ดวงประจำวัน 31/05/51

วันเสาร์ที่ 31 พฤษภาคม พุทธศักราช 2551

แรม 12 ค่ำ เดือน 6 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีเมษเวลา 13.15 นาฬิกา ทิศเหนือเป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

 เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาดดองอาจล้ำเชื่อมั่นในคำสอนของนักปราชญ์ราชบัณฑิตเสมอ เจออุปสรรคปัญหาก็แก้ไขด้วยสติปัญญาเติบใหญ่เขาต้องมีฐานะความเป็นอยู่หรูหรา ท่ามกลางสังคมที่เด่นดังผู้คนนิยมชมชื่นเสมอต้นเสมอปลายยิ่งแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องร่ำเรียน และมั่นคงหนักแน่นเมื่อประกอบกิจการใด เติบใหญ่ต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคน ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่หรูหรายิ่ง เกิดที่ใดต้องอยู่แห่งนั้นสร้างความเจริญให้มีมาแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้สารพันปัญหามีมารุมเร้า ทั้งเรื่องเก่าปัญหาใหม่วุ่นวายสมอง เดินทางไปไหนไกลเรือนมั่งจึงโปร่งใสจิตใจตน ลาภผลเงินทองก็ยังแสนสับสนแต่ละจำนวนก่อนมีมา ความรักเราเองต่างหากที่คิดมากไปเองจัง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ยังคงจำใจย้อนศร หรือต้องจำเป็นสวนกระแสเพื่อการอยู่รอดแต่ละวัน ทั้งในสายงานและกิจการน้อยใหญ่ เงินทองก็ยังคงเป็นตัวหลักที่เกิดการแตกหัก ความรักกับคนเก่าก็ต้องทนเอาใจคนใหม่ก็ฟู่ฟ่าอยู่
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ปัญหาแต่ละอย่างยังคงต้องจำใจพึ่งพาใครเขามั่ง การดันทุรังบางเรื่องอาจพังก่อนจอดฝั่งหนา ทั้งในสายงานและกิจการเราแม้นเป็นพนักงานใครเขา เรื่องรักแบบสองสามเส้าก็น่าตัดให้เหลือแต่มุมเดียวพอหนานี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ต้องเร่งสะสางบางเรื่องบางอย่างก่อนจะแก้ไขไม่ไหว ทั้งในสายงานและกิจการทั้งมวล ลาภผลและความสำเร็จกำลังเป็นจริงดั่งใจ สิ่งที่คิดว่ายากมันเกิดง่าย เรื่องรักก็ยังไม่วายต้องคิดมากเสมอมา
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังจำใจบ่มความทุกข์และต้องแบกความเศร้าเอาไว้เต็มหัวไหล่ เรื่องเก่าปัญหาใหม่ต้องเร่งสะสางหน่อยหนา เงินทองได้มาไม่ทันอุ่นมือก็ต้องหมดไป ความรักท่านเองที่อารมณ์ไม่หนักแน่นจึงหล่นแลจากไปง่าย
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้มากมายหลายปัญหามีเข้ามารุมสุมสมอง เงินทองก็จำใจต้องเร่งสะสางก่อนจะสายเกินแก้ เรื่องราวแต่วันวานก็ยังย้อนมารกสมองอีกหน ในเชิงของความรักท่านเองต้องคิดมากและต้องหนักแน่นจึงอยู่กันนาน.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้มีคนเข้ามาก้าวก่ายทั้งในสายงานกิจการบางอย่าง ท่านเองก็อาจหงุดหงิดคิดมากกับเรื่องไม่เป็นเรื่องอยู่บ้าง ลาภผลแลความหวังกำลังลงตัวด้วยดี ช่วงนี้เรื่องของความรักยังคงปักหลักรักษาตำแหน่งได้ดีนั่น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์