หมอดูอินเดียฟันธงโอบามาชนะเลือกตั้ง

มุมไบ 30 ต.ค. – บรรดานักโหราศาสตร์ชาวอินเดียต่างทำนายว่า นายบารัค โอบามา ผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐจากพรรคเดโมแครต จะชนะการเลือกตั้งได้เป็นประธานาธิบดีคนใหม่ของสหรัฐด้วยคะแนนทิ้งห่างค่อนข้างมาก แต่ก็มีคำเตือนว่าเขาอาจมีอันตรายถึงชีวิตได้


นายเบจัน ดารุวัลลา หมอดูชื่อดังชาวอินเดียระบุว่า นายโอบามา เป็นชาวราศีสิงห์อย่างแท้จริง และคนที่เกิดราศีนี้ไม่เพียงจะเกิดมาเป็นผู้นำ

แต่ยังมีเสน่ห์พิเศษของตัวเองด้วย ส่วนนายจอห์น แมคเคน คู่แข่งจากพรรครีพับลิกัน ก็มีจุดดีเช่นกัน แต่ก็ยังห่างไกลจากชัยชนะเพราะถูกบดบังจากชาวราศีสิงห์ ซึ่งแม้ นายแมคเคน จะทำได้ดีแต่ก็ยังไม่ใช่จังหวะของเขา นอกจากนี้ นายดารุวัลลา ยังระบุว่า สหรัฐพร้อมสำหรับการเปลี่ยนแปลงเพราะกำลังเข้าสู่ยุคของราศีกุมภ์ ซึ่งหมายถึงความคิดแบบเสรีนิยม และมีความใจกว้างยอมรับฟังความเห็นผู้อื่น ดังนั้น นายโอบามา จึงเป็นผู้เหมาะสมที่สุด


ส่วนนายราช กุมาร ชาร์มา หมอดูอีกคนจากนครมุมไบ ก็ชี้ชัดว่า นายโอบามา จะเป็นผู้กุมชัยชนะในการเลือกตั้งวันที่ 4 พฤศจิกายนนี้ เพราะดูจากสภาพแวดล้อม

ประกอบกับการที่ดวงดาวโคจรมารวมกันชี้ชัดว่า นายแมคเคน จะพ่ายแพ้ในการเลือกตั้งครั้งนี้ให้แก่นายโอบามา ที่จะชนะอย่างน้อยร้อยละ 10 อย่างไรก็ดี ดวงชะตาของนายโอบามา ชี้ว่าเขาจะมีเคราะห์หนักตั้งแต่วันที่ 5 เมษายน ถึงวันที่ 16 พฤษภาคม ปี 2553 เนื่องจากดาวอาทิตย์ที่อ่อนกำลังได้เคลื่อนเข้าสู่ราศีของนายโอบามา ตั้งแต่เดือนเมษายน 2553 ถึงเดือนมกราคม 2554 โดยเคราะห์ครั้งนี้อาจมีอันตรายถึงชีวิต และมีโอกาสรอดเพียงร้อยละ 25 เท่านั้น ดังนั้น นายโอบามา จึงต้องระมัดระวังเรื่องความปลอดภัยเป็นอย่างดี โดยให้ระวังคนที่ทำงานให้เขา และควรแก้เคล็ดด้วยการสวมเครื่องประดับทับทิม


เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา มีชาวอินเดียคนหนึ่งซึ่งชื่นชมนายโอบามา ได้ส่งเครื่องลางรูปหนุมานหลังจากได้ข่าวว่า นายโอบามา มักพกลิงนำโชคติดตัวตลอดเวลา ซึ่งหนุมานจะช่วยป้องกันสิ่งชั่วร้าย และคำสาบได้ -สำนักข่าวไทย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์