ทอดผ้าป่าโชว์ปาฏิหาริย์อ้างหนังเหนียว

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 6 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่วัดพลงตาเอี่ยม ต.พลงตาเอี่ยม อ.วังจันทร์ จ.ระยอง

มีการจัดพิธีทอดผ้าป่าสามัคคีขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ โดยในงานมี นายสุเทพ หงส์ทอง อายุ 45 ปีภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 174/3 หมู่ 1 ต.ปากแพรก อ.ดอนสัก จ.สุราษฎร์ธานี นุ่งขาวห่มขาว นำวัตถุมงคลศักดิ์สิทธิ์ 11 ชนิดตามความเชื่อ ได้แก่ ฤาษีตาไฟ พระธาตุสิวลี หินกากยายักษ์ อิฐโบราณ ไม้ไผ่ตัน เพชรหน้าทั่ง เห็ดเป็นหิน เหล็กไหลหยด หินงอก หินบัลลังก์งู โคตรเหล็กตาน้ำ ที่ได้จากถ้ำหลายแห่งในภาคใต้ที่สะสมมากว่า 15 ปี มาโชว์บนโต๊ะ จากนั้นเดินไต่บันไดมีดคมกริบ 5 ขั้น โดยไม่เป็นอะไรและสร้างความหวาดเสียวให้ชาวบ้านหลายร้อยคนที่มุงดูทั่วหน้า
 
จากนั้นนายสุเทพก็โชว์ความศักดิ์สิทธิ์ของวัตถุมงคลโดยใช้ปากคาบรูปหล่อพระพุทธชินราชที่ริมฝีปาก

แล้วหยิบไม้เผาไฟจนเป็นถ่านแดงฉานยัดใส่ปาก ดึงเข้าดึงออกหลายครั้งและแลบลิ้นโชว์ให้ดูว่าไม่เป็นอะไร เท่านั้นยังไม่พอคว้าน้ำกรดเข้มข้นราดใส่มือ 2 ข้างและใช้ผ้าขนหนูเช็ดน้ำกรดจนขาดเป็นรูโหว่ โดยไม่เป็นอันตรายแต่อย่างใด สร้างความฮือฮาให้ผู้ชมเป็นอย่างมาก
 
พระอาจารย์สินธุ ธรรมสาโร เจ้าอาวาสวัดพลงตาเอี่ยม เปิดเผยว่า

วันนี้ทางวัดจัดทอดผ้าป่าและให้ผู้ศรัทธาเช่าบูชาวัตถุมงคลพระพุทธชินราชรุ่น “เมตตามหามงคล” ด้านหน้าเป็นพระพุทธชินราช ด้านหลังเป็นพระพิฆเนศวร โดยนายสุเทพอาสาทดสอบความขลังให้ชาวบ้านชมกัน รายได้ทั้งหมดจะนำไปสมทบทุนสร้างศาลาอเนกประสงค์ในวัดต่อไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์