แก๊สรั่วคลอกร่างคนเจ็บสาหัส

 เมื่อเวลา 14.20 น.วันที่ 5 ธ.ค.50

ร.ต.อ.กำพล ศิริวิเศษ หัวหน้าสายตรวจ สน.ห้วยขวาง ได้รับแจ้งว่ามีเหตุแก๊สหุงต้มรั่วไหลจนเกิดประกายไฟลวกใส่คนงานร้านขายอาหารไม่มีชื่อเลขที่ 21 ซอยเปรมสมบัติ แยกที่ 1 แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กทม.จึงรุดไปตรวจพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สายตรวจ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

จากการตรวจสอบในร้านดังกล่าวซึ่งมีลักษณะเป็นอาคารพาณิชย์ 2 ชั้น

ที่บริเวณชั้นล่างประกอบกิจการเป็นสถานที่ประกอบอาหารใส่ถุงส่งตามตลาดสด พบร่างของนางจันทร์ บุญจิตร อายุ 25 ปี แม่ครัวประจำร้าน อยู่บ้านเลขที่ 9 หมู่ 3 ต.ตาดอก อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ มีบาดแผลผุพองจากการถูกไฟลวกที่ลำตัว แขน และขาทั้ง 2 ข้าง อาการสาหัส นอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันนำตัวส่ง รพ.ราชวิถี อย่างเร่งด่วน ใกล้กันพบถังแก๊สหุงต้มวางอยู่ในสภาพที่วาวล์ปรับลดแรงดันกระเด็นออกมาจากตัวถังเจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน 

ด้าน ร.ต.อ.กำพล กล่าวว่า

จากการสอบถามลูกจ้างในร้านซึ่งเป็นผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า นางจันทร์ เพิ่งจะเข้ามาทำงานเป็นแม่ครัวได้เพียง 2 วัน โดยก่อนหน้านี้ทางร้านเพิ่งจะโทรศัพท์สั่งแก๊สถังที่เกิดเหตุมาเปลี่ยนแทนถังเก่า เพื่อให้นางจันทร์ ประกอบอาหาร และในขณะที่นางจันทร์ กำลังทอดไก่อยู่นั้น วาวล์ปรับลดแรงดันแก็สซึ่งเกลียวขันสึกหมดแล้วได้กระเด็นออกมาจากตัวถัง ส่งผลให้แก๊สรั่วไหลออกมาจนเกิดประกายไฟลวกใส่นางจันทร์ ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์