ดวงประจำวัน 30/04/51

วันพุธที่ 30 เมษายน พุทธศักราช 2551

แรม 10 ค่ำ เดือน 5 ปีชวด จุลศักราช 1370 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี วันธงไชย ตามกาลโยคด้วยซี


เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนเฉลียว ฉลาดและเก่งกล้าสามารถหลายด้าน ชอบดิ้นรนหาประสบประ-การณ์ทุกเรื่องนัก ใส่ใจกับการศึกษาหาความรู้และชอบคบค้าสมาคมกับนักปราชญ์คนรู้จริง เติบใหญ่เขาประสบความสำเร็จสูงส่งทั้งกิจการงานความเป็นอยู่ที่สมบูรณ์ยิ่งแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนคิดอ่านกะการใหญ่ ร่ำเรียนเรื่องใดต้องถึงแก่นของสิ่งนั้น ชอบสร้างสรรค์ทั้งผู้คนสายงานกิจการให้มั่นคงสูงส่ง เติบใหญ่เขาเป็นแก่นให้ผู้คนได้อาศัยยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ยังคงเจอกับปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการเงินทองก็ยังคงผ่านมือยากที่จะเก็บกักรักษาไว้ได้นาน ในเชิงของความรักการชอบของใหม่ดีแต่ระวังแผลที่ตัวมั่ง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หลายหลากมากด้านมีเข้ามารุมสุมสมอง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งแห่งปัญหาทั้งมวลมาเสมอ เป้าหมายบางอย่างมันมิได้เป็นมาดั่งวาดหวังไว้ ทั้งเรื่องกิจการงานเงินทองข้าวของ และเรื่องรักก็ขาดการปรองดอง
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงยุ่งยากลำบากใจตนมากเรื่อง เงินทองคงต้องหมดเปลืองไปทั้งด้วยจำเป็นและจำใจด้วยซี เงินมีแต่อาจหาซื้อสิ่งที่ต้องการได้ยาก ตกตอนบ่ายคงยุ่งใจกับคนรอบข้าง เรื่องของความรักแสนจะเป็นปัญหารกสมอง
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังไม่วายต้องคิดหนักกับหลายด้านมากประการ เงินทองก็คงผ่านมือไปมายากเก็บกักรักษาได้นานวัน รักที่วัยและฐานะแตกต่างมักอบอุ่นได้นานทั้งวันเวลาและโอกาสนั่นหนา
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เป้าหมายบางอย่างและเรื่องราวบางเรื่องกำลังเข้าสู่เป้าอันดี เงินทองมีแต่ก็พร้อมลดน้อยถอยจำนวนลงไป สุขภาพกายช่วงนี้ท่านเองต้องระวังบ้างหนา ความรักต้องตักน้ำใส่กะโหลกฉะโงกดูเงาตัวเองเอาไว้มั่ง
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หากยังไม่เคยเลยที่จักต้องเสียเปรียบคน ช่วงนี้คงบ่นได้ไม่นานต้องถูกเขาต้มแบบรู้ทั้งที่รู้แต่ก็ต้องเสียเหลี่ยมคูคนจนได้ ทั้งในสายงานและเรือนชานสังคมรอบด้านนั่น คนรักคู่ครองก็คิดสั้นเอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้งนี่นา.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้อยู่กับที่จักต้องมีคนปั้นน้ำเป็นก้อนให้ร้อนหัวใจ หากไปไหนไกลเรือนก็ระวังป่วยไข้ อันตรายอันเกิดแต่ของแข็งแหลมคมทิ่มตำ เงินทองลาภผลพร้อมได้แต่จำจ่ายรออยู่แล้วนี่ ช่วงนี้คนรักคู่ครองพูดง่ายฟังยากเสมอ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์