใจ เงินทองได้มายังไม่ทันอุ่นมือก็ต้องจ่ายออกไป กับคนรักและคู่ครองก็ต้องอดกลั้นให้มากจึงสมสุข
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้น่าจะต้องคิดได้และต้องปลงให้ตกได้เป็นดี หากมิฉะนั้นเจอแต่ความทุกข์สุมสมองต้องคิดทั้งกิจการงานและเรื่องของรายรับรายจ่าย เดินทางระวังทั้งอันตรายแลป่วยไข้ ความรักก็ยังไม่วายคิดมากนี่นา.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้อ่อนระอาอกใจและคิดมากเหลือหลาย ทั้งเรื่องราวล่วงเลยไปและยังไม่เกิดขึ้นมีมาด้วย เงินทองยังคงเป็นตัวตั้งแห่งปัญหาทั้งมวล โรคภัยไข้ทุกข์ก็ลุกลามตามติดแก้ไขยาก คนรักคู่ครองก็ไม่วางใจเรานัก

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์