ดวงประจำวัน 17/07/51

วันพฤหัสบดีที่ 17 กรกฎาคม พุทธศักราช 2551

ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 8 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ วันโลกาวินาศตามกาลโยค-วันอาสาฬหบูชา-ทุกท่านทุกคนต้องสร้างกุศลกระทำความดีงามเข้าใส่ตน บนผิวโลกร้อนเร้าเข้าทุกวี่วัน หากท่านเองยังประมาทชีวิตหรือคิดแต่โลภหลายอาจจมก่อนจอดฝั่งแล

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนคงแก่เรียนเอาใจใส่เรื่องศึกษาหาความรู้ และชอบดิ้นรนต่อสู้เพื่อมีมาของชื่อเสียงและฐานความเป็นอยู่ เติบใหญ่ต้องหรูหราท่ามกลางสังคมเด่นดังยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนซื่อสัตย์และจริงใจ มุ่งมั่นกับสิ่งดีงามทั้งหลาย ทั้งเป็นคนมีความกตัญญูเหลือหลาย เติบใหญ่สะสมแต่บุญกุศลชีวิตจึงร่มเย็นยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หลายด้านมากประ-การกำลังทำท่าบานปลาย และความยุ่งยากบางอย่างกำลังเบ่งบาน เงินทองก็ยังคงผ่านมือยากที่จะเก็บกักรักษาได้นานวัน คนรักคู่ครองนอกคิดสั้นเอาแต่ใจยังโลภหลายเห็นแก่ได้จัง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เรื่องเก่าปัญหาใหม่ไหลเข้ามาสู่ ผู้คนรอบข้างฉลาดน้อยแต่โลภหลายเอาแต่ได้เสมอมา การต่อรองแต่ละอย่างยังคงต้องให้เวลายืดยาวอีกจึงดี ช่วงนี้เรื่องรักปัญหาใคร่ของท่านกำลังเบ่งบานสดใสด้วยดี
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดต่อกันได้ง่าย ทั้งเรื่องกิจการงานการตกลงต่อรองและเงินทองบางส่วน ของฝากสิ่งถูกใจจากเพศตรงข้ามมีมาถึงเมื่อช่วงตะวันบ่าย ความรักยังคงสดใสและซาบซ่าทั้งคนเก่ารายใหม่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อย่าด่วนตกลงใจแต่ละอย่างออกไปแบบไร้เหตุผลต้นปลาย ปรึกษาได้หรือรับฟังใครบ้างก็น่าจะต้องจำทนทำเพื่อการอยู่รอดของตนเอง ทั้งเรื่องกิจการงานเงินทองมรรคผล แม้แต่เรื่องรักปัญหาใคร่ด้วย
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้หากไม่เอาแต่ใจและไม่ใช้อารมณ์ตนจนเกินไป เรื่องยาวทั้งหลายก็ต้องสั้นลงได้เป็นจริงสมใจ ทั้งในสายงานกิจการสังคมรอบด้านด้วย เดินทางไปไหนบ้างคงโปร่งใจ เรื่องรักเราเองไม่วายคิดมากไปเอง
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้มากมายหลายปัญหามีมารุมเร้า สุขภาพกายและพลังใจอาจอ่อนล้าไปบ้าง เส้นทางของการได้มาของเงินทองยังสดใส การตกลงใจแต่ละอย่างก็คืบคลานไปด้วยดี ช่วงนี้ความรักยังต้องระวังคนคิดแย่ง.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ใคร่ครวญก่อนตกลงใจแต่ละอย่างออกไป ชะล่าและประมาทมีแต่ความผิดพลาดเกิดขึ้นได้ ทั้งในสายงานกิจการเรือนชานด้วยซี เดินทางแต่ละแห่งที่ระวังป่วยไข้อันตรายยังมี ค่ำนี้ปีน เกลียวกับคนรักได้ง่าย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์