ดวงประจำวัน 04/09/51

วันพฤหัสบดีที่ 4 กันยายน พุทธศักราช 2551
 
ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 10 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้วันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนจิตใจมั่นคงและหนักแน่นเป็นบางครั้งบางคราว แต่ก็หูเบาใจอ่อนเมื่อคนถูกใจพูดจาเล้าโลม เรื่องเล็กเป็นปัญหาใหญ่และเรื่องเบาเป็นหนักทันใด งานเล็กทำได้ การใหญ่ก็เกี่ยง แต่ทุกอย่างไม่ค่อยจะถ่องแท้แน่นอนนัก วัยดึกประสบการณ์มากจึงเป็นหลักชัยแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน ทั้งเป็นคนเชื่อมั่นตนเองอย่างยิ่ง เอาจริงเรื่องรักร่ำเรียนทุกด้าน ประกอบ กิจการใดก็ใส่ใจให้จบลงได้ปัญญาความสามารถยิ่ง เติบใหญ่ต้องมีตำแหน่งหน้าที่สำคัญยิ่งนักแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เกิดอ่อนล้าระอาอกใจตนยังไงชอบกล เพื่อนพ้องคนเกี่ยวข้องแต่ละคนไม่เหมือนเดิมมา เงินทองก็พร้อมจำควักออกจ่ายจนหูตาลาย การต่อรองและนัดหมายไม่เป็นมาดั่งนัด ทั้งเรื่องรักการต่อรองบางสิ่ง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้บางเรื่องบางประการมันจะต้องจบลงได้แบบไม่สะใจตนเท่าใด หลายประการยังคงคั่งค้างคาใจตน เงินทองลาภผลไม่น่าเสียก็ต้องมีอันหมดไปทั้งจำเป็นและจำใจ ความรักก็เปราะบางเหลือหลายช่วงนี้
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้หลายด้านมากประการมันทำท่าเกิดหัวกุดท้ายเน่า หรือเป็นมุมกลับที่ต้องตามแก้ไขยกใหญ่ ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยซี ลาภผลมีมามักเป็นแบบทุกขลาภ ความรักก็ต้องตามงอนง้อต่อกันหวานมันก็หดไป
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดหรือยังคงคิดมากเหลือหลาย เรื่องเก่าปัญหาใหม่ไหลมารุมสุมหัวสมอง เงินทองก็ต้องจำจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจมากด้าน ในเชิงของความรักเราเองต่างหากที่ยังคงคิดมากเสมอ
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้มากด้านหลายปัญหามีมาให้ต้องรับรู้และต้องเร่งรัดวุ่นวายใจ สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยาก ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้ด้วยหนา ลาภผลเงินทองเข้าขวาออกซ้าย เรื่องรักก็ต้องหนักแน่นจึงพ้นบ่วงมารน่ะ
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องมีเข้ามาเปลืองและรกสมองมากหลาย การต่อรองแต่ละอย่างยังคงเสมือนพายเรือในอ่าง การตกลงตัดสินใจบางอย่างเข้าทำนองหาเหาใส่หัว ความรักก็ยังคงคิดมากหมดสนุก.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่วายต้องคิดมากและสำคัญตัวเองมากมายเกินไปด้วย ทั้งในเรือนชานและกิจการเราเป็นพนักงานใครเขา เงินทองก็เข้าออกลื่นมือจัง คนรักคู่ครองมักหันหลังพูดด้วยน่าเบื่อหน่ายแต่เช้ายันสายนั่น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์