ดวงประจำวัน 08/04/51

วันอังคารที่ 8 เมษายน พุทธศักราช 2551

ขึ้น 3 คํ่า เดือน 5 ปีชวด จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ทิศตะวันตกเป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนสมองเปรื่องปัญญาไว ทั้งเป็นคนมีจิตใจที่สูงส่งและมั่นคงยิ่ง เอาจริงเอาจังทั้งการศึกษารํ่าเรียน และมุ่งมั่นมานะช่วยใครอื่นให้เกิดสุขสมความคิดเสมอ เติบใหญ่ต้องมีคนรักใคร่บูชาความดีงาม ฐานะความเป็นอยู่หรูหราสง่างาม ผู้คนได้พึ่งพามากแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องการรํ่าเรียน ต้องรอบรู้กระจ่างแจ้งได้ จริง ไม่ว่าจะอยู่หนใดต้องมีคนรักนับถือให้ความนิยมชมชื่นมากหลาย ฐานะความเป็นอยู่ก็อบอุ่นผู้คนไกลใกล้ก็ใส่ใจ ได้พึ่งพาอาศัยใบบุญมากหลายยิ่งแล

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มากมายหลายประการยังมีมารุมเร้าให้จำใจคิดหนัก เงินทองก็ยังคงเป็นตัวหลักของปัญหา เจรจาความใดกับใครต้องตะวันบ่ายก่อนจึงลงตัวด้วยดี ช่วงนี้เรื่องของความรักมันเปราะบางอภัยกันเท่านั้นอยู่นาน
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ยังคงจำใจสานต่อเรื่องเก่าแต่หนหลัง หรือบางเรื่องบางครั้งก็ต้องพึ่งพานํ้าคำนํ้าใจนํ้าเงินทองของใครเขามั่ง การดันทุรังหรืออวดดื้อถือดีอาจจมก่อนจอดฝัง ความรักความหลังยังคงต้องตามแก้กันต่อไป
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เข้าใจยากนักหนาไม่ว่าจะเจรจาความใดกับใคร เรื่องเขาเราแก้ไขได้ แต่ปัญหาของเรายังสางยาก ข่าวคราวแต่ละอย่างผ่านเข้ามาให้ หงุดหงิดจิตใจ เรื่องรักปัญหาใคร่ท่านเองต้องหนักแน่นจึงอยู่ได้ตลอดไป
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ความเปลี่ยนไปของสายงานและความเป็นอยู่มี ท่านเองต้องรอบคอบและหนักแน่นหน่อย ผลีผลามอาจจมก่อนจอดฝั่ง ทั้งเรื่องงานการเงินทองการตกลงต่อรองใด สำหรับเรื่องรักปัญหาใคร่ก็ยังเหมือนเดิม
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังไม่วายต้องคิดมากรอบด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง ลาภผลและความหวังก็ยังเลื่อนลอยหาจุดจอดยาก ความรักวัยและฐานะก็ยังเป็นตัวแปรสำคัญเสมอ
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เส้นทางชีวิตของท่านเสมือน “มังกรเกยตื้น” บางคราวเจอกุ้งฝอยหยอกเย้าบ้างต้องจำทน เงินทองก็ต้องจำจ่ายหลายรายการไป คนที่พอจะช่วยและพึ่งพาได้ก็ป่วยไข้หลบหน้า คนรักคู่ครองก็พูดง่ายฟังยากจัง.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ความสำเร็จและลุล่วงลงตัวเป็นได้หลายทิศทาง ว่าแต่ว่าต้องไม่เห็นแก่ ตัวเอาแต่ใจตนนัก เงินทองก็พร้อมจำใจควักออกจ่ายจนหูตาลาย ในเชิงของความรักท่านเองยังไม่วายต้องคิดมากทั้งที่ไม่น่าจะคิด

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์