ดวงประจำวัน 17/09/51

วันพุธที่ 17 กันยายน พุทธศักราช 2551

แรม 3 ค่ำ เดือน 10 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดาวอาทิตย์ย้ายเข้าสู่ราศีกันย์ เวลา 07.50 นาฬิกา ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีเมษ เวลา 21.10 นาฬิกา ดิถีพิฆาต (ห้ามทำการมงคล)


เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนตั้งตนไว้ชอบประกอบแต่กรรมดีเป็นที่ตั้ง ทั้งเป็นคนรับฟังเหตุผลต้นปลายของคนเหนือกว่าทั้งวัยและฐานะ เติบใหญ่จักต้องมั่งคั่งสมบูรณ์ด้วยฐานะความเป็นอยู่ที่ดีงามยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนสะสวยร่ำรวยเสน่ห์ มีความจริงใจเสมอต้นเสมอปลายด้วยดี ชอบศึกษาหาความรู้ที่แปลกใหม่ ทั้งเป็นคนใส่ใจเรื่องบาปบุญเสมอ เติบใหญ่ต้องดำเนินชีวิตได้อบอุ่นอุดมด้วยสิ่งแวดล้อมดีงามแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้สารพันปัญหามีเข้ามารุมเร้า ท่านเองก็ยังไม่วายต้องเดือดร้อนเพราะคนรอบข้างอีกมาก ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้ด้วย กับใครบางคนไม่ช่วยยังจ้องแต่จะขวาง ความรักก็แสนจะเปราะบางต้องระวัง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้คงต้องจำใจย้อนศร หรือต้องจำใจสวนกระแสเพื่อการอยู่รอดแต่ละวัน เรื่องเก่าปัญหาใหม่ยังมีมาทับถมและผลักดันให้สมองปั่นป่วน เรื่องของความรักระวังมีมือสามสี่เข้ามามีบทบาทแบบตักตวงช่วงชิง
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดต่อกันได้ง่าย ทุกด้านทุกประการต้องอย่าวู่วาม และจงเดินเข้าหาความเป็นจริงให้กระจ่างไว้เป็นดี ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการ ยิ่งกับคนรักและคู่ครองก็ต้องเยือกเย็นด้วยซี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนา หรืออาสารับปากใครมาก็ต้องอย่ามองข้ามจึงโชคดีมีชัยสมหวัง ทั้งการงานเรื่องเงินทองมรรคผล แม้แต่การรอคอยความหวังทั้งมวลมา กับคนรักและคู่ครองก็ต้องหนักแน่นไว้เป็นดี
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ทุกอย่างยังบ่แน่ดอกนะนาย คาดการณ์ว่าหงายมันเกิดคว่ำไม่เป็นท่าก็ย่อมได้ ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการเราเป็นพนักงานใครเขา เรื่องของความรักหากยังขืนคิดมากมัวรอดวงดีก็คงนอนหนาวอีกนาน
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เรื่องของความระแวงและสงสัยมากมายเกินไป หรือรอบคอบจนจะกลายเป็นล่าช้าเกินเหตุผลต้นปลาย สิ่งที่จะต้องจบก็จักยืดเยื้อและเจอแต่คนคอยสมน้ำหน้า กับคนรักและคู่ครองก็ต้องหนักแน่นต่อกันไว้ดี.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เรื่องน้อยปัญหาใหญ่ยังคงหลั่งไหลเข้ามาหา แต่ก็ต้องแก้ได้ลงตัวด้วยปัญญาความสามารถ ลาภผลเงินทองแต่ละส่วนทำท่ายุ่งยากก่อนถึงมือมา กับคนรักและคู่ครองแม้ญาติพี่น้องก็ต้องใจเย็นไว้หน่อยนะโยมนั่น.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์