ดวงประจำวัน 12/11/50

วันจันทร์ที่ 12 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2550

ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 12 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ ฤกษ์ล่างเสีย จงเจาะเวลาหาฤกษ์ยามจากผู้รู้ทำการมงคล หรือหากสร้างบุญกุศลย่อมกระทำได้ทุกเมื่อแล

 เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนสร้างหลักปักฐานได้ด้วยความคิดอ่านที่ขยันและจริงใจ หรือร่ำเรียนเรื่องใดก็ฉลาดและสามารถยิ่งเอาจริง เอาจัง หากรับราชการจักต้องเจริญเป็นใหญ่ เป็นประธานคน ชื่อเสียงยศศักดิ์ยิ่งใหญ่เด่นดังแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเปรื่องปราชญ์ฉลาดมากด้าน ทั้งเป็นคนขยันขันแข็งมั่นคงทางจิตใจ ฝักใฝ่ดิ้นรนหาวิชาความรู้และสร้างหลักปักฐานได้ด้วยปัญญาความมานะพยายามยิ่ง เติบใหญ่เขามั่งคั่งเหนือน้องพี่ผู้คนได้พึ่งพาอาศัยแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้สิ่งที่คาราคาซังหรือค้างคาใจกำลังลงตัวได้ แต่ท่านเองก็ต้องออกปากใครไปบ้าง หากยังขืนอายหรือเกรงใจใครเขาก็คงพลาดโอกาสทอง เดินทองต้องระวังป่วยไข้ได้ง่าย ความรักก็ยังเปราะบางอยู่นี่นา
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้อาจเข้าใจกันไปคนละทางทั้งที่ทนทำมาด้วยดี เรื่องบุคลากรหรือปัญหาย้อนหลังยังปักใจไม่วายคิดมาก ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้บ้าง เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ขบคิดหนัก คนรักคู่ครองก็ไม่เหมือนเดิม
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้บางเรื่องบางอย่างมันมิเป็นไปตามเส้นทางที่วาดหวังมา ท่านเองก็อาจต้องเปลี่ยนแนวคิดทำกันใหม่ เพื่อความถูกต้องเหมาะสมจึงรอดตัวหนา ทั้งในสายงานและเรือนชาน สำหรับเรื่องรักก็ยังเหมือนดั่งเดิมมา
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ปวดขมองกับปัญหาทุกด้าน ความคิดอ่านดีแต่ความเป็นจริงยังยาก ทั้งในกิจการงานการต่อรองเงินทองบางจำนวน การตีรวนของผู้คนรอบข้าง เดินทางก็ระวังอันตรายด้วย คนรักคู่ครองไม่ช่วยยังคอยขวาง
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ความทุกข์เศร้าอันเนื่องแต่โรคภัยกำลังก่อกวนจัง บางเรื่องบางอย่างต้องเร่งสะสางก่อนจะสาย วางใจเบาไว้ใจใครมากมายเกินไปก็กลับเกิดทุกข์เศร้าได้ระวัง ความรักความหลังก็ยังตามหลอกหลอนจัง
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ยังคงมีการเข้าใจผิด หรือไม่วายต้องคิดมากกับใครต่อใคร หรือเจอแต่เรื่องที่วุ่นวาย ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยซี ลาภผลมีมาแต่มักเป็นแบบทุกขลาภนั่นหนา คนรักคู่ครองก็ตั้งตาแต่จับผิดหึงหวงนัก.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างมันอาจจมก่อนจอดฝั่ง หากท่านเองยังโลภหลายเห็นแก่ตัวเอาแต่ได้ แม้นจะรอบคอบหนักแน่นปานใดก็พลาดเป้าหมายได้ ทั้งเรื่องงานการต่อรองเงินทอง แม้แต่ เรื่องรักด้วยละหนา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์