สาวแคนาดาเครียดโดดชั้น2โรงพักขาเดี้ยง

สาวแคนาดานักศึกษาป.โท มหาวิทยาลัยมะกัน เมานั่งข้างถนน ชาวบ้านคิดว่าสติแตกเรียกตำรวจพาไปโรงพัก คลั่งโดดชั้น 2 ขาเดี้ยง อาจารย์-ไกด์ตามมาเจอถึงยอมสงบ ยันสติดี แต่กลัวถูกจับส่ง ตม.
 

เหตุการณ์หญิงสาวต่างชาติเครียดกลัวถูกตำรวจจับตัดสินใจกระโดดจากชั้น 2 โรงพักทุ่งมหาเมฆครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 18 ธันวาคม 

ร.ต.ท.มูฮาหมัดชุดตรี นุ่งอาหรี ร้อยเวร สน.ทุ่งมหาเมฆ รับแจ้งเหตุหญิงชาวต่างชาติลักษณะสติไม่สมประกอบ สะพายกระเป๋าเป้ใบใหญ่นั่งอยู่ริมถนนนราธิวาสราชนครินทร์ ซอย 11 แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กทม. หลังรับแจ้งจึงส่งตำรวจสายตรวจไปตรวจสอบ แต่ปรากฏว่าหญิงคนดังกล่าวไม่ยอมให้เข้าใกล้และพยายามวิ่งหนีออกไปกลางถนน ตำรวจต้องวิ่งเข้าไปควบคุมตัวแล้วพามาสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก  

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าทันทีที่หญิงคนดังกล่าวมาถึงโรงพักก็วิ่งขึ้นไปบนชั้น 2 ไม่ยอมให้ตำรวจเข้าใกล้ 

พร้อมทำท่าจะกระโดดลงมาจากระเบียง ขณะเดียวกัน ตำรวจก็พยายามเกลี่ยกล่อม แต่ก็ไม่เป็นผล ทันใดนั้นหญิงคนดังกล่าวก็ทิ้งตัวกระโดดลงมาจนได้รับบาดเจ็บที่บริเวณใบหน้า มีแผลแตกที่ริมฝีปาก และส้นเท้าแตกมีเลือดออก เมื่อตำรวจจะเข้าไปช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาลก็ยังไม่ยอมให้เข้าใกล้ และพยายามจะคลานไปนั่งบนโต๊ะม้าหินด้านหน้าโรงพัก ระหว่างนั้นหญิงคนดังกล่าวซึ่งมีสีหน้าตื่นตกใจและหวาดกลัว ก็ตะโกนว่าต้องการพูดคุยกับมารดาและไม่ยอมให้ใครเข้าใกล้
 

อย่างไรก็ตามตำรวจได้แจ้งไปยังเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลเลิดสินให้มารับตัวไปส่งโรงพยาบาลเพื่อทำการรักษา

แต่พอมาถึงหญิงคนดังกล่าวก็ไม่ยอมให้เข้าใกล้และไม่ยอมให้ดูบาดแผล ซึ่งหลังจากกระโดดลงมาก็ไม่ยอมให้ใครเข้าใกล้ ตำรวจพยายามเกลี่ยกล่อมอย่างไรก็ไม่เป็นผล กระทั่งคนที่รู้จักกับหญิงคนดังกล่าวได้ฟังรายการ จส.100 จึงประสานมาเพื่อขอรับตัวกลับ แต่ระหว่างรอ หญิงคนดังกล่าวได้นำน้ำอัดลมแบบกระป๋องออกมาจากกระเป๋าเป้แล้วราดลงที่แผลตลอดเวลา
 

ต่อมามีชายชาวต่างชาติซึ่งเป็นอาจารย์มหาวิทยาลัยเดอพอลชิคาโก ประเทศสหรัฐอเมริกา และนายโกเมศ พิสิษฐ์พันธ์พงศ์ ไกด์ของบริษัท เวิลด์ มาสเตอร์แทรเวล จำกัด เดินทางมาถึงโรงพัก 

โดยทั้งสองรู้สึกตกใจเป็นอย่างมากเมื่อเห็นสภาพหญิงคนดังกล่าว ก่อนจะตรงเข้าไปปลอบโยนและพูดคุยเพื่อให้คลายอาการหวาดวิตก
 

ทั้งนี้นายโกเมศ กล่าวว่า

 หญิงคนดังกล่าวชื่อ นางเจนเนรีฟกูพิล อายุ 35 ปี ชาวแคนาดา เป็นนักศึกษาปริญาโท มหาวิทยาลัยเดอพอล โดยก่อนจบการศึกษามหาวิทยาลัยได้นำนักศึกษามาทัศนศึกษาที่เมืองไทยพร้อมกลุ่มเพื่อนอีก 18 คน โดยพักที่โรงแรมโนโวเทล สนามบินสุวรรณภูมิ เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม ที่ผ่านมา และวันที่ 18 ธันวาคม มีกำหนดเดินทางกลับในเวลา 18.45 น. แต่นางเจนเนรีฟหายตัวไปเมื่อคืนวันที่ 17 ธันวาคม จึงเข้าแจ้งความไว้ที่ สน.ลุมพินี จากนั้นตำรวจได้ประสานไปยังรายการ จส.100 ให้ช่วยประกาศตามหาตัว จนทราบว่าอยู่ที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ จึงรีบมารับตัวกลับ
 

"ผมยืนยันว่าเธอไม่ได้เสียสติ แต่เท่าที่สอบถามเธอมีอาการเครียดที่ถูกตำรวจควบคุมตัว กลัวจะถูกส่งตัวไปที่ สตม. อีกทั้งเมื่อคืนก็ออกไปดื่มแอลกอฮอล์มาเล็กน้อย และวันนี้นั่งรถแท็กซี่มาลงแถวถนนนราธิวาสราชนครินทร์ ก่อนจะถูกตำรวจพามาโรงพัก หลังจากนี้จะพาไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลบีเอ็นเอช ส่วนการเดินทางกลับคงต้องเลื่อนออกไปก่อน" นายโกเมศ กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์