ช็อคโลกอีก-สาวฝรั่งเศสแฉถูกพ่อเลี้ยงข่มขืน28 ปี

ตะลึง!คดีสะเทือนขวัญพ่อข่มขืนลูกลามถึงฝรั่งเศส เหยื่อสาววัย 36 ปี เปิดใจเผยถูกพ่อเลี้ยงข่มขืน-ราดน้ำกรด ตลอด 28 ปี และมีลูกด้วยกัน 6 คน โดยมีแม่เลี้ยงสนับสนุน-คอยให้ท้าย เพ้อชะตากรรมของตัวเองสุดอนาถแต่กลับถูกโลกลืม


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 29 เม.ย.ว่า

จากกรณีนายโจเซฟ ฟิตซ์ นักวิศวกรชาวออสเตรีย วัย 74 ปี ข่มขืนอลิซาเบธ ฟิตซ์ อายุ 42 ปี ลูกสาวแท้ ๆ ของตัวเองเป็นเวลากว่า 24 ปี ในสภาพถูกขังห้องใต้ดิน ในบ้านตัวเอง และมีลูกด้วยกัน 7 คน


ล่าสุด สถานีโทรทัศน์วิทยุ RTL ของฝรั่งเศส ได้เปิดเผยชีวิตสุดอนาถของหญิงฝรั่งเศสนาม'ไลเดีย กูอาร์โด'วัย 45 ปี

ผู้ถูกพ่อเลี้ยงล่วงละเมิดทางเพศอย่างทารุณและผิดมนุษย์ เป็นเวลา 28 ปี โดยมีแม่เลี้ยงคอยให้ท้ายซ้ำเติม โดยไลเดียเล่าว่า เธอได้ถูกทารุณกรรมและข่มขืนครั้งแล้วครั้งเล่าจากนายเรย์มอนด์ กูอาร์โด้ พ่อเลี้ยงของเธอ ที่บ้านของเธอในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ทางตะวันออกของกรุงปารีส โดยไม่มีชาวบ้านระแคะระคายพฤติกรรมโหดเหล่านี้เลย โดยชะตากรรมอนาถของเธอเกิดขึ้นหลังจากที่บิดาแท้ๆ ของเธอเสียชีวิต และวันหนึ่งเธอถูกแม่เลี้ยงผลักตกอ่างน้ำร้อน จนทำให้เธอเป็นแผลเป็นระดับ 3 และทำให้เธอต้องออกจากโรงเรียนแต่นั้นมา


ไลเดียยังเปิดเผยต่อไปว่า
 
เธอต้องถูกพ่อเลี้ยงตัวเองข่มขืนทั้งวันทั้งคืน โดยมีแม่เลี้ยงคอยให้ท้าย และหลายปีต่อมา ในขณะที่เธอพยายามจะหนีออกจากบ้านแสนโหดที่ถูกกระทำทารุณ เธอก็ถูกพ่อเลี้ยงใช้น้ำกรดราดเธอบนขา แขน และท้อง เพื่อเป็นการลงโทษ และจากนั้น เธอได้เริ่มตั้งท้องเป็นครั้งแรกเมื่ออายุ 19 ปี ก่อนจะถูกจับมัด เพื่อป้องกันไม่ให้เธอหนีไปทำแท้ง และในการตั้งท้องแต่ละครั้ง เธอจะถูกพ่อเลี้ยงนำตัวไปส่งโรงพยาบาลชนิดเธอจวนเจียนจะคลอดลูกแล้วทั้งสิ้น อย่างไรก็ตาม ชะตากรรมตั้งท้องหรือแม้แต่การได้รับบาดเจ็บจากน้ำกรดจนต้องเข้าโรงพยาบาลของเธอกลับไม่เป็นที่ล่วงรู้ของโรงเรียนหรือหน่วยงานด้านสาธารณสุขรัฐแต่อย่างใด


'วันหนึ่งแม่เลี้ยงถามว่าใครเป็นพ่อเด็ก พ่อเลี้ยงตอบว่าฉันเอง เธอก็ได้แต่นิ่ง'นางไลเดียให้สัมภาษณ์


นางไลเดีย ซึ่งปัจจุบันอาศัยอยู่ในบ้านไร่แห่งหนึ่งในเมืองคูลอเมส ทางตะวันออกของกรุงปารีส รวมทั้งลูกเธอทั้งหมด 7 คน

โดยเธอไม่มีความรู้ อ่านไม่ออกเขียนไม่ได้ ไม่มีงานทำ และต้องซ่อนแผลเป็นของเธอภายใต้เสื้อผ้าแขนยาว แต่เธอก็บอกว่ารู้สึกมีความสุขที่รอดชีวิตอนาถมาได้ และว่าชะตากรรมเอน็จอนาถของเธอเป็นสิ่งที่โลกอาจจะลืมไปแล้ว


รายงานระบุว่า
 
ในเดือนนี้ ศาลอุทธรณ์ฝรั่งเศสมีกำหนดเตรียมจะพิพากษาจำคุกแม่เลี้ยงของไลเดียเป็นเวลา 4 ปี ฐานไม่ยอมป้องกันการล่วงละเมิดทางเพศของพ่อเลี้ยงที่มีต่อเธอ ซึ่งเกิดขึ้นเป็นเวลา 28 ปี


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์