ดวงประจำวัน 06/08/51

วันพุธที่ 6 สิงหาคม พุทธศักราช 2551

ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 9 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็น “ศรี” ประกอบการ มงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนมีความมุ่งมั่นขยันหมั่นเพียรเมื่อร่ำเรียนและประกอบกิจการใด แม้นเกิดที่หนึ่งแต่ไปรุ่งเรืองยังถิ่นอื่นเมืองไกล
หากแต่ก็ย้อนกลับมาสร้างสรรค์สิ่งดีงามให้กับตำบลถิ่นที่เกิด ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่มั่นคง ผู้คนได้อาศัยใบบุญยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน ทั้งเป็นคนเชื่อมั่นตนเอง หรือมีความจริงใจเสมอต้นเสมอปลาย ทั้งเป็นคนใส่ใจเรื่องการศึกษาหาความรู้ทุกรูปแบบ เติบใหญ่ต้องได้เป็นครูเขาอาจารย์คน ความเป็นอยู่ร่มเย็นยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ลางสังหรณ์และคนทักท้วงทำท่าจะเป็นจริงตามมา ทั้งด้านบวกและมุมลบนั่นด้วยหนาพึงรู้บ้าง หลายด้านมากประการกำลังเข้ามารุมสุมสมองหนักใจจัง ญาติและคนรักคู่ครองยังคงเป็นภาระเหนื่อยใจจัง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้บางเรื่องบางอย่างคงคิดออกนึกได้ แต่มันเป็นไปได้ยากกับการสมความคิด ลาภผลติดมือมาบางส่วนบางจำนวนยังต้องรอต่ออีกระยะแต่ต้องได้แน่ กับคนรักและคู่ครองก็ต้องหนักแน่นต่อกันจึงตลอดรอดฝั˜ง
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เจอแต่เรื่องยุ่งยากลำบากใจจัง การดันทุรังบางเรื่องจะต้องหลวมลึกลงไป ทั้งการต่อรองเงินทองแม้แต่น้ำใจของใครบางคน เดินทางเกิดสับสนระหว่างการเดินทาง ความรักทำท่าจะถูกทิ้งขว้างต่อกันนี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ยังไม่วายสงสัยหรือยังคงข้องใจในหลายเรื่องมากประการ เงินทองก็ยังคงผ่านมือเก็บกักรักษาได้ไม่นาน การตกลงใจแต่ละอย่างช่วงนี้อาจพลาดเป้าง่าย ความรักเรื่องหึงหวงยังเป็นตัวแปรสำคัญ
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงพกความเศร้าแบกความทุกข์เอาไว้เต็มหัวไหล่ ขอร้องเกี่ยวข้องกับใครก็ยังหาจุดลงตัวได้ยาก เดินทางไปไหนไกลเรือนบ้างจิตใจจึงโปร่งใสไร้โรค เรื่องรักเราเองคิดมากไปเองจึงนอนหนาวนั่น
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือความโลภหลายหรือเอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้งเกินไป ความเป็นจริงจึงห่างหายรอดหลุดมือไป ทั้งเงินทองการตกลงและการต่อรองที่สมใจ ความรักท่านเองยังคงคิดมากไปเองนี่.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้หากยังขืนสองจิตสามใจ สิ่งที่ต้องได้หรือลงเอยอาจเลื่อนวันเวลาออกไป ทั้งเรื่องกิจการงาน และเงินทองมรรคผลอันดีควรต้องได้ ทันใดด้วย สำหรับเรื่องรักวัยและฐานะก็ยังคงเป็นตัวแปรสำคัญ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์